- HYUNG!!!!!!!!!!!!
Tiếng hét thấu trời cao lại một lần nữa vang vọng cả căn biết thự. Mọi người dường như cũng quá quen rồi. Hét như thế này nhất định là liên quan đến đồ ăn. Mà đã là đồ ăn thì sẽ liên quan đến Jin hyung. Nên trừ Jin, năm người còn lại thảnh thơi chui vào chăn, ngủ tiếp. Jin hiểu nên tự động mò dậy. Mắt nhắm mắt mở đi xuống. Xuống bếp, đương nhiên con thỏ nhỏ kia đã đứng trước cái tủ lạnh phụng phịu rồi. Anh đến phía sau Jungkook, vòng tay qua eo, đầu đặt lên vai cậu.
- Sao vậy?
- Sữa chuối của em đâu?
- Hết rồi hả?
- Em không biết. Em chẳng thấy hộp nào cả.
- Lát anh dẫn đi mua. Giờ đi ngủ tiếp, đi.
- Em muốn sữa chuối bây giờ cơ.
Jin nhìn lên đồng hồ. Con thỏ này hôm nay dở chứng hả? Giờ này mà dậy lục lọi tủ lạnh. Anh chỉ biết cười bất lực.
- Jungkook à, em nhìn bây giờ là mấy giờ?
- Hửm? Mấy giờ ạ?
- 4r sáng cậu hai ơi. Giờ này cậu đòi sữa chuối, ai bán cho cậu.
- Em tưởng sữa chuối của em lúc nào cũng bán chứ.
- Đi ngủ. Lát dậy anh đưa em đi mua. Được chưa?
- Ưm, nhưng em ngủ với anh cơ.
Jin đương nhiên đồng ý rồi, còn rất vui vẻ là đằng khác. Nhưng niềm hạnh phúc ấy chưa được bao lâu thì anh lại phải khóc không ra nước mắt. Jungkook bắt anh phải cõng lên phòng. Tại sao lại có thể bắt một người già hơn cậu 5t cõng mình chứ? Nhưng anh vẫn phải cắn răng mà còng lưng lưng xuống cõng con thỏ béo ấy lên thôi. Vì lỡ u mê rồi thì dù cậu có muốn anh nhảy biển anh cũng đi 😂.Kết thúc buổi sáng sớm ồn ào. Đưa Jungkook lên đến phòng, anh lôi ngay cậu lên giường, ủ cậu trong chăn kín mít, để cậu gối lên cánh tay mình, ôm vào lòng. Chẳng mấy chốc cả hai đều thiếp đi. Lúc tỉnh dậy cũng đã 7h rồi. Jungkook tỉnh dạy trước anh.
- Hyung, hyung. Dậy đi.
- Jungkook, trật tự. Nằm xuống đây.
Jin kéo lấy người Jungkook, cậu nằm trở lại trong lòng anh. Bị anh giam lỏng giữa hai cánh tay, cậu ngọ nguậy thế nào cũng thoát ra được.
- Hyung, em đói.
- Cho anh 5p nữa.
10p sau.
- Hyung.......
- Được rồi, dậy nào.
Jungkook vẫn thói quen, sáng ngủ dậy phải có người bế, còn mình thì sẽ bắt chước koala.
- Nào, đứng thẳng, đánh răng đi.
- Sữa của em.
- Anh nhớ rồi. Lát trên đường đến công ty anh mua cho.
Cậu gật đầu rồi cùng anh vscn.
- Này, ướt hết quần áo của anh rồi.
- Jungkook, đừng nghịch nữa.
- Muốn anh ăn sạch không còn mẩu xương không? Hả?
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllKook] Remember, Love, Forever
Fanfiction4/9/2017 - 16/1/2018 Đơn giản là AllKook thôi. Cái tên nói lên tất cả rồi. Sẽ cố gắng ra chap đều đặn. Ít nhất mỗi ngày một chap, dù ngắn dù dài. Mong được đón nhận 😄😄😄 KHÔNG SAO CHÉP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC NHÉ 😋😋😋