_RAPMON POV's_
Tanghali na ng makarating kame dito sa Daejeon marame ng fans ang nag aabang . Itinabi ko ang sasakyang gamit namen kung saan nakita kung naka park ang ginamit din nila Jin. Hanggang sa umalis at dumating kame dito walang imik si V at hindi ko alam kung bakit? Sumilip ako sa Likod nakita kung tulog si Nonna at (yourname) kaya naman.
RM: Nonna? Nonna?
NONNA: Hmm.
RM: Mauna nakame marame ang fans na nag aabang nauna na ata sa loob sila Jin. Sumunod nalang kayo pag nakapasok nakame.
NONNA: Okey sige.
Naunang bumaba si V sakin bago ako bumaba nakita kupang ginigising na ni Nonna si (yourname). Naglalakad nakame papasok. May nagtitilian may mga gustong lumapit at my mga sinisigaw ang pangalan namen ni V. Pag pasok namen sa loob sinalubong kame ng isang stylist namen.
SIYA: V and RM dito po tayo.
Sinundan lang namen siya hanggang sa dalhin niya kame sa isang kainan nakita ko na sila Jin na kumakain na. Nagpasalamat lang ako sakanya bago kame naupo ni V para magsimula nading kumain.
JIN: Pag tapos nito ay sa practice room 4 daw tayo para sa practice.
RM: Ganun ba. Anong oras ng performance naten?
JIMIN: Pagtapos ng exo ay tayo na. I think mga 10pm natayo dahil bago ang exo ay may mga mauunang limang group.
RM: Anong oras ba mag sisimula ang LiveShow?
JUNGKOOK : 7pm Hyung.
V : Ano ang unang sasayawin naten?
SUGA: Micdrop,Go at DNA.
Pagtapos nameng kumain nagpahinga lang kame saglit bago nag punta sa Practice room.. Nasa kalagitnaan nakame ng pag pa practice ng..
SUGA: Hey! V focus on your line! naiiba ang line mo!
V: Nalito lang ako.
SUGA: What the! Baka pati sa Stage ay malito ka kung san ang line mo pinaaalala kulang sayo Live yun!
V : Anak ng! lahat naman tayo minsan nalilito at nagkakamali ahh!
SUGA : Pero hindi tulad ng sayo!
V: Tsk!
JHOPE: He-hey. Baka mag away pa kayo. V kanina ko padin napapansin na wala ka sa mood.
JIMIN: Tama na yan ulitin nalang naten baka mag away away pakayo.
JIN: Tigilan niyo nayan simulan nalang naten ulit.
Ano bang nangyayari sayo Kim Tae Hyung?
Nagsimula na ulit kame may mga nagiging mali parin si V pero ako nalang ang kumakausap sakanya dahil mainit na ang ulo ng iba kung kasama. Pero natapos parin namen ng maayos ang practice alas singko nakame natapos kaya may 2 hours pa kame para magpahinga. Naunang lumabas ang mga kasama namen dalawa na lang kame ni V na naiwan dito sa practice room kaya naman lumapit nako sa kanya habang nakatayo siya at nag pupunas ng pawis.
RM: May problema kaba?
V : Bakit?
RM: Anong bakit? Tinatanung ko kung may problema kaba?
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...