_YOU POVs_Hanggang ngayon ay nakatulala parin ako nandito ako sa harap ng pinto ng condo nila diparin ako kumakatok. Dahil ayaw kung makita ni Jimin na ganito ang itsura ko.
Kung totoo man lahat ng sinabi ni V
Bakit ngayon lang niya sinabi. Bakit kailangan niyang ilihim saken.Alam kung pati siya ay nasasaktan dahil hindi madali sakanya ang naging disisyon niya. Natatakot siyang matanggal ulit ako sa trabaho na siya ang dahilan.
Tutol si manager sa relasyon namen dahil bawal talaga! Nasa kontrata yun at aware ako dun. Pero may gumugulo ngayon sa isip ko.
Pano niya nalaman ang tungkol samen ni V?
May nagsabi ba sakanya? Sino?
Ang may alam lang sa relasyon namen ay ang bts si eonnie at si kaye.
Si kaye? Bakit yung relasyon ni kaye at V ay hindi tinutulan si manager?
Alam ba ni manager yun?
Kasama ba sa Plano nila yun?
YOU: Ang daming tanong sa isip ko!
Ginulo gulo ko ang buhok ko. Tsaka ko naiisip ang sinabi ko sakanya kanina.
"Layuan munako."
Bakit kunga ba sinabi yun! Bakit ba kase yun pa ang nasabi ko! Nasa iisang trababho lang kame pano niya gagawin ang pag layo saken kung araw araw ay magkasama kame dahil sa trabaho!
YOU: Nakakainis! Gulong gulo na ang utak ko!
Habang ginugulo ko ang buhok ko nagtatadyak din ako at kahit na masakit dahil naka highheels ako!
Padyak!
Gulo ng buhok!
Padyak!
Gulo ng buhok!
Pady-
"Anong ginagawa mo?"
(⭕_⭕ you)
Shocks! Halos mapatalon ako sa gulat sa narinig kung boses.
Narinig ko ang yabag niya na papalapit saken kaya mabilis kong inayos ang buhok ko at nakangiting humarap sakanya. Ang Wierd ko!
Nakatingin lang siya saken at tumigil sa harap ko. Napatingin ako sa hawak niyang plastick bag . Beer bayun?
"Anong ginagawa mo.?"
YOU: J-jimin kase..
Yes! Its jimin! Kaya nagulat ako nung marinig ko ang boses niya ang akala ko ay nasa loob siya ng condo pero parang lumabas siya para bumili ng maiinum niya. Akala koba masama pakirmdam niya.
JIMIN: Tss!
Hindi na niya ko hinintay pa na magsalita ulit dahil nilagpasan na niya ko pumasok na siya sa condo. Kaya sumunod ako sakanya. Nilagay niya sa maliit na mesa na nasa sala ang dala niyang plastick bag. Saka siya umupo sa sofa at nilabas ang mga yun. Beer nga.
Para naman akong tangang nakatayo lang at nakatingin sakanya. Bigla siyang tumingin saken kaya napaiwas ako ng tingin.
_PARK JIMIN POVs_
Pagdating ko dito sa condo kanina naghanap agad ako ng beer sa ref pero wala kung nakita. Kaya naisipan kunalang na bumili sa labas kinuha kulang ang jacket at sinuot ang mask bago ako lumabas.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...