A/N You can Follow me on Instagram.
:queeneljayu______________
Lei POV *
Hinatid niya na ako sa bahay namin pero bago ako pumasok sa bahay
Hinalikan niya ko......
0////0
Sa cheeks. Kayo wah.
Disappoint naman ako don! Di joke lang. Sa cheeks lang naman mga bess.
Pag pasok ko sa loob ng bahay nagpunta kaagad ako sa kwarto ko at doon ako nag hihihiyaw.
"Ahhhhhhhhhhhhh "kiniss niya ako sa cheeks.sabi ko sa utak ko. Grabe kahit sa cheeks lang yun todo react si ako.
Pagkatapos kong magbihis tinawag na ko ni mama para kumain ng hapunan.
"La la la la ~"masaya ko. Ewan ko ba kung bakit. Kapag iniisip ko yung kanina parang hayy life.
Thank you talaga lord. Destiny, lahat ng santo, etc thank you thank you.
"Mukang maganda mood natin ngayon kapatid "bat ba pag masaya ko ginugulo ng kapatid kong toh.
"Oo ate heheh kaya shoope! gutom na ko ".reklamo ko kasi nakaharang siya sa daan.
****
Pagkatapos namin kumain nila mama natulog narin ako. Dahil exited nanaman akong pumasok bukas. Heheh para makita si Zake ^_^
Quite lang kayo wahh. Feeling ko kasi crush ko na siya Nah! Gusto ko na siya.
Kinabukasan*
Ang saya ko today kahit isipin ko lang na kiniss ako ni Zake. Wahhhh grabe kinikilig ako.
Dahil sa kakaisip ko di ko napansin na may nabangga na pala ko.
"Ouchhh "sabi ko sabay tingin sa nakabangga sakin.
"Sorry miss "sabi niya naman.
Wews ang pogi niya. Nganga talaga ko. Brown eyes siya tapos yung ilong ang tangos. Napababa naman yung tingin ko sa labi niya yung labi niya ang pula. Kissable lips */////*
Ang pogi niya talaga kahit san anggulong tignan.
Kyaaaaaaaaaaaaaa! Bat ba ang ganda ng araw na to sakin.
"Ikaw pala Rain " Ang ganda pa ng boses niya. Hayy. "Teka napalakas ba yung pagbunggo ko sayo?"nagaalalang tanong niya.
Natigil naman ako sa pagpapantasya sa kanya.
"Ahh hindi .. o-ok lang a-ako "ano ba kasi yan Lei ano ka ba may boyfriend ka na.
"Sorry talaga hah? ".
"Ok. Lang "malambing na sabi ko. Hihihi.
"So Mauna nako hah?.See you around" sabay kaway sakin. Ang foge!
Sinundan ko lang siya ng tingin. Ang ganda ng likod niya grabe..
"HUYYYY! "
"Ay Huyyy! " napahawak ako sa dibdin ko. Ang hilig niya talagang manggulat. Yess sino pa nga ba si Zake Lang naman.
"Hahahhaha. "Ghe tawa pa more. Kabwisit lang.
"Tawa ka dude. Una na ko "sarcastic na sabi ko sa kanya may pahawak hawak pa siya sa tiyan niya.
Pero hindi pa ko nakakadalawang hakbang ng hawakan niya yung braso ko.
"Wait. Sungit neto natatawa lang naman ako sa istura mo kapag nagugulat ka ".edi wow exited pa naman ako na makita siya tapos ganto lang.
BINABASA MO ANG
HEARTACHE (COMPLETE)
Teen FictionSabi nila kapag mahal ka daw ng Isang tao at mahal morin daw siya, ibig sabihin kayo na yung Forever mag sasama. Oo naniniwala naman ako doon pero Magtatagal kaya yung relasyon namin kahit isa lamang itong deal? Aksedente lang kaming nagkakilala...