_KIM SEOK JIN POV's_
Pagkaalis nila Shena nagsiligo at nag ayos lang kame bago sumunod sakanila may Practice kame ngayon para sa LiveShow bukas. Kasalukuyan kame ngayon nakasakay na sa kotse nasa likod sina Jhope Jimin at Suga habang nasa harap naman kame ni Jungkook. Nang makarating kame sa Bighit ipinark ko agad ang sasakyan at sabay sabay na naglakad papasok pero dipa man kame nakakapasok sinalubong na agad kame ng isa nameng make up artist.
SIYA: Goodmorning sir pinatatawag po kayo ni manager sa office niya may meeting daw po kayo.
JIN: Diba dapat ay practice lang kame ngayon diko ata alam na may meeting?
SIYA: Biglaan lang daw po kase may importante daw po siyang sasabihin.
JIN : Okey kamsa. Pero bakit ikaw ang sumalubong samen diba dapat ay si Shena dahil siya ang Secretary?
SIYA: Nasa office napo kase siya kasama sila V,RM at yung pinsan daw po niya.
JIMIN : Pinsan niya?
SIYA : Opo pinsan po ni Shena.
JHOPE: Wiw. Diba si ( yourname ) ang kasama nila diko alam na mag pinsan pala sila kasasabi lang niya kanina na sa mall lang sila nagkakilala nag kabanggaan pa daw nga sila at natapunan siya ng cof--
SUGA : Can u please shut up! tsk pag ikaw na ang nagsalita Jhope gumugulo na ang usapan.
JHOPE :Wookey ayan nanaman po si gluta.
JIN: Sige salamat ulit mauna nakame at siguradong naghihintay na ang mga yun.
Pag kasabi ko nun hindi kuna hinintay sumagot siya dumeretso na kame sa elevator papunta sa 3rd floor.
JIN: Sa tingin ko sinabi lang ni Shena na mag pinsan sila para madaling maipasok si ( yourname ) sa trabaho..
JIMIN/JHOPE/JUNGKOOK: Hah?
Di nako nagsalita pa dahil sakto ang pagbukas ng pinto ng elevator. Natanaw ko agad sa labas ng office si Shena inaabangan ata kame at hindi nga ko nag ka mali dahil sinalubong niya agad kame.
SHENA: Ang tagal niyo naman.
JIN: Na trafic.
JUNGKOOK: Noona akala ko may meeting bat nasa labas ka? Nasan sila?
NONNA: Nasa loob sila kausap ni manager kayo nalang hinihintay.
JIN : Ikaw? Bakit nandito kapa sa labas?
SHENA: Hinintay ko talaga kayo dahil may sasabihin ako baka kase biglang magtanong si manager about kay ( yourname ) sinabi ko kaseng mag pinsan kame yun lang kase naisip kung dahilan para maipasok din siya dito.
Malakas si Shena kay manager matagal na siyang Secretary dito halos kasabayan namen siya kaya naman pamilya nadin ang turing namen sakanya. At alam ko naman nung simula palang talaga may gusto na siya saken pero binabaliwala ko yun dahil bukod sa pamilya na ang turingan nameng lahat nasa kontrata ding pinirmahan nameng pito na bawal magka girlfriend. Dahil isa yun sa ikakasira ng bts at ikalulungkot ng mga fans namen.
SHENA: Kaya sana pag tinanung kayo kung mag pinsan kame. YES nalang isagot niyo kase tinanggap na siya ni manager bilang Personal Assistance niyo.
JIMIN & JUNGKOOK : Ta-talaga?
SHENA: Oo kaya please tulungan niyo ako.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...