chapter eight

3.4K 53 0
                                    

Ill prove to you that my love for you is real and ill never break your heart.

BEA POV

what! Manliligaw ako? Malay ko ba dun. Its my first time you know, pero para kay jho gagawin ko. Para sakanya gagawin ko ang lahat ganyan ko sya kamahal.

Nandito pa kami ni jho sa dorm, tinatamad pa kaming bumaba. Tsaka i love what we are doing, naka higa sya sa braso ko tapos ako naka yakap da bewang nya. Oh diba ang saya hahaha.

Jho: uhm, pasyal muna tayo bei. Ayoko pang umuwi eh mag pa bukas na lang tayo?

Bea: ikaw pong bahala, ill just tell dad na di na tayo sasabay sakanila pauwi mamaya.

Jho: okay, tawagan mo na sila dali.

Calling dad ....

Bea: hello?

Dad: hello anak, napatawag ka?

Bea: ahm kase po, gusto pa ni jho mamasyal. Kaya di na po kami sasabay sainyo mamaya pag uwi sa probinsya.

Dad: okay sige, pasundo na lang kayo kay roberto bukas. Bawal mag commute, alam kong yan ang nasa isip mo.

Bea: haha, you know me very well dad.

Dad: oo naman anak kita eh, bukas na lang kayo mamasyal. Mag pahinga na muna kayo ngayon. Papadalhan na lang kita ng pera, ipag shopping mo si jhoana ha.

Bea: yes dad. Ingat po kayo mamaya ah. I love you dad, kiss mom for me po.

Dad: okay okay, ingat din kayo ah. Love you both. Bye.

Bea: bye po.

Si dad talaga ayaw na ayaw akong mag commute haha.

Jho: anong sabi ni tito?

Bea: okay lang daw, pasundo na lang daw tayo kay kuya bert.

Jho: yun naman pala, what if ipasama natin si baby den? Pasyal natin sya.

Bea: good idea yan. Wait tawagan ko si kuya bert.

marrying my bestfriend ( will I love her or not )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon