_YOU POV's_
Kasalukuyan kame ngayon naglalaro ng Spent Of The Bottle natapat kay Jimin ang bote na inikot ni Kaye at hinihintay namen ang sagot ni Jimin sa tanung ni Jhope na Truth or Dare.. Diko maintindhan ang sarili ko kung bakit bigla nalang akong tumingin sa labi ni Jimin.. At sa hindi malaman na dahilan hinawakan ko ang labi ko.. Bakit? bakit nga ba ikaw? bakit nga ba ikaw ang firstkiss ko accidente nga lang ba o tadhana talaga na mangyari yun. Nagulat nalang ako dahil bigla siyang tumingin sakin kaya naman dali dali kung inalis ang paningin ko sakanya pero....
d⭕_⭕b (you)
Mas nagulat ako dahil paglingun ko sa kaliwa ko nakatingin sakin si V katabi ko nga pala siya! seryoso siyang nakatingin sakin gamit ang walang expression na mukha niya.. At heto nanaman ako sa hindi malaman na dahilan nilabanan ko ang mga titig niya kahit kinakabahan ako...
1..
2..
3..
4..
5..
6..
7..
JIMIN : Truth!!
Nakahinga ako ng maluwag nang marinig kung magsalita si Jimin dahil si V mismo ang unang bumitaw sa pagtititigan namen.. Umiwas nadin ako at tumingin ulit kay Jimin dahil inaabangan ko kung ano ang itatanung sakanya..
JHOPE : Yan!! yan ang gusto ko sayo Jimin matapang Hahahaha!! Handa kanaba sa tanong ko ahh?
JIMIN : Tsk! magtanong kanalang.
JHOPE : Wookeyy!! aminan nato haha!
JIMIN : Ano ba itatanung mo?
JHOPE : Gusto mo talaga malaman kung ano itatanong ko? HAHA.
SUGA : Ask him and after that can you please shut up! Nauuna pa daldal mo bagay na bagay kayo ni Kaye parehas kayung maingay!
d⭕_⭕b (Jhope and Kaye Reaction)
JIN : Hahaha akala ko ako lang nakakapansin na bagay kayo si suga din pala haha..
KAYE : H-hoy wag n-nga kayong g-ganyan?
JHOPE : Matulog kanalang nga Suga dami mong alam!!
SUGA : Tsk!
JIMIN : Haha Namula mga pisngi niyo.
JHOPE : Isa kapa Bansot humanda ka saken! Magtatanong nako!
JIMIN : Say it?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
JHOPE : May gusto kaba kay (yourname)?
d⭕_⭕b (you)
Nanlaki ang mga mata ko sa tanong nayun ni Jhope kay Jimin.
Ba-bakit ako ? Imposibleng magkagusto saken yang si Jimin sa dami ng Kpop girl band na maganda halos wala pako sa kalahati ng ganda nila kaya imposibleng magkagusto siya sakin .. Tumingin ako kay JIN at RM nakangiti sila habang nakatingin kay Jimin tumingin naman ako kay SUGA naka ngisi siya habang nakatingin din kay Jimin bakit sila nakangitit?? Tumingin ako kay JUNGKOOK at seryoso lang siya habang nakatingin din kay Jimin.
At saka ako tumingin sa katabi kung si V at nagulat ulit ako dahil nakatingin ulit siya ng seryoso sakin.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...