_KIM TAE HYUNG_
Alas 3 palang ng madaling araw ay gising nakameng lahat dahil aalis kame ng 5am malayo ang biyahe dito mula sa Daejeon tanghali na siguro kame makakarating doon. Kaya kailangan ay maaga kameng umalis dahil magprapractice pa kame. Nauna nakung naligo sakanila. Pagtapos kung maligo inayos ko ang mga dadalhin ko nakalimutan kong ayusin dahil pag uwi namen kahapon dito sa condo ay bagsak ang katawan ko sa pagod dahil sa halos 5 hours na practice.
RAPMON: Ngayon kalang nag aayos?
V : Oo nakalimutan kung ayusin kagabe sa pagod.
RAPMON: Ganun ba. Makakasama naten siya ngayon. Ngayon ang unang araw niya sa trabaho.
V: Ha? Sino?
Kahit alam ko na kung sino ang tinutukoy niya ay tinanong ko parin kung sino. Kaya naman tinignan ko siya dahil hindi siya sumagot at pinagkunutan ko siya ng noo dahil paglingon ko ay naka ngiti siya.
V : Bakit naka ngiti ka? may nakakangiti ba sa tanong ko..
RAPMON: Style mo! Alam mo kung sino tinutukoy ko.
V: Tsk.
RAPMON: Wag kang babagal bagal baka maunahan ka ng iba tandaan mo hindi lang ikaw ang bias niya..
V: A-ano bang sinasabi mo?
RAPMON: Alam mo kung sino o ano ang ibig kung sabihin dongsaeng!
Sasagot pa sana ako pero biglang may nag doorbell sa labas..
RAPMON: Ayan na ata sila. Ako na ang magbubukas tapusin mo nayan.
Nakangiti siyang tumingin saken bago lumabas ng kwarto. Pagtapos kung ayusin ang mga gamit ko lumabas nako ng kwarto. Nakita ko agad si Nonna na nasa kusina tinutulungan si Hyung Jin na ayusin ang pagkain. Nasan si ( yourname )?
NONNA: Goodmorning handsome Bwii.
V: Morning nonna Ang aga mo ata mag aalas 4 palang ah.
NONNA: Makiki breakfast kase kame hehe namimiss ko luto ni my love Jin ko e.
JIN: Tsk hindi ang luto ko ang na miss mo Shena. Ako mismo.
NONNA: H-hoy Jin. Pasalamat ka bawal kayung magka girlfriend kung hindi niligawan na talaga kita.
Nakaramdam ako ng konting lungkot sa sinabing yun ni Nonna.. Tama siya bawal kameng magka girlfriend or makipagdate man lang dahil kasama sa contract na pinirmahan namen yun..
JIN: Bawal man o hindi. Wala ka paring pag asa sakin.
NONNA: Aray ko ah dahan dahan ka naman sa pananalita mo upakan kita jan eh.
Tinawanan lang siya ni Hyung Jin. Gusto ko sana tanungin si nonna kung nasan si ( yourname ) pero nahihiya ako dahil baka ano ang isipin niya. Nasan naba kase yun?
JIN: Nasan pala si ( yourname ) kasama mong dumating diba nasan na siya?
Thanks too hyung Jin dahil tinanong niya si Nonna.. Kasama niyang dumating ibig sabihin nandito nadin siya .. Kung ganun nasan nga siya?
NONNA: Nako dipa man kame nakakapasok ng tuluyan ay hiniram na agad ni Jimin..
V: Jimin?
NONNA : Oo si Jimin. May pag uusapan lang daw Sandali. Ewan kuba sa dalawang yun ang alam ko'y nakapag usap na sila kagabe dahil ibinigay ko yung number ni Jimin kay ( yourname ). Sobrang importante naman ata ng pag uusapan ng mga yun at hindi na matapos tapos.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...