Trịnh Hạo Thạc bị Kim Tại Hưởng vác lên vai nhét vào ghế phó lái. Cậu vùng vẫy cuống cuồng muốn mở cửa chạy thoát thân, lại bị Kim Tại Hưởng nhanh chóng ấn chốt khoá không cho chạy.
_Tốt nhất em nên ngoan ngoãn, tôi còn có thể xem xét nương nhẹ tay.
Trịnh Hạo Thạc trợn mắt, miệng không kiềm chế được bật ra lời mắng chửi:
_Mẹ kiếp, ông đây chính là đi tìm nữ nhân hôn môi đấy, cậu cấm cản cái chó gì. Thân xác này và cậu có quan hệ vợ chồng hay cái khỉ gì tôi không cần biết. Tôi chỉ biết tôi bây giờ không phải con cún núp dưới chân cậu mà cậu nói gì tôi phải nghe nấy. Cậu muốn tìm thầy trừ tà hay thầy đồng gì mặc xác cậu. Dù sao ông đây cũng chết một lần rồi, có chết thế chứ chết nữa ông cũng cóc sợ. Cậu đừng tưởng mình có tiền thì muốn chèn ép người ta thế nào cũng được.
Trịnh Hạo Thạc tức tối gào ầm lên, tay không tự chủ được giơ lên muốn đấm Kim Tại Hưởng. Người kia chỉ lạnh lùng nhìn cậu, tay chụp lấy tay cậu dễ dàng, sau đó đột nhiên dúi xuống đũng quần đang phồng to của hắn.
Trịnh Hạo Thạc hoá đá tại chỗ, tay giãy dụa muốn bỏ ra, chẳng ngờ người kia giữ chặt tay khiến cậu không tài nào dứt tay ra nổi.
_Buông...buông tay ra..
_Nếu còn nháo tôi liền đem em ra giữa đường cường bạo, cho cả thế giới nhìn thấy cúc hoa của em bị tôi đâm vào như thế nào.
Trịnh Hạo Thạc trong lòng phát lạnh, không dám động đậy nữa. Kim Tại Hưởng một tay đặt trên vô lăng, tay kia bao chặt lấy tay cậu, chậm rãi di chuyển khắp bộ hạ đang trướng lớn của hắn.
Trịnh Hạo Thạc ngây dại nhìn chằm chằm tay mình đang di chuyển trên phân thân Kim Tại Hưởng, cả người nổi lên cảm giác kì dị khó miêu tả.
Nơi đó...nóng như lửa... Kích thước còn..thực sự... rất khủng bố.
Trịnh Hạo Thạc giống như bị thôi miên, tay mê muội mơn trớn không ngừng tại nơi đó của Kim Tại Hưởng. Hắn nghiến răng siết chặt lấy vô lăng, đột ngột nhấn chân phanh gấp lại, quay sang nhìn Trịnh Hạo Thạc. Cậu ngơ ngác đối diện ánh mắt đỏ ngầu đầy dục vọng, trong khi tay vẫn di chuyển nhanh chóng khắp hạ bộ.
Kim Tại Hưởng rốt cuộc bùng phát, mở cửa ra ngoài lôi cậu ra nhét vào ghế sau. Hắn thô bạo lột phăng quần dài cùng quần lót, đưa tay xé rách áo sơ mi cậu khiến cúc áo rơi vãi khắp sàn xe ô tô.
Trịnh Hạo Thạc cả người trần trụi, sợ hãi không ngừng lui về phía cửa, mắt không kiềm chế được chảy ra vài giọt nước khiến Kim Tại Hưởng càng phát điên. Hắn đè chặt lên người cậu, môi lại một lần nữa bá đạo xâm chiếm, lưỡi luồn lách trong khoang miệng cuốn lấy đầu lưỡi cậu như muốn dung nhập làm một. Miệng Trịnh Hạo Thạc liên tục bị cạy mở không khép lại được, khiến nước từ miệng liên tục chảy ra thấm ướt cả cằm cùng cổ. Cậu vùng vẫy, hai tay nắm chặt lấy áo người nọ, cố gắng đẩy hắn ra. Kim Tại Hưởng bị chống cự của người phía dưới kích thích đến phát cuồng, không nói lời nào trực tiếp đem hai ngón tay thọc sâu vào hậu huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Kháo, sao tôi lại là thụ
FanfictionTrịnh Hạo Thạc trong một lần đi bơi thuyền cùng bạn gái bị ngã xuống nước dẫn đến mất mạng. Những tưởng cuộc đời đã chấm dứt từ đây, ai ngờ cậu một lần nữa mở mắt, phát hiện ra mình đang ở trong thân thể người khác cùng tuổi, cùng tên, thậm chí cuộc...