Chapter 1: Meet Paris Mae

285 5 0
                                    

Hello everyone! ^____^V

My name is Paris Mae Fajardo. 18. Studying 3rd year of BSHRM at *toot* University. Ganan talaga matakaw tayo e. *o*

Things about me?

I Love PINK. As in kahit ano, basta PINKKKKK! :)))))

I love to read books. Novels to be exact.

Hmm. Mahilig den akong sumama sa mga tour. simpleng gala. basta kahit ano!

pangarap ko makapunta sa Paris! ang galing nga ng nanay ko e. Paris yung pinangalan saken. Idol nya daw kase dati si Paris Hilton. Wow ha? humaHollywood. XD

Hmm. Solo kong anak. wala kong kapatid. malamang. Solo nga e. XD (Tinatamad magimbento ng pangalan ng kapatid ang author. XD)

Tapos ano pa ba? Mahilig akong kumanta. pero yung kanta, di mahilig saken. Wahaha.

AND! Single po. as in SINGLE! XD masarap naman maging single a. Pero dko sinabing masaya. db? iba yon e.

Anywaysssss, first day of school tomorrow. Excited nko pumasok kung pede lang hilahin yung oras para mapabilis e. Haha.

Bakit ako excited? e syempre namimiss ko na mga classmates ko e.

Ang boring kaya sa bahay. Namimiss ko na gumala. Makipagtawanan. At syempre! I miss my crush!!!! :)))))))

Gusto ko na masilayan si Crush. Crush ko na yun since First year e. Ang tagal ko na syang crush no?

De joke lang, dati ko pa sya classmate pero kelan ko lang sya naging crush.

Patapos pa lang yung first sem ng last school year nung naging crush ko sya.

Bakit ko sya crush? e kase hanggang don nlng ako pede. Malalaman nyo as you guys read the story. :)

He's not the ideal type of a crush a girl can have.

He's not perfect. Pero para saken, He's the one. Wehehe. XD and one more thing. I love him. opo. mahal ko po si crush. :)

Haaaaaaaay Life! Ü

Loving my ExTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon