22

657 26 4
                                    

Lei POV.

Maaga kami ngayong na pumasok ni Zake. Naging sweet siya sakin dahil narin siguro sa nangyare kahapon?Mas lalo niya akong inasikaso.

Umupo na kami ni Zake sa upuan namin. Alangan namang tumayo lang kami diba enebe hhahah.lah baliw na ba ako?

Hawak ni Zake yung kamay ko grabe lang kinikilig nanaman ako.

'Uy nabalitaan niyo na ba may bago daw tayong kaklase '

'Talaga sino naman yan? Sana pogi like Zake '

'Gaga babae daw pero maganda '

'I don't care kahit gaano pa siya kaganda '

Wow may bago kaming classmate sino naman kaya yun. Babae? Maganda? Sana naman mabait hindi tulad ni Trixcy maganda lang sa panlabas.

Magsisimula na sana yung klase kaso biglang may kumatok sa pinto pero nakabukas to hah.

"Excuse me ma'am ..dito po ba yung section A1? ".

"Yes.dito nga bakit?..ikaw ba yung galing sa Luna East Academy? ".

"Opo ma'am. "

"Ok.. pumasok ka na. "

Laking gulat ko kung sino yung pumasok. May ghad! Siya ba yung bago naming kaklase ang liit talaga ng mundo namin.

"Please introduce your self to your new classmate. "

"Hi new classmate I'm Cheska Stewart, I'm from Luna East Academy... I hope maging kaibigan ko kayong lahat. "

"Thank you miss Buenavista..Kung may bakante na upuan don kana umupo.. "

Si Cheska. Yehey madami na akong kaibigan may bago na naman kaminh Beshy ni Ella mabait naman kasi Si Cheska saka idol ko din siya kasi ang ganda niya.

Umupo siya sa bakanteng upuan sa harap. Nung nakaupo na siya nakita niya ako kaya kumaway siya.

"Hi Lei... hi Zake. "Bati niya samin ni Zake

"Hello Cheska. "Bati ko naman.

Natapos ang klase .Nagpaalam si Zake na mag c-cr lang daw siya. Ako naman nauna na Cafeteria kasama si Ella pero agad din niya ako iniwan kasi nakita kami ni Gino kaya kinuha niya sakin yung beshy ko.

Papasok na sana ako sa Cafeteria pero nakita ko si Blaze. Lalo atang pumopogi si Blaze ngayon. Nilapitan ko siya habang kumakaway namiss ko din kaya siya.

"Hi Blaze! San ka punta? ".

"Sa cafeteria.. you where are you going.?."

"Doon din! Tara sabay na tayo. "

"Hah? Nasan si Zake? ".

"Nag Cr lang pero susunod nayon. "

"Ganun.. sorry may pupuntahan pa pala ako. "

"Talaga akala ko ba....Sige na nga.. byebye.. "

Nauna na akong pumasok sa cafeteria. Umupo sa dati ko nang inuupuan. At doon hinintay si Zake asan na kasi yun? Tagal namang mag cr.


Zake POV.

Nandito ako ngayon sa likod ng school habang hila hila si Cheska.

HEARTACHE  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon