This will be our end, but this means the start of our new chapter in life. We may have ups and downs but alone or together we face it and now we are back to each others arm.
BEA POV
So start, i want to tell you guys what really happen. Hindi po ako nabangga, nakaiwas yung sinasakyan kong taxi papuntang airport. Pauwi na talaga dapat ako dahil mag proprose ako kay jho pero nagka problema yung papers akala ko tapos na but hindi pa pala.
Ang kasal ay sa pilipinas dapat, pero dahil kulang na sa time. Dito na lang namin ginawa. Magastos, pero para sa ikakasaya ni jho okay lang. May ipon naman ako at tinulungan ako nila papa.
Ang plano talaga ay hindi ako mag papakita kay jho, aakalain nyang may naangyaring masama sa akin. Pero ang totoo nag hahanda lang kami para sa kasal, pa ilan ilan ko silang pinapunta dito. Pinauna ko sila jana, tapos ang goodboys, family ni ash, family ni jho, family ko kasabay sila denden at aly. Sinadya namin na huli si jho makakarating dito.
Pinaikot ikot lang din ni maddie ang byahe para mag mukhang malayo yung pupuntahan nila ni jho.
Heaven knows ang napili kong song, kase alam kong si Lord lang at ang langit ang nakaka alam kung kailangan nga ba kami mag tatagpo ulit. Kahit nag kahiwalay kami ng matagal. Babalik at babalik talaga kami sa isat isa.
Di ko na din pinagpalit si jho ng damit, ayos naman damit nya eh hahaha. Para unique din diba.
Tapos na ang kasal, nasa reception na kami. Dito lang din naman sa pinag dausan ng kasal eh. This townhouse is my property, nabili ko to nung dito kami nag trabaho ni maddie.
Sapat na tong lugar para sa aming lahat na nandito. Kasama namin sa table sila mom and dad pati parents ni jho. Si aly naka kalong sa akin.
Aly: mama?
Bea: yes po?
Aly: i miss you 😘
Bea: aww, i miss you too baby ko 😘
Aly: mommy is sad, nung di ka pa nauwi po.
Bea: di na sya ma sad, kase kasama na nya tayo.
Aly: sa house na ikaw titira mama?
Bea: yes baby, gusto mo ba yun?
Aly: yehey, gusto ko po mama.
Jho: paano yung isa mong bahay?
Bea: pwede namang bisitahin ko na lang din yun, tsaka mababantayan naman nila jana yun. Makaka tulong din yun sa mga bata dun.
Jho: okay, kain pa baby oh.
Sinubuan ni jho si aly, kami naman nila dad nag kwekwentuhan. Biglang nag salita si thomas.
Thomas: hi guys? so may hinanda lang kaming mga goodboys para sa tropa naming si bea. Salamat sa kabaitan mo, dahil sayo nakapunta kaming ng states oh. Kala namin hanggang labasan lang kagwapuhan namin hahaha. Pero heto na kami states baby. Hahaha. So sana magustuhan ng bagong kasal.
🎤🎤 shape of my heart by backstreet boys
Baby, please try to forgive me
Stay here don't put out the glow
Hold me now don't bother
If every minute it makes me weaker
You can save me from the man that I've become, oh yeahLooking back on the things I've done
I was trying to be someone
I played my part, kept you in the dark
Now let me show you the shape of my heartSadness is beautiful, loneliness that's tragical
So help me I can't win this war, oh no
Touch me now, don't bother
If every second it makes me weaker
You can save me from the man I've become
BINABASA MO ANG
marrying my bestfriend ( will I love her or not )
FanficI'm just an ordinary girl, living in a province. happy and contented with my bestfreind. not until she left and live in manila. then one day BOOM. I need to marry her dahil sa kasunduan ng parents namin. even though we're both girls. what the f lan...