CHAPTER TWENTY ( 20 )

72 3 0
                                    

            [REMIND: MATURED SCENES AND EFFECT]

_YOU POV's_

AFTER 5 MONTHS..

Yes five months na ang nakakalipas ang bilis ng araw diba.
5 months mula ng maging kame ni Kim tae hyung. Tinanggap ni eonnie ang relasyon namen at ng ibang member basta daw kaya nameng itago ito. Dahil hindi pwedeng malaman ni manager at ng mga fans niya.

Si Eonnie si Kaye at ang BTS  lang ang nakakaalam sa relasyon namen ni V. Sa loob ng limang buwan na tago namen yun sa iba kaya kahit papano ay kampante kame.

Madalas kameng mag kasama dahil kahit nasan sila ay kasama ako dahil nga isa akung Personal Assistance. Pag walang dance practice, concert,live show,fanmeeting ay lage din kameng mag kasama sa condo nila o sa apartment namen ni eonnie.

Marameg nangyari sa nakalipas na limang buwan. Nandun yung umiyak si Kaye dahil gusto niya pala si V pero ngayon suportado siya sa relasyon namen dahil nga daw mag bestfriend kame. At nga pala sa BIGHIT ENTERTAINMENT nadin nag tratrabaho si kaye ipinasok siya ni eonnie at pumayag agad si manager isa siya sa mga staff ngayon. Kaya kasama nadin namen siya sa apartment. Umalis siya kay granny dahil hindi niya kasundo ang kasama niya sa trabaho. Buti nalang mabait si manager dahil tinanggap niya agad si Kaye. Kaya naman lalo kameng naging malapit sa isa't isa dahil nasa iisang apartment lang kameng tatlo.

Pero sa nakalipas na limang buwan meron paring hindi nag babago dahil hanggang ngayon may isang tao parin akung nasasaktan. Mula ng malaman niyang kame na ni Tae hyung iniiwasan na niya ko naging cold na siya saken. Sa tuwing magtitinginan kame walang emosyon ang mga mata niya lageng seryoso ang mukha niya at sa tuwing mag uusap kame seryoso din siya. Nasasaktan ako dahil sa pakikitungo niya saken namimiss ko na ang dati. Namimiss ko na ang dating Jimin. Pati kay Tae hyung ay ganun din ang pakikitungo niya minsan lang sila mag usap.

V: Uy babe! Anong iniisip mo at ang seryoso mo diyan?

Napatingin ako sa gwapong lalaking katabi ko ngayon hanggang ngayon ay hindi ako makapaniwala na ang taong hinahangaan ko dati at kinababaliwan ko ay boyfriend kuna. Madalas niya kong napapatawa dahil sa kakulitan niya madalas din siyang magpakilig kaya tuwing monthsary namen ay may suprice siya palage lage siyang ma effort sa lahat ng bagay laya lalo ko siyang minamahal.

V: Babe?

Nandito kame ngayon sa apartment namen nila eonnie nanonood kame dito sa sala nakaupo kame sa mahabang sofa. Alas syete na ng gabi kakatapos lang ng practice nila para sa concert next month. Dito kame dumeretso dahil gusto daw niya akong ma solo si eonnie,kaye at ang ibang member ng bts ay nasa condo naman nila.

V: Babe naman e! Sino ba iniisip mo!

YOU: Tsk Anong sinong iniisip ka diyan. Wala akung iniisip.

V: Eh bakit tulala ka diyan tinatawag kita ayaw mong sumagot.

YOU: Pagod lang siguro ako babe. Gusto mo bang kumain?

Pag iiba ko sa usapan tinitigan niya ko at nag buntong hininga  saka siya humiga sa lamp ko.

V: Hindi ako nagugutom. Gusto ko lang magpahinga.

YOU: Ganun ba.

V: Babe sigurado ka wala kang iniisip na iba ah?

YOU: Ang kulit nito wala nga. Ikaw lang naman lage kung iniisip eh.

V: Tsk Mabuti na yung sigurado. Nga pala babe malapit na tayong mag anim na buwan.

Nilalaro ko ang buhok niya habang nakahiga siya sa lamp ko. Tama siya malapit na nga pala kameng mag six months 12 days nalang anim na buwan na kameng mag karelasyon.

LOVE and SACRIFICE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon