Our happines may take too long to happen. But now, ill make it short and make last.
JHO POV
This past few days, masaya ako. Simula nung napatawad ako ni bea, madalas naming pag uusap, pag labas namin kasama si aly, yung outing at yung kahapon na bonding namin.
Ngayon yung alis nya pa states, di nya sinabi kung ilang araw sya doon. Nag text sya na sinundo na sya ni kuya rob, gusto ko ngang sumama pero ang bilin nya kay kuya rob wag ng mag sama.
Paalis na ako papuntang office, sasama daw si aly kaya binihisan ko din sya. Nag taxi lang kami dahil, wala pa si kuya rob di pa naman ako marunong mag drive.
Aly: mommy?
Jho: yes baby?
Aly: san po mama bea?
Jho: may flight sya today, papuntang states po.
Aly: kelan po sya uuwi?
Jho: hindi nya sinabi but im sure babalik agad si mama mo dahio mamimiss nya ang baby nya.
Aly: talaga po?
Jho: oo naman baby, pwede naman kayo mag video chat pag nakadating na sya dun.
Aly: mamimiss ko po si mama.
Jho: nakakaselos naman, paano na si mommy?
Aly: syempre, love ko ikaw mommy. And your here naman po.
Jho: i love you too baby ko.
Driver: andito na tayo maam.
Jho: salamat po, ito po oh.
Pumunta na kami sa office, inaatay ako ni kuya rob. Nag pabili daw kase si bea ng food alam nyang kasama ko si aly. Pinapadal na din ni bea yunh lego house na binuo nila kahapon.
Jho: salamat kuya. Palagay na lang po sa sala yang lego house.
Kuya rob: sige, una na ako.
Jho: ingat po.
Nilabas ko lang yung toys ni aly, di naman malikot na bata ito at kung lumabas man. Kay jia or kay tito lang sya napunta. Kilala na sya dito sa office.
Aly: mom?
Jho: yes po?
Aly: pwede ako mag eat po?
Jho: wash your hands first, at wag mag kakalat okay?
Aly: opo mommy.
Tinitignan tignan ko din si aly, baka kung anong maisubo ng bata ay. Di ko namalayan ang oras, malapit na palang mag lunch. Naka tulog si aly sa tabi ng stuff toys nya. Buti talaga at may latag dito at unan.
Patayo na sana ako ng may tumawag sa phone ko.
Ged calling ..
Bakit naman kaya tumatawag to?
Jho: hello?
Ged: hi jho, can we meet?
Jho: for what?
Ged: i just want to see you and our daughter
Jho: what do you want ba?
Ged: i just want to see aly, before I go to states bukas.
Jho: okay, mamayang hapon siguro.
Ged: thanks jho, sunduin ko na lang kayo?
Jho: okay. Bye.
Pinagbigyan ko lang si Ged at aalis nga daw sya. Wala naman sigurong gagawin masama yun. Sasabihan ko din si bea na mag kikita kami ni Ged kasama si aly.
BINABASA MO ANG
marrying my bestfriend ( will I love her or not )
FanficI'm just an ordinary girl, living in a province. happy and contented with my bestfreind. not until she left and live in manila. then one day BOOM. I need to marry her dahil sa kasunduan ng parents namin. even though we're both girls. what the f lan...