_KIM TAE HYUNG ' V ' POV's_
Kahit na okey na kame ni (yourname) hindi ko parin mapigilan na mag isip dahil makakasama niya si Jimin. Buti pa kay jungkook kampante ako dahil alam kong ate ang turing niya kay (yourname). Kay Jimin may tiwala din naman ako sakanya ang kaso hindi parin mawala sa isip ko na minahal niya dati si (yourname) at ang nagpapagulo ngayon sa isip ko possible paring mahal niya ito hanggang ngayon.
Tatlong araw niyang makakasama yung taong pinagseselosan ko na nagustuhan din niya dati..
KAYE: Tae hyung?
Si kaye ang kasama ko ngayon. Papunta nakame ngayon sa daegu kung saan ako nakatira. Kotse ang gamit namen papunta doon. Kaninang bumalik kame sa Bighit hindi kona naabutan si Jk at (yourname) nauna nadaw sila dahil malayo layo ang biyahe nila. Tatawagan ko sana siya kanina pero na lowbat ang cellphone ko. May sinabi lang samen si manager bago kame umalis. Si Jimin mag isa siyang umalis dala ang isang kotse. May dalang sasakyan din ang iba.
KAYE: Uy tae?
Tinawag niya ako ulit kaya nilingon ko siya pero inalis ko agad yun dahil nag dridrive ako.
V: Wae?
KAYE: Ilang oras ang biyahe hanggang sainyo?
V: Apat na oras. Matulog kamuna kung gusto mo dahil malayo patayo.
KAYE: Hindi okey lang ihinto mo mamaya sa convinient store para makabili ako ng makakain naten.
V: Okey.
Wala ako sa mood makipag usap dahil hindi man lang ako nakapag paalam kay ( yourname ) bago sila umalis at ang nakakainis padun lowbat ang phone ko.TSK.
Nakakita ako ng isang convenient store kaya inihinto ko yun don. Bumaba si kaye para bumili hindi ko siya pwedeng samahan dahil baka may makakita saken. Isinandal ko ang ulo ko sa upuan.
V: Anim na araw kang nasa busan. Ibig sabihin pag tapos ng tatlong araw namen sa daegu pwede kitang puntahan sa busan.
Napangiti ako sa naisip ko.
_KIM SEOK JIN POV's_
Papunta nakame ngayon sa gwacheon kung saan pinanganak ang pinaka gwapong tao sa buong mundo. Worldwide Handsome.
NONNA: Isang oras na tayong nag bibiyahe hindi kaman lang nag sasalita my loves.
JIN: Tsk.
NONNA: My loves naman ang sungit sungit mo e.
Hindi ko nalang siya pinansin at nag focus nalang sa pag mamaneho. Pero ilang saglit lang..
NONNA: Jin ano tatahimik nalang ba tayo. Mag usap naman tayo matutuyuan ako ng laway sayo nito e!
JIN: Nag dridrive ako.
NONNA: Kahit naman hindi ka nag dridrive hindi mo parin ako kinakausap. Kakausapin mo nga ako pero saglit lang. Alam kung ayaw mo kong kausap!
JIN: Alam mo naman pala e.
NONNA: Tsk sana pala kay RM nalang ako pinasama ni manager para may makausap ako.
Hindi ko na siya sinagot at seryosong tumitig sa daan. Hindi ko nadin siya narinig pang magsalita. Makalipas ang kalahating oras my nakita akong restaurant kaya nag park ako para makabili ng makakain.
BINABASA MO ANG
LOVE and SACRIFICE STORY
Teen FictionIsa kang fangirl na adik sa kpop group lalo na sa bts pangarap mong makita sila ng personal at pangarap mong makapagtrabaho sa korea para sa pamilya mo. Pero pano nga ba mababago ang buhay mo sa oras na makapunta kana ng korea. Magiging magulo ba an...