08

699 19 0
                                    

You can Follow me on twitter &Instagram
@khakiEljay
@queeneljaayuu

Zake POV *

Napasin kong ang tagal naman ni Lei sa Banyo kaya napagdisisyonan ko na katokin na siya at baka nakatulog lang sa bathtub. Nagsimula na akong maglakad pappuntang banyo at sinimulan na din ang pagkatok.

"Huyy.. buhay ka pa ba? Bakit ang tagal mo Diyan sa banyo...! " sigaw ko sa kanya at may kasabay rin itong pagkatok.

"A-ano.. k-ka-kasi.. pano ba. "

"Bakit ba kumpleto naman yung gamit diyan bakit ang tagal mo. " iritang tanong ko sa kanya.

"Yung.. t-towel ko... ka-kasi naiwan diyan. "Ha ano daw?

Napatingin naman ako sa kama at nakita ko nga doon ang isang pink na twalya siguro sa kanya to. Dinampot ko yun at kumatok muli.

"Hawak ko na buksan mo yung pinto para maibigay ko na sayo tong towel. " sabi ko sa kanya.

"Pero.. w-wala pa akong damit. "
Sabi na nga ba e.

"Wag kang magalala wala naman akong gagawing masama sayo saka hindi ikaw yung type ko. "

Naramdaman ko naman na parang bumubukas na yung pinto kaya bahagya akong napalyo mula sa pinto. Nakita ko siyang sumilip. O-O
Ganyan yung muka ko ng makita siya tanging ulo lang niya yung nakalitaw pero kitang kita mo yung tubig na tumutulo mula sa uli niya pababa sa leeg niya. Pinagpawisan naman ako bigla akong ininit pero malakas naman yung airon dito.

"Ahh.. Zake yung Towel. "Natautan naman ako ng bigla siyang nagsalita agad akong nagiwas tingin at walang ano anoy iniabot sa kanya ang twalya.

Bumalik muli ako sa Panunuod at hinintay na lang siya dito sa sofa ,Hoo pinagpawisan ako don ahh. Sabi ko sa isip ko kahit ulo lang niya yung nakita ko ang...... HOT niya.

Mayamaya pa ay bumukas na yung pinto at iniluwa siya nito. Napatulala na naman ako dahil sa suot niya .naka suot siya ng ng cotton short. At black na sando. Wala ba siyang ibang damit?.

Lei Pov.*

Ano ba yan Wala akong ibang damit na nadala puro sando Lang to meron namang ibang damit. Meron akong t-shirts kaso mabilis hindi ko naman inaasahan na dito ako tutuloy kay Zake ang aking fake boyfriend. Napili ko nalang yung black na sando matino naman to.

Pagakabihis ko lumabas na ako ng kwarto. Paglabas ko nakita ko si Zake nakatulala sakin kaya ako naman tong nailang siguro masyadong mahalay tong suot ko papasok na sana ako kaso tinawag niya ako.

"Lei.."

"B-bakit..? " kinakabahan Kong tanong.

"Umupo ka na dito....... wala naman akong gagawin sayo ".sabi niya habang tinapik ang ispasyo sa kanyang tabi.

Agad naman akong sumunod at naupo sa kanyang tabi pero hindi ko parin magawang hindi mailang. Lalo na't dumampi yung balat ko sa balat niya.

Matagal din kaming nanood lang ng t.v ng Naramdaman ko yung antok.

"Ahh... Zake inaantok na ako ".
Sabi ko sa kanya.

"Sige.. pumunta ka na sa kwarto. Don ka matulog dito nalang ako sa sofa. "

"Hindi.. Don ka nalang.. Malamig ngayon baka lamigin ka ok lang ako dito .."

Bumuntong hininga siya.

"Kung tabi nalang kaya tayo ".sabi niya na ikinagulat ko.

"Hah?" Yan Lang yung nasabi ko grabe magtatabi kami sa isang kama..

Sa isang kama..........

"Sabi ko tabi nalang tayong matulog ".ulit niya. At tulou tuloy na pumasok sa kwarto. Wow so tabi talaga kami ngayong gabi. Emeged eyeke ne.

"Oh.. bat di ka pa pumapasok lika na".
Yaya niya pa sakin. Ako naman ay dahan dahan lumapit sa pinto ng kwarto at tumingin sa nagiisang kama doon. Malaki naman tong kama niya pang king size nga e tapos yung mga unan din na kulay puti ay medyo malaki din.

"Tsk.!.hindi naman kita gagapangin bat hindi ka na gumalaw diyan."?.Natauhan naman ako don sa sinabi niya kanina pa pala ako nakatayo dito sa pinto kaya agad akong umupo sa kama at psimpleng humiga doon.

"Hayy...nako Lei akala ko ba inaantok ka na matulog ka na gisingin nalang kita bukas para pumasok ".

"Oo.. nga nakahiga na nga ako e hehehe. "Pekeng tawa ko pero kinakabahan talaga ako. Pero ng maramdaman ko yung antok at pagod ay parang bumigat na yung talukap ng mata ko at ayunnn....

Tulog ang lola niyo. Zzzzzzz

******

Nagising ako kasi naramdaman kong may mainit sa bandang hita ko pero hindi ko pinanasin yun at yumakap sa unan na nasa kaliwa ko .sarap matulog may gad. Ang sarap yakapin ng unan ko ang bango pa hihi bago siguro yung downy na ginamit ni Mama. Isiniksik ko pa yung ulo ko sa unan at niyakap ng mahigpit. Pero laking gulat ko ng tumawa yung unan.

Teka unan na tumatawa?

Agad kong minulat yung mata ko ng hindi pa inaayos ang posisyon at laking gulat ko ng makita siya na pinipigilan ang tawa at ang Gwapo niya. Teka erase, erase.

Bigla akong bumalikwas ng upo at niyakap yung katawan ko. Si Zake pala yung yakap yakap ko at ang masama topless siya may gad. Teka wag mong sabihin saking sinilip ko yung katawan ,may damit naman ako so walang nangyare samin. Thank you birhen pa ako.

Pero bakit siya topless??????.

"Kung ano man yang iniisip mo.. walang nangyare saten kaya wag kang magalala... alam kong virgin ka pa ".



Dahil sa sinabi niya umakyat lahat ng dugo ko sa mukha at biglang naginit.. nahihiya ako ganon ba talaga siya yuckkkk.





SEE YOU TO THE NEXT UPDATE

VOTE,COMMENT AND SHARE PLSSS PARA GANAHAN AKONG MAG UPDATE KAHIT KONTI LANG :(

HEARTACHE  (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon