Lei POV.
Nagpunta na kami ni Zake sa libing ni tita. Pagkatapos ay umuwi na rin kami sa condo niya.
"Babe... anong kakainin natin? ".
Tanong sakin ni Zake. Ng makarating kami sa condo niya. Oo nga pala hindi kami nakabili ng pagkain kanina kasi tumuloy na kami sa sementeryo.
"Magpadeliver ka nalang Zake. "
Sabi ko sa kanya. Ngumuso naman siya tas nagsalita.
"Ilang ulit ko bang sasabihin na BABE yung itawag mo sakin.. ang kulit mo isa pang tawag mo sakin ng pangalan ko hahalikan kita. "
Ano ba yan nikikilig na naman ako. Ang hilig talaga niyang magpakilig.
Pagkatapos namin kumain ni Zake dahil Magpadeliver nalang siya kasi tinatamad daw siyang magluto o kaya bumili pa ng mga rekado ng lulutuin ako din naman ganon. Wahahhahh bagay talaga kami.
Natulog na kami at hinintay mag umaga habang magkayakap.
Ang saya hihihi.
******
Kinabukasan *
Nandito na kami ngayon ni Zake sa room maaga kami ngayong pumasok kasi sabi niya babawi daw siya sa pagaaral niya kasi puro basketball daw yung inaatupag niya. Diba parang matino si kuya.
At ayun nga natapos na rin ang klase pero may pasok pa kami mamaya maglulunch lang kami ni BABE.
Haha ni BABE talaga.
"Babe san tayo kakain sa rooftop o sa canteen nalang.? "
Tanong niya sakin oo nga ano san kaya kami kakain siguro sa rooftop nalanh pero may nakatuklas na kasi na maganda na doon sa rooftop kaya dito siguro kami sa canteen.
"Ahh.. sa ano nalang.. dito nalang sa canteen para makasabay din natin sila Ella saka yung besrfriend mo na si Gino. "
Namimiss ko narin kasi si Ella hindi ko na siya nakakasama kasi ang daming ganap sa buhay this past few days diba. Saka di ko narin alam kung anong ganap na sa buhay ng Beshy ko kung humihinga pa ba siya. Charaught.
"Ok.. tawagan ko si Gino. "
Tumango ako sa kanya para sabihing oo tawagan mo na at baka magkasama sila ng Beshy ko.
"Tol... dito.. sa canteen... isama mo na yung GF Mo.... Sige.... "
Nacurios naman ako kung anong pinagusapan nila kasi ang ikli ikli ng paguusap nila.
"Anong sabi Babe?".
Napatingin agad siya sakin tapos ngumiti. Ano nanamang problema nitong poging to.
"Anong tawag mo sakin? ".
BINABASA MO ANG
HEARTACHE (COMPLETE)
Teen FictionSabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama. Oo naniniwala naman ako doon pero Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal? Aksedente lang kaming nagkakilala...