Last 7 or 10 chapter na lang ...
Zake POV *
Lumapit sakin si Lei .umupo siya sa tabi ko tapos niyakap ako.
"Shhhh. Ok lang yan nandito lang ako ...hindi kita iiwan ".
Niyakap ko rin siya. Sana ganto nalang kami palagi yung magkayakap lang kami.walang istorbo ,walang problema.
Parang panatag lang yung buhay ko na para bang walang namatay na mahalagang tao sakin.
Tumingin ako kay Lei.
"Ipangako mong hindi mo ako iiwan ".
Umiwas muna siya ng tingin sakin dahil sobrang lapit na ng muka namin .
Tumango siya tapos ngumiti sakin.
"Oo... pangako ko yan hinding hindi kita iiwan... basta ba hindi mo rin ako iiwan. "
"Hindi rin kita iiwan... Lei. "
Saka ako nakaramdam ng antok at tuluyan na akong nakatulog sa bisig ni Lei.
Ngayon sigurado na aki sa nararamdaman ko ngayon na ang taong nandito ngayon sa tabi ko.
Ay ang taong siguradong mahal ko at mahal din ako.
Lei POV *
Naramdaman kong parang mabigat na yung paghinga ni Zake. Sigurado akong Tulog na siya.
Hayy. Alam kong sobrang lungkot niya dahil sa pagkawala ni tita dapat pala hindi muna ako nag confess sa kanya tuloy nagkasunod sunod yung iniisip niya ngayon.
Pano ko magagawang iwan ang taong mahal ko kung may problema itong mabigat na kailangan niya ng karamay ngayon.
Speaking of iwan. Teka kanina pa naghihintay sakin si Braze may gas. Hindi ka na nagisip Lei ang tanga mo Talaga pinaghintay mo si Braze.
Agad kibg kinuha yung cellphone ko at hinanap yung number niya.
[Hello ? Lei ok ka lang ba mag nangyari ba... kanina pa kasi ako nandito.. ]
"Amhhh Braze kasi... hindi na ako aalis.. si Zake kasi.. namatay na yung mommy niya kailangan niya ngayon ng karamay.. sorry.. "
Biglang tumahimik sa kabilang linya.
Anyare kay Braze?
"Braze..? Nanjan ka pa ba? "
[Ahh... oo.. sige.. siguradong kailangan ka ngayon ni Zake...sige.. uwi na ko ]
Alam matagal nagantay si Braze sa labas tapos hindi naman pala ako sasama sa kaniya.
Ang sama ko talaga.
BINABASA MO ANG
HEARTACHE (COMPLETE)
Teen FictionSabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama. Oo naniniwala naman ako doon pero Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal? Aksedente lang kaming nagkakilala...