82

1.3K 93 4
                                    

Năm người đàn ông, năm người phụ nữ. Ngồi đối diện nhau. Ánh mắt tóe lửa.
- Mấy nói xem, không phải Kook sẽ rất đáng thương sao?
- Đúng vậy. Tôi không phải người đẻ ra thằng tôi cũng thấy xót.
- Người mẹ như tôi, phải làm sao bây giờ?
- Tôi không thể bênh nổi thằng con của tôi. thể nhẫn tâm làm Kook thành như vậy.
Năm người đàn ông phía bên kia.
- Chúng ta nên tự hào về mấy thằng con của mình.
- Ừm, đàn ông phải mạnh mẽ.
- Thằng con của tôi yếu ớt nên mới như vậy. Không trách con trai các ông được.
Bà Jeon phía bên kia nghe ông Jeon nói vậy thì nóng mặt.
- Ông kia, ông phải ba của Kook không vậy?
- Tôi.....tôi......

Sáu anh con trai của họ đi xuống. Ai cũng vác gương mặt đau khổ tột cùng đi xuống. Nhìn một lượt phụ huynh, lại cùng thở dài, ngồi xuống.
- Thỏ con giận bọn con rồi.
- Ai nói các anh tham lam, đứa nào cũng muốn rồi nhào vào.
- Cũng tại Jungkook, đã bao nhiêu năm rồi không cho bọn con đụng vào. Mấy ngày trước còn giận dỗi.
- Nên bọn con phải thừa hội.
- giờ các anh ngồi đây.
- Jungkook khóa cửa không co ai vào nữa rồi. mỗi Junghan được vào thôi.

Chả là hôm Jin lấy đồ ăn để "cơ hội" Jungkook. Cuối cùng thì được thỏa nguyện. Mấy người kia biết được liên kéo nhau đi mua những thứ Jungkook thích. Còn quá đáng đến độ, trong nhà có bao nhiêu đồ ăn vặt, mấy người các anh đều tìm bằng hết rồi vứt sạch, để cậu không có cái chống lại. Xong xuôi, oẳn tù tì 😂. Ai thắng sẽ được ăn thịt cậu trước. Rồi lần lượt, ai cũng dụ khị cậu. Còn cậu luôn là con thỏ tham ăn. Thấy đồ ăn là sáng mắt, ở nhà lại không còn gì. Nên đương nhiên, quên chuyện mình đang giận các anh. Dễ dãi hẳn.

[AllKook] Remember, Love, ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ