A/N You can Follow me on Instagram.
thazuueljay________________
Lei POV *
Naiinis ako grabe talaga magsasama kami ni Braze kung hindi ngalang kita mahal ehhh edi sana doon na lang ako kay papa Braze.
Wala akong choice ngayon kung hindi maglakad na lang. Ay kainis kasi dapat pala hindi ko nalang siya inaway ang sakit tuloy ng paa ko ngayon. May nakita akong Lata kaya napagtripan kong sipain nung pagkasipa ko tumoy- tuloy yun sa isang kotse na nakahinto.
Napababa yung may ari kaya nagpatay malisya ako tingin lang sa iba ganon.
Narinig ko naman siya na napamura. Nakatalikod siya at tinitignan yung natamaan ng lata na sinipa ko.
"What the H*ll "halatang galit na sabi niya. Tumingin tingin siya sa paligid tapos nabaling yung tingin niya sa gawi ko kaya ako naman hindi alam yung gagawin nagiwas ako ng tingin at yumuko na lang.
Maya maya pa ay may naramdaman akong may papalapit sakin hindi at huminto sa harap ko.
"Ikaw ba yung sumipa ng Lata?".Wews lamunin niyo na ko ayokong tumingn sa kanya.
"Ok, papatawarin kita "unti unti siyang lumapit sakin at hinawakan ang balikat ko "pero sasama ka sakin". Nakangiting sabi niya kaya nagangat na ako ng tingin oo aaminin ko gwapo siya pero yung baba ng mata niya tapos amoy alak pa. Ehhhh.
"Bitiwan mo nga ako!" Sabi ko na pinipilit tanggalin yung kamay niya sa balikat ko.
"Ayoko nga. Pakipot ka pa kasi".hinihila na niya ako papunta sa kotse niya.
Help! Help! Po ate Kuya
"Tulong!! Bitawan mo ko tulong "!!.
Pagpupumiglas ko."Wag kang maingay "sabay suntok sa tiyan ko. Aray sa sobrang sakit hindi ko na kayang maglakad naghihina ako. Siguro napansin na niyang nahihina ako kaya binuhat na niya ako. Nung naipasok na niya ako aa kotse ay papasok na din sana siya kaso bigla siyang napahiga salosalo yung panga niya na sinuntok.
Kahit nanlalabo na yung mata ko sa sobrang sakit pinilit ko parin makita kung sino yun.
Bago ako tuluyang mawalan ng malay alam ko na kung sino siya.
Z-zake.....
*****
Unti unti kong minulat yung mata ko at tumambad sakin ang kulay puting kisame siguro nasa ospital ako pero nilibot ko yung paningin ko at nahagip non si Zake."Ayos na ba ang pakiramdam mo ".? Malamig niyang tanong problema non?
Tumango lang ako. At dahan dahang umupo wala pala ako sa ospital dahil nasa kwarto niya ako. Tumingin uli ako sa kanya pero nakayuko na siya.
Teka anong oras na ba baka hinahanap na ako nila mama.
"Zake anong oras na "?.tanong ko
Tumingin muna siya sa relo niya "8:32" .bakit parang may problema .
Nagpasya na akong magpahatid sa kanya. Nasa kotse na kami ng maalala ko ang nangyari kanina. Niligtas niya ko ng muntik nakong pagsamantalahan. Pero bakit parang may problema siya. Napansin ko rin na may galos siya sa mukha. Nagiguilty tuloy ako kasi nagalusan pa siya pero ano na kayang nagyari doon sa lalake.
"Zake ano pala nangyari doon sa lalake kanina"?. Tumingin siya sakin pero binalik niya rin sa daan ang tingin niya.
"Pinabugbug ko "Sabi niya habang nasa daan yung tingin.
BINABASA MO ANG
HEARTACHE (COMPLETE)
Teen FictionSabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama. Oo naniniwala naman ako doon pero Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal? Aksedente lang kaming nagkakilala...