Chapter 32

68 8 0
                                    


_SEOKJIN POVS_

Kakauwi lang namen galing sa bighit limang oras kameng nag practice kaya halos lahat kame pagod pag pasok namen sa condo nag kanya kanya silang pahinga. Si rapmon , suga at jhope pumasok sa kwarto matutulog lang daw si jungkook at jimin parehas naupo sa mahabang sofa at dun nagpahinga si taehyung heto nandito sa kusina kasama ko kahit pagod nagluto parin ako dahil hindi pa kame kumakain.

TAEHYUNG: Anong menu mo ngayon?

JIN: Beef with broccoli.

TAEHYUNG: Nakakapagod ang araw nato.

JIN: Kaya nga bagsak yung iba siya nga pala nakita mo ba ung tatlo kanina?

TAEHYUNG : Sila nonna ? halos nasa practice room lang tayo kanina kaya hindi ko sila nakita.

JIN; Pati ata sila busy.

TAEHYUNG: Bakit namimiss mona ba si nonna at tinatanong mo sila.

JIN: Tsk namimiss? Baka siya ang nakakamiss saken.

RING...

RING..

RING..

Nagring ang phone ko na nasa bulsa ko kaya kinuha ko yun at sinagot.

Si manager.

JIN: Yes?

MANAGER : Nasan nakayo?

JIN: Nasa condo waeyo?

MANAGER: Hindi niyo ba kasama, sila shena? Kanina kupa sila tinatawagang tatlo pero hindi sila sumasagot may importante akong sasabihin sakanila.

JIN: Baka po mga tulog na? Susubukan po namen silang tawagan at sasabihin namen na tawagan kayo agad.

MANAGER: Mabuti pa nga kamsa~. kailangan ko talaga silang makausap.

Binaba ni manager ang tawag kaya agad kung tinawagang ang number ni shena nag ring lang yun kaya napailing ako.

TAEHYUNG: May problema ba? Sino yung tumawag sayo?

JIN: Si manager kanina padaw niya tinatawagan yung tatlo dahil may importante siyang sasabihin kaso hindi sila sumasagot subukan mo ngang tawagan si (yourname) at kaye.

Nilabas ni taehyung ang cellphone niya at agad tinawagan yung dalawa.

TAEHYUNG : Hindi sila sumasagot.

JIN: Tulog na siguro ang mga yun kaso mukhang importante ang sasabihin ni manager.

TAEHYUNG : Kung gusto mo puntahan naten sila? Tutal dika panaman nakakapagsimula diyan sa niluluto mo.

JIN: Arraso! bumili nalang din tayo ng makakain sa labas teka ilalagay kulang sa ref to.

Nilagay ko sa ref ang nilabas kung beef at broccoli bago kame umalis hindi nakame nagpaalam sa iba dahil mga tulog pa sila. Ginamit namen ang isang kotse.

JIN: Pagod siguro ang mga yun kaya tulog na.

**********

_TAEHYUNG POVs_

Mabilis namen narating ang apartment nila nonna sumunod lang ako kay hyung jin paakyat.

JIN: Bukas ang pinto nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE and SACRIFICE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon