CHAPTER 27

90 5 1
                                    


_PARK JIMIN POV's_

Paglabas ko galing washroom hinanap ko agad si ( yourname ) lumabas ako kung nasan ang party halos tinignan ko ang lahat ng tao doon pero hindi ko siya makita.

Nasaan kaya siya ?

Nakita ko sila Nonna kasama sila Hyung Jin sa gilid nang stage at nag uusap usap hindi nako lumapit doon dahil wala naman doon ang hinahanap ko. Inilibot ko pa ang paningin ko at nahagip nun sila V at Kaye na sabay na naglalakad papunta kung nasan sila Noona.

Naglakad lakad ako habang tumitingin parin sa mga bisita nagbabakasaling nandun lang siya. Hanggang sa makita ko siya na papalabas nang gate pero may kasama siya at hila hila pa siya nito.

Bakit sila magkasama?

Agad akong sumunod sakanila nung makalabas na sila tuloy tuloy lang sila sa pag lalakad hanggang sa huminto sila sa parking lot. Lalapit na sana ako pero napatigil ako nung makita kong may inabot siyang panyo kay ( yourname ).

T-teka umiiyak ba siya!?

Hindi ko makita si ( yourname ) dahil nakatalikod sila mula dito sa kinatatayuan ko. Gusto ko man lumapit pero parang may pumipigil saken na wag mo na kaya naman nagpunta ko sa gilid ng isang kotseng naka park kung saan hindi nila ako kita pero maririnig ko kung ano man ang pag uusapan nila.

YOU: Salamat.

Narinig kong sabi ni ( yourname ) nung kinuha niya yung panyo.

"Masyado kang maganda para umiyak."

YOU: Bakit mo ginawa yun?

"Alin doon yun pagyakap ko sayo, yung sinabi ko sakanya o yung paghila ko sayo.?"

YOU: Lahat!

" Niyakap kita para icomfort. Hinila kita paalis don para iligtas ka at Sinabi ko yun para manahimik siya!"

YOU: B-bakit mo ginawa lahat yan?

" Dahil GUSTO KITA."

d⭕_⭕b

Parang huminto sa pagtibok ang puso ko sa narinig ko.

Gusto niya si (yourname)?

Hindi ako makapaniwala sa narinig ko.

Sa dami nang babae sa mundo bakit kailangan si ( yourname ) nanaman ?

Hirap na hirap na nga akong palitan si V sa puso niya.

Bakit kailangan mag ka gusto kadin sakanya SUGA.

Shit! Bakit umiiyak ako!

Umalis ako sa parking lot dahil sa narinig ko. Bumalik ulit ako sa loob naparang wala sa sarili.

Pinunasan ko ang luha ko bago lumapit kung nasan sila Nonna.

JIN: San ka galing? Kanina pa namen kayo hinahanap. Nakita moba sila Suga at ( yourname ).

Hindi ko pinansin ang sinabing yun ni Hyung Jin.

JIMIN: Uuwi nako.

NONNA: Hah? Maaga pa para umuwi masama ba pakiramdam mo?

Tumango ako sa sinabing yun ni Nonna.

NONNA: Ano! Bakit hindi mo sinabi! Tsk. RM ihatid mo si Jimin sa condo.

LOVE and SACRIFICE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon