_YOU POV's_
Pagpasok namen ni Suga sa loob ng apartment na tinutuluyan nila inikot ko agad ang paningin ko alam niyo na kung bakit dahil hinahanap ko yung iba diko alam magagawa ko pag lahat sila nakita ko sa harap ko baka matulala o himatayin ako wag naman sana dahil nakakahiya....
SUGA : Paki lagay nalang sa mesa. Gisingin kulang ung iba gutom na mga yun.
YOU : S-sige.
Ngayon palang kinkabahan nako di talaga ko makapaniwala wala pang 10 minutes bumukas na ang pinto ng kwarto. Dalawa ang kwarto nang apartment. At gustong gusto kung tumili sumigaw magwala sa kilig dahil paglabas ni suga kasunod niya si JIN,RAPMON,JHOPE at paglingon ko sa kabilang pinto siya ding paglabas ni JIMIN,JUNGKOOK,V. Di ako makagalaw sa kinatatayuan ko. Di ako makapaniwala sa nakikita ko!!!
JHOPE : Annyeong lady .Salamat sa paghatid sa food.
YOU : A-ahh w-wala y-yun. Utos po n-ni gra-granny yan. (nauutal ako diko alam gagawin ko)
JUNGKOOK : Hello. Ikaw ba ang pinapunta ni granny dito?
YOU : O-opo ganun na nga po..
JUNGKOOK : Hmm nice. Let's eat sumabay kana samen hmm-- ano ang pangalan mo?
YOU : A-ahh im (your name) .
JUNGKOOK : Bago kalang ba sa convenient namen.
YOU : Aa-ahh O-oo. Ka-kayo poba may ari nun at kayo po ba yung apo ni granny.
JUNGKOOK : Hmm yes I am. Let's eat. Sit here.
Tinuro niya sakin ung bakanteng upuan na katabi ni V yes si V !!
Omygad Dinako mapakali di ako makagalaw sa kinatatayuan ko kaya naman nung dipa ko umuupo nagsalita si V..V: Hey come here shit down! Don't afraid..
YOU : aahh-hh.. Sige.
Umupo nako sa tabi ni V at habang kumakain lahat sila tinitignan ko dahil di ako makapaniwalang nasa harapan ko sila kaya sobrang kaba ko ngayon.. Pagtapos namen kumain tinulungan ako ni V iligpit ang pinagkainan namen.
V: Taga pinas ka?
YOU : Y-yes . (Kinakabahang sagot ko magsasalita pa sana siya nung biglang magsalita sa likod si JUNGKOOK)
JUNGKOOK : Tumawag si granny dito kamuna daw okey lang ba sayo?
YOU : O-oo naman po.
JUNGKOOK : Tara sa sala join us let's drink.Maaga p naman eh.
YOU : ⭕_⭕.. S-sige po.
Nasa sala kameng lahat nilagay ni suga mga beers and chips sa maliit na lamesa na nasa gitna namen.. Paikot ang upo namen si Rm Jhope V Jin Jungkook You Jimin at Suga ganyan ang upo namen it's means nasa gitna ako nila Jungkook at Jimin..
Wae? Wae? Napakaswerte ko kung nananaginip ako sapakin ako ngayon na.. Kinurot ko ang kamay ko para masiguro ko. Pero masakit eh so totoo nga to nasa tabi at kasama ko ngayon ang iniidolo kung BTS.. Sa kakaisip nagulat ako dahil nagsalita bigla si Jimin kaya heto nanaman hindi ako makagalaw!!
JIMIN : Annyeong.. Nice meeting you lady magaganda talaga mga taga philippines.
YOU : A-ahh hindi naman h-hehe.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...