Papasok kami ngayon ni Zake sa school, iwan ko kung anong magagawa ko kapag nakita ko si Cheska, hindi naman ako ganto dati na pala-away pero para kay Zake gagawin ko ang lahat wag lang siyang mawala sakin desperada na kung desperada pero hahayaan ko nalang bang si Zake lang ang mag aayos ng problema?
Malapit na kami sa room dahil rinig ko ang ingay na nagmunula doon mula dito, siguro ay wala pang teacher kaya maingay pa.
"Babe, anong iniisip mo?"Zake ask.
Kumapit ako sa balikat niya at pinakatitigan ito"Nothing babe, Don't worry"sabi ko at nagpatuloy na kami sa paglalakad.
Pagpasok namin nakita ko si Ella na may pagaalala sa muka ngunit ngumiti lamang ako sa kanya, nakita ko din si Cheska na ngayon ay titig na titig sa amin ni Zake,
Anong akala niya, hindi porket engaged na sila ni Zake ay pwedi ng patuloy ang kasal nila, kung ano man ang plano ni Zake ang pagkakatiwalaan ko.
Lumapit sakin si Ella at hinawakan ang balikat ko "Beshy,ayos ka lang ba?"nagaalalang tanong niya sakin at sumabay sa pagpunta sa upuan ko si Zake naman ay nakasunod lang samin.
Nang makaupo ako ay nginitian ko muli si Ella"I'm ok beshy,beside pinaliwanag na sakin ni Zake ang lahat kaya naman ayos na sakin, hindi naman niya hahayaan na makasal siya kay Cheska dahil masasaktan talaga ako"Nakangiting sabi ko sa kanya siya naman ay humingang malalim at nginitian din ako.
"Sige, basta sabihin mo sakin kung nasasaktan ka na huh?nandito lang ako"sabi niya at bumalik na sa ipuan kasabay non ang pagupo ni Zake sa tabi ko.
Kinuha niya ang kamay ko at hinalikan ang likod nito"Babe, kakausapin ko si daddy na aatras ako sa kasal namin ni Cheska para hindi kita masaktan pa sa susunod na mga araw na nasa tabi ako ni Cheska ".
Tinignan ko siya"kung pwedi lang, ang kaso yung kumpanya niyo naman ang malulugi dahil sakin, hihintayin ko nalang ang plano mo Zake, hihintayin ko yun dahil may tiwala ako sayo ".nakayukong sabi ko sa kanya. Ayoko naman kasing maging makasarili. Ayaw kong dahil sakin babagsak ang kompanya nila Zake.
"Napakaswerte ko kasi ikaw ang babaeng minahal ko, hindi ako nagsisising ikaw ang nakabangga sakin at dahil doon nasira yung phone ko na pinabayaran ko sayo pero mas pinili kong makipagdeal nalang sayo, mahal na mahal kita Lei Rain Mendez-Rivera"Saka niya hinalikan ang noo ko, matatapos rin tong problem na to.
Niyakap niya ako at ganon din ako sa kanya.
"Awww..ang sweet naman, baka langgamin naman kami dito sa room sa ka-swi-tan niyo"Sarcastic na sabi ni Cheska samin habang nakacross arms.
Inalis ni Zake ang pagkakayakap niya sakin at hinarap si Cheska "Pwedi ba Cheska, alam mong kami na ni Lei pero sinabi mo padin sa daddy mo na tayo pa kaya siguro kompanya namin yung napili niyong pabagsakin diba"inis na sabi ni Zake.
"Yes!you're right Zake,kaya ko lang naman nagawa yun ay dahil I still love you pero hindi mo ko hinintay, mas pinili mo yung babaeng yan kaysa sakin!Hindi man sakin yang puso mo magiging akin ka naman habang buhay "Nakangising sabi ni Cheska bago tumalikod samin at lumabas ng room nakita ko naman ang iba kong kaklase na nagbubulungan.
Zake POV
Damn! Gustong gusto ko ng saktan ang babaeng yun, maghintay ka lang Cheska pagbabayaran mo tong ginagawa mo sa pamilya ko lalo na sa aming dalawa ni Lei.
"Zake"napatingin ako sa babaeng nasa tabi ko, napangiti ako dahil sa kanya hindi parin ako sumusuko.
Niyakap ko siya"Why? Nagugutom ka na ba?"Tanong ko, kanina pa kasi kami dito sa kwarto, ayaw ko munang lumabas gusto kasi na ganto muna kami, Magkayakap, Natutulog ng Magkasama,sarap lang sa felling ng ganto.
Umiling siya at lalo pang isiniksik ang mukha sa dibdib ko"Kanina ka pa kasi nakatulala,..kinakabahan ako baka kasi iniisp mo kung iiwan mo ako at.. p-piliin mo si Cheska".
Hinawakan ko ang baba niya"Look at me babe...That will never ever happen..kahit magmakaawa siyang mahalin ko siya hinding-hindi ko siya mamahalin"sincere ko ng sabi.
Magsasalita pa sana ako nang iniangat niya ang mukha niya at pinaglapat ang mga labi niya patungo sa labi ko.Nung una ay pinakikiramdaman ko ang labi niya at di nagtagal ay ako na mismo ang unang gumalaw, Ewan ko ba pero may iba na naman akong nararamdaman, yung pakiramdam nung una naming ginawa YUN.
Alam kong marami na akong karanasan dito, pero hindi ko kahit kailan naramdaman ang gantong sensasyon kahit na kaninong babae kay Lei lang. Siguro dahil pareho naming mahal ang isa't isa.
Patuloy lang kami sa paghahalikan, umayos ako at pumaibabaw sa kanya, bumaba ang halik ko sa panga niya patungo sa leeg at pataas muli sa likod ng tenga niya.
"Your tempting me to much Lei"Paos kong sabi, at sinumulan ulit siyang halikan sa labi, ghad i love this girl so much,Dahil wala na ako sa katinuan ko parang may sariling isip ang mga kamay ko at sinisimulan ng iangat ang Cotton shirt niya.Nang maingat ko na yun ay bahagya ko siyang pinaangat upang magatagumpay ako sa pagaalis ng Bra niya.At sa isang iglap lang ay natanggal ko na yun.
Bumaba ulit ang mga halik ko sa leeg niya at pinagpatuloy ang ginagawa, then in an instant, my lips is on her again, sucking her tongue and nipping her lower lip making her moan.
"Zake..."Lei groan,her angelic voice is turning me on.
"Lei..I want you to give your self to me.. again"Sabi ko na parang nagpapalam sa kanya.
Saglit siyang tumingin sakin"Go on..babe..t-take me Zake.. Own me"she said.
——————
Yeh boy! Hahah hindi po ako marunong gumawa ng bedscene kaya sorry guys kung yan lang ang nakayanan ツ.
Don't forget to Vote ☆ and Follow ♡
BINABASA MO ANG
HEARTACHE (COMPLETE)
Teen FictionSabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama. Oo naniniwala naman ako doon pero Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal? Aksedente lang kaming nagkakilala...