01

2.6K 39 0
                                    

Chapter 01

Sabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama.

Oo naniniwala naman ako doon pero
Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal?

Aksedente lang kaming nagkakilala. Kaya siguro hindi namin masyadong kilala ang isa't isa,

Langit at Lupa.

Diba hindi pwedeng magsama yang dalawang yan .parang ganyan kami hindi BAGAY.

Ano kaya ang mangyayari sa lovestory naming dalawa.?

Ako si Lei Rain Mendez.....

Tahimik

Maganda

Matalino

Pero may kaya lang kami sa buhay.
Tahimik yung buhay ko pero nung dumating siya parang gumulo lahat.

Simulan natin sa kwento ng buhay ko.

Etooo na >

Lei POV*

Kringggggggggggggg!

Umaga na naman ,simula nanam ng Tahimik at maganda kong buhay, bangon, buksan ang bintana, hayy ganda ng sikat ng araw, parang ako, punta sa banyo, Ligo. At ayan tapos nakong maligo,magsusuklay na lang ako dahil maya-maya lang ay tatawagin na ko ni mama in

5*

4*

3*

2*

1*

"Anak, gising ka na ba? Bumaba ka na diyan para mag almusal!"Tawag sakin ni Mama.

"Opo mama,.. baba na po ako "
Pagkatapos kong magsuklay tumingin muna uli ako sa salamin Ganda mo Bulong ko sa sarili muka akong Shungaa. Pagkababa ko nakita ko na si Mama at si ate Chealsy.

"Anak, umupo ka na diyan para makakain ka na "bait talaga ni mama ko.ngumiti naman ako

"Opo mama.., salamat "

"Mukhang maganda gising mo ngayon Kapatid ahhh "sabat ni ate Chealsy. Pinanliitan ko naman siya ng mata.

"Oo ate maganda gising ko ngayon, kaya wag mong guluhin "asik ko sa kanta, Bwiset! >...<

"Init naman ng ulo mo may period ka ba ngayon "?imbis na sagutin ko siya ay Huminga na lang ako ng malalim.
Dahil kong makikipagasaran lang ako kay ate mabwibwisit lang ako masisira pa araw ko.

Nang matapos kaming kumain ay nagpaalam na kami ni ate kay mama na papasok na kami sa School.

Habang nasa Byahe kami ni ate Chealsy sakay ng Kotse niya. Yeihh may kotse si ate kasi binili yun ng asawa niya para daw mabilis siyang makapasok sa trabaho niya. Yung asawa niya kasi nasa ibang bansa para daw sa future nilang pamilya.

"Andito na tayo, bumaba ka na para makapasok narin ako "sabi niya hindi ko namalayan na nandito na pala kami.

Nang maka baba nako ay agad akong pumunta sa library nang magring yung cellphone ko.

Si ate bakit kaya napatawag to. May nakalimutan ba siyang sabihin.

"Hello ate ano bang sasabihin mo nagmamadali ako "

[kapatid susunduin na lang kita mamayang Uwian ".]

"Pero ate.., may gagawin kasi kaming project mamaya kaya ewan ko kung anong oras ako makakauwi "Sagot ko naman sa kanya binigyan kasi kami kahapon ng project ni Sir Valdez at kailangan daw matapos ngayon araw yun dahil ipapast na namin bukas.

HEARTACHE  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon