_YOU POV's_
Kasalukuyan namen ngayon hinihintay sila Jungkook,V at (yourname) . Ano bang nangyayari sakanila bakit biglang nagkaganun. Maiintindihan kupa sana kung si V lang ang sumunod kay ( yourname ) para mag sorry dahil sa aksidenteng paghalik niya sa labi.. Pero si Jungkook yun ang diko maintindihan bakit pati siya? Si Jimin naman inamin niya na may gusto siya kay (yourname) kaya aware ako sa naging reaction niya..
Anong bang meron sayo (yourname) bakit nagkakaganito ang mga maknae namen?
JHOPE : May napansin ba kayo?
Lahat kame napatingin kay Jhope ng bigla siyang magsalita...
JIN: Anong napansin ano ba yun?
JHOPE : Kase nung aksidenteng mahalikan ni V si ( yourname ) nakita ko ang reaction ni Jungkook at Jimin?
JIN : Diko napansin dahil nagulat ako sa nangyari. Ikaw ba suga?
SUGA : Hindi rin.
JHOPE : Eh ikaw RM?
Ayaw kung sabihin na may napansin ako kaya umiling nalang ako..
Saka ako tumingin kay Kaye na palipat lipat ng tingin samen..RM : Hey! Okey kalang.
KAYE : A-ahh Oo may iniisip lang.
JHOPE : Ano naman yang iniisip mo ?
KAYE : Ako kase napansin ko din yung sakanila bakit nga ba sumunod si Jungkook at V kay ( yourname ) at bakit parang nawala sa mood si Jimin?
JHOPE : Diba!! Sabi ko sainyo ehh yung kay Jimin maiintindihan kupa dahil may alam ako dun at inamin niya mismo sa harap naten na may gusto siya kay (yourname) pero yung kay Jungkook at V hindi ko maintindhan.
SUGA: Tsk eh yung sainyo wala kayung napansin??
JHOPE&KAYE : Hah?
JIN : Yung feelings niyo daw ba sa isa't isa di niyo pa napapansin kase kame pansin na pansin nanamen HAHA!!
JHOPE : L-loko kayo ahh!!
JIN : Hala namumula na mga pisngi niyo Haha!
KAYE : H-hyung naman eh.
Nakangiti lang ako habang pinakikinggan sila.. Pero diko parin maiwasan magisip. May napansin si Kaye at Jhope ibig lang sabihin nun hindi lang ako ang may napapansin.. Nagkuwentuhan pa kame saglit bago nagpaalam umuwi si Kaye.. Natulog na ang mga kasama ko habang ako hinihintay pa yung dalawa nasa sala ako ngayon nakaupo.. Makalipas ang ilang oras..
TOK..
TOK..
TOK..
TOK..
Tumayo ako para buksan ang pinto at nagulat ako dahil sa nakita ko..
RM : V? Napano yang labi mo bakit may sugat? At bakit lasing na lasing ka san ka uminom?
V : D-dun *enk* lang..
RM : May problema kaba? Nasan si Jungkook?
V : Nasa store nila *enk* kakausapin ata si granny.
RM : Pumasok kana at magpahinga.
Pumasok na siya pero sa Sofa siya humiga hinayaan kulang siya dun kumuha ako nang unan at kumot para sakanya .. Aayusin ko sana ang pagkahiga niya nang bigla siyang magsalita diko alam kung tulog ba siya o gising.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Novela JuvenilIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...