_YOU POV's_
Kay V natapat ang bote kaya naman siya ang tinanong ni RM ng Truth or Dare.Ano nga kayang itatanung sakanya kung sakaling truth ang piliin niya o ano naman kaya ang iuutos sakanya kung Dare ang pipiliin niya??
V : Dare.
JHOPE : Ang daya nito umiwas sa tanong!! Wala to tsk tsk.
V : Di ako umiiwas ayaw kulang sagutin kung ano man ang itatanung ni Hyung.
RM : Okey sige sure kanaba diyan sa DARE ?
V : Hmm.
JHOPE : Rapmon pahirapan mo yan si alien haha.
RM : Sige ba. V?
V : Hmm..
RM : Mamili ka kanila Kaye at (yourname).
V: Then?
RM : (evil smile) Halikan mo sa pisngi.
d⭕_⭕b ( you and kaye)
V : Are you kidding?
RM : Nope im serious.
JHOPE : Hhahaha! ano ka ngayon may pa Dare Dare kapa kase. Dali na pisngi lang naman eh!!
Napakabilis nang tibok ng puso ko.. Bakit kiss pa ang inutos ni RM sa dami dami ng pwedeng iutos Bakit kiss pa.. Kinakabahan ako diko maintindihan kung bakit.. Tumingin ako kay V seryoso lang siyang nakatingin sa boteng nakatutuk sakanya.. Pinag masdan ko ang mukha niya naka side view siya grabe ang gwapo niya talaga yung ilong napakatangos yung mukha Napaka kinis yung pilik mata ang ganda yung lips ang ---------------
d⭕_⭕b➡ (you)
---------------------------------
_KIM TAE HYUNG ' V ' POV's_
Dare ang pinili ko kaya naman utos ang pinagagawa sakin. Sa dami ng pwedeng iutos bakit kiss pa sa pisngi. Tinititigan ko ang boteng nasa harap ko na nakatutuk sakin ngayon habang nag iisip kung sino sakanila ang hahalikan ko sa pisngi. Sa pisngi lang naman hindi naman siguro big deal yun sakanila.
Kung si Kaye ang pipiliin ko kailangan ko munang tumayo bago siya mapuntahan para halikan kung si ( yourname ) heto lang siya sa tabi ko. Pero bakit ganito parang sa isip ko diko na kailangan mamili dahil kahit anong mangyari si ( yourname ) parin ang pipiliin ko..Kaya naman napagdesisyunan kung si ( yourname ) ang hahalikan ko. Isang mabilisang halik sa pisngi.. Kaya naman habang nakatingin parin ako sa bote nag bilang ako sa isip ko para pag lingon ko hahalikan ko agad siya dahil baka magkailangan pa kung babagalan kupa..
1..
2..
3..
4..
5..
Humarap ako agad at hinalikan siya sa ----------
d⭕_⭕b ➡( BTS,KAYE,YOU)
JIMIN : What the !
KAYE : O-mo!!!
SUGA: What the heck!
JUNGKOOK : Hyung..N-noona..
JIN: Wooh!!
RM: Sa-sabi ko sa pis--
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...