15

673 19 0
                                    

Lei POV.

Nagising ako dahil sa maliliit na halik na dumadampi sa leeg ko. Unti unti kong minulat yung mga mata at nakita ko ang maaamong muka ng taobg mahal ko.

Nakangiti siya. Tapos niyakap ako.

"Good morning... babe. "

"Morning. "

Balik kong bati sa kanya.

Pero parang may mali bakit ang lamig naman ata sa kwarto na to ngayon.

Saka teka bakit naka boxer lang si Zake?

Dali dali akonh humiwalay sa kanya at tinignan ang katawan ko sa ilalim ng kumot.

OMG. Bat ako nakahubad?

Binalot ko yung sarili ko ng kumot at nahihiyang Tumingin kay Zake. Oo nga pala may nangyare na samin kagabe kaya pala masakit yun.

"Ano ka ba babe.. wag mo ng takpan nakita ko naman na lahat yan kagabe.. hindi ka pala flat. "

Tumatawa niyang sabi. At talagang maisikit na sabihin na hindi ako. Hindi naman talaga e.

"Lumayas.. ka na nga pupunta ako ng C.R. "

Sabi ko sa kanya. Pero hindi parin siya umaalis my gas Zake umalis ka na baka mag ka round 2 yung kagabe.

Imbis na umalis ay hinila niya yung kamay ko papalapit sa kanya. At niyakap ako ng sobrang higpit.

"Aray... Zake.. hindi ako makahinga. "

"Sorry.. sobrang saya ko lang kasi nagagawa ko na to sayo saka official na talaga tayo wala ng lokohan ..ipangako mo sakin na hindi mo ako iiwan kahit anong mangyare.. "

Ngayon naman ako yung yumakap sa kanya ng mahigpit.

"Iiwan lang kita kung sasabihin mo na iwan kita Zake.. tanga ba ako para iwan ka e ikaw yung taong mahal na mahal ko. "

"I know.. babe.. i know..punta ka ng Cr magligo ka na rin para makapagalmusal na tayo. "

"Sige..pero lumabas ka muna ."

Nakangusong sabi ko sa kanya. Kasi diba alam kong nakita na niya ang katawan ko kagabe pero hello ang dilim kaya kagabe Tapos ngayong umaga may ilaw na nga sa kwarto may sinag pa ng araw.

"Ok.. bilisan mo.. papasok pa tayo. "

At lumabas na siya ng pinto. Napangiti nalang ako Ng maalala yung mga sinabi niya kagabe habang ginagawa namin yun paulit ulit niya ring sinasabi na mahal niya ako.

HEARTACHE  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon