_YOU POV's_
Nagising ako dahil sa alarm ng phone ko.Alas syete na ng umaga. Umupo ako sa kama at nilibot ang mga mata ko sa kabuuan ng guestroom. Ang laki pala nito maganda pa hindi ko na napag masdan kagabe dahil nakatulog agad ako.
Kinuha ko ang phone ko para icheck kung nag text o may misscall si V pero wala. Hinanap ko ang pangalan niya sa phone book ko at tinawagan ko siya.
RING..
RING..
RING..
RING..
Naka apat na ring bago niya sagutin ang tawag ko.
YOU: Goodmorning. (nakangiti kong bati)
"Hmm.. He-hello"
d⭕_⭕b ( yourreaction ) Tinignan ko ang pangalan ng tinawagan ko.
💓AlienBabe💓
Tama naman ang tinawagan ko pero bakit siya ang sumagot.
"Hello?"
Ba-bakit si Kaye ang sumagot. Bakit na kay Kaye ang cellphone ni V ng ganito kaaga? At yung boses niya halatang kagigising lang niya. Ma-magkatabi ba silang natulog?
KAYE : Hello?
YOU: Ka-kaye? Na-nasan si V?
KAYE: Bes tulog pa siya. Gusto mo bang gisingin ko?
YOU: Wa-wag na si-sige ibaba ko na tataw-
"Kaye sino yang kausap mo?"
d⭕_⭕b (your reaction again)
Si V yun at bakas sa boses niya na kagigising lang din niya!
KAYE: Heto na gising na pala. Si (yourname) tumawag hinahanap ka sinagot kuna tulog kapa kase e. Heto oh.
V: Goodmorning babe miss na kita.
Magkatabi ba silang natulog? Bakit si kaye ang sumagot sa tawag ko?
V: Babe?
Bakit ako nagkakaganito? Wala naman masama kung magkatabi man silang natulog may tiwala naman ako sakanila? Tsaka baka hindi naman talaga mag katabi baka malayo sila sa isa't isa nung natulog sila. Pero kung malayo man bakit agad nakuha ni kaye ang phone ni V at bakit kailangan niya pang sagutin.
Kung ano ano na ang naiisip ko. Wala naman akong dapat ipangamba diba? Wala naman dapat akong ipagselos diba?
V: Babe?
YOU: Ma-may gagawin pa ko V ta-tawag nalang ulit ako sayo bye.
Diko na hinintay pang sumagot siya ibinaba ko agad ang tawag. At agad ko ding pinatay ang phone ko dahil alam kong tatawag siya. Hindi ko alam kung bakit ginawa ko to siguro nagulat lang ako o naguluhan sa iniisip ko.
Tumayo nako at inaayos ang pinagtulungan ko. Namili ako nang isusuot ko bago maligo. Pagtapos kung maligo mabilis akung nag ayos at agad na lumabas sa kwarto. Bumaba ako para tignan si jungkook pero wala siya doon. Naalala ko tuloy yung ginawa niyang paghalik sa noo ko at ang pagtawag sa pangalan ko. Ano naman kaya ang dahilan niya para gawin yun. Inalis ko sa isip ko ang nangyaring yun kagabe dahil alam kong magkakailangan lang kame at ayaw kong mangyari yun.
_KIM TAE HYUNG ' V ' POV's_
Maaga akong nagising at agad na hinanap ang phone ko para mag text kay ( yourname ). Tinignan ko sa drawer ko at sa kama pero wala doon. Nasan na nga ba yung phone ko?
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Novela JuvenilIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...