CHAPTER FOUR ( 4 )

70 6 0
                                    


_YOU POV's_

Dahan dahan niyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko diko maintindihan ang bilis na tibok ng puso ko.. Sa hindi malaman na dahilan pinikit ko ang mga mata ko nang magtama ang dulo ng ilong namen..
.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

BLAAAAAAAAGGGGGGGGGGGGGG !!!!

d⭕__⭕b.

Naimulat ko agad ang mga mata ko nang may marinig akung malakas na kalabog mula sa baba kaya pag mulat ko nakita ko agad si V na nakatingin parin sakin pero ngayon mas malayo na ang mukha niya sakin. Nagkatitigan parin kame pero ako din ang unang umiwas dahil hindi ko kaya baka himatayin ako dito!

YOU : A-aahh ano kaya yun. Baba nako s-sorry talaga diko sinasadya diko talaga alam na nandun ka.

Diko na siya hinintay pang makasagot dahil nagmadali nakung bumaba dahil nahihiya din ako na may halong kilig bakit niya ko tinitigan ng ganun at hahalikan niya ba sana ako. Hinawakan ko ang ilong ko ramdam ko parin ang ilong niya. Pagkababa ko nakita ko si Kaye na may inilalabas sa pinto ano yun.?

YOU : Kaye? Ano yan? Yan bayung bumagsak kanina?

KAYE  : Nandyan kalang pala.Galing kaba sa garden? Oo heto yung bumagsak kanina ang bigat naman kase pinalalabas ni granny tong lumang cabinet wala din naman gumagamit eh.Tara tulungan mo k------------..

d⭕_⭕b ← ( Kaye reaction habang nakatingin sa likod ko)

YOU : Hoy na pano ka--

KAYE : Omo! Omo! nananaginip ba ko! Kyahhhhh!!!


BLAAAAAAAGGGGGGGGGGGGG...


Binitawan niya yung hawak niyang cabinet kaya naman nagdulot nanaman to ng ingay nagtatalon siya at tumakbo papunta sa likod ko.

KAYE : Omo! V ikaw ba talaga yan!! OMO! OMO! OMO!

Oo nga pala si V dikoman lang namalayan kasunod kulang pala siyang bumaba. Dima kapa niwala si Kaye sa nakikita niya kahit alam niyang nandito sila dahil kinuwento ko kagabe.


KAYE : Omo! fan na fan niyo ko jusko di ako makapaniwala ang gwapo gwapo mo sa personal hihimatayin yat-------


Napahinto si kaye sa pagsasalita nung bumukas ang pinto ng apartment kung saan sila nakatira ngayon lumabas silang anim kaya naman...

KAYE : OMO OMO !!! Kyahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!


Gusto ko din tumili promise pero nahihiya nako ang ingay ni Kaye mukhang nagising sila sa ingay.


LOVE and SACRIFICE STORY Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon