CHAPTER FIVE ( 5 )

67 4 0
                                    


_YOU POV's_

S-siya!! Siya ang first kiss ko!! Si--
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.
S-si JIMIN ang firstkiss ko..

1..

2..

3..

4..

5..

Tinulak ko siya bigla at naka tulalang tinignan ko siya.. Nagulat siya nang bigla ko siyang itulak..


JIMIN : Shit! Mianhae d-diko alam na haharap ka?

YOU : I-ikaw?

JIMIN : I'm really sorry.. I'm sorry!

YOU : I-ikaw.. ikaw ang first kiss ko.. B-bakit kase ang l-lapit lapit m-mo?

JIMIN : H-hindi ko alam na haharap kapala.. Mianhae diko sinasadya.. I'm really sorry..


Nakatingin parin ako sakanya dahil di ako makapaniwala na siya ang first kiss ko bakit ba kase ang lapit lapit niya. Tanggap kuba na siya ang first kiss ko o hindi?? Chossy paba ako si Jimin to isang bts member na bias kopa.. Pero ba-bakit.. Bakit parang meron sa loob ko na hindi tanggap ang nangyari..


YOU : B-bakit k-kase ang lapit mo p-pwed naman hintayin m-mo nalang akung humarap bago ka n-naglakad papalapit s-saken?

JIMIN : Dahil diko----


Napahinto sa pagsasalita si Jimin ng biglang bumukas ang pinto sa apartment nila nakita ko kung pano nagbago ang expression ng mukha niya kaya tinignan ko kung sino ang nagbukas ng pinto..


d⭕_⭕b..


YOU : T-tae hyung??

Tinignan niya lang ako saka tumingin kay Jimin at sa hawak nito dun ko lang napansin na may hawak siyang dalawang plastic at kung di ako nagkakamali beer o sujo ang laman nun.

V: Kanina kapa namen hininhintay.

(seryosong sabi ni V kay Jimin)

JIMIN : Ganun ba natagalan lang nakita ko kase si (yourname) na nasa harap ng pinto ..

V: Hinahanap moba si Kaye nandito siya pumasok na kayo..



Sinunod naman namen agad si V at oo di nga ako nagkakamali nandito nga si Kaye katabi si Jhope at Jin..


KAYE : Uy buti sumunod ka?

YOU : H-hmm. Dimoko hinintay.

KAYE : Ano kaba alam mo namang sabik na ko pumunta dito excuse me bts kaya to! Tsaka kase akala ko ayaw mo pumunta dito kaya iniwan nakita

LOVE and SACRIFICE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon