Trịnh Hạo Thạc cứng quai hàm nhìn không gian bên trong căn biệt thự. Đúng là tổng tài của Kim Đại Phát, nhà cửa hảo tốt a. Nội thất toàn bộ làm bằng nhựa cao cấp màu trắng, trông đơn giản sạch sẽ lại không mất đi hiện đại cùng sang trọng. Sàn nhà lát đá hoa cẩm thạch đen, bóng loáng không nhiễm lấy một hạt bụi. Bộ sopha nhung đỏ nằm giữa nhà giống như nội thất của vương giả tôn quý, khiến người ta bỗng nhiên có chút không dám ngồi lên đó.
Được sống ở nơi như thế này thật sự là cao hứng.
Kim Nam Tuấn thấy cậu chủ nhỏ mắt sáng rực nhìn căn nhà thì lòng nảy sinh chút thiện cảm. Hồi trước Trịnh Hạo Thạc chính là kiểu chuyên thích ra lệnh, bắt người ta phải nhất nhất theo ý mình, lúc nào mặt cũng bày ra bộ dáng ngạo mạn đỏng đảnh õng ẹo. Nhưng người trước mắt này, cũng là Trịnh Hạo Thạc như cũ lại mang đến một cảm giác hoàn toàn khác, giống như thực ngây thơ chân thành, suy nghĩ cái gì đều biểu lộ hết lên mặt.
Kim Nam Tuấn có một chút chờ mong rằng cậu chủ này đừng bao giờ hồi phục trí nhớ, cứ như thế này là tốt nhất. Nhỡ đâu cậu Tại Hưởng lại thích kiểu hình như thế này thì sao.. (ồ đúng đó anh ạ =)))))))
_Bây giờ cậu không nhớ gì nên cậu có muốn tôi dẫn đi quanh nơi này xem một chút không?? Hay là cậu muốn về phòng nghỉ ngơi.
_Nghỉ cái gì, tôi đang khoẻ lắm mà- Trịnh Hạo Thạc làm động tác giơ tay khoe cơ- Anh dẫn tôi đi xem xung quanh được không??? Biết đâu có thể nhớ được cái gì thì sao.
Được rồi, lời này đích thị là cái cớ. Có đi 100 lần cũng không nhớ được gì, bởi đây là lần đầu cậu tới đây mà.
Kim Nam Tuấn gật gật đầu, đưa tay làm động tác mời. Biệt thự này không quá rộng, bất quá Trịnh Hạo Thạc thực thích kiểu vừa vừa như vậy. Rộng quá lại khiến người ta thấy trống trải hiu quạnh. Chưa kể mặc dù biệt thự nhỏ nhưng cái gì cũng rất đầy đủ, có cả bể bơi trong phòng kính, còn có một phòng chiếu phim nhỏ nữa.
_Cậu chủ rất thích xem phim ở đây- Kim Nam Tuấn cười nói- Ngày nào cậu cũng xem, hơn nữa chỉ xem đi xem lại một bộ phim. Khoảng thời gian đầu mới xem cậu ngày nào cũng khóc, tuy sau đó không khóc nữa nhưng cũng không có đổi phim.
_ Vậy sao??- Trịnh Hạo Thạc ngập ngừng- Tôi muốn...hỏi anh một số chuyện.
_Vâng, cậu muốn hỏi gì?
_Bình thường 2 người họ.... À ý tôi là tôi và Kim Tại Hưởng sống với nhau như thế nào??
_Việc này....-Kim Nam Tuấn có chút lưỡng lự- Nếu tôi nói ra thì không phải là giống như đang nói xấu cậu chủ sao??
_Không có vấn đề gì- Trịnh Hạo Thạc lắc đầu hào phóng- Dù sao bây giờ tôi cũng chẳng nhớ được gì hết, cứ coi như anh đang kể về ai khác không phải tôi đi.
Kim Nam Tuấn gật đầu, lên tiếng:
_Lúc mới đầu về đây cậu chủ cùng cậu Tại Hưởng đã thoả thuận là làm bạn lữ trong khoảng 3 năm rồi ly hôn cũng không sao. Cậu Tại Hưởng muốn làm tròn chữ hiếu, còn cậu chủ thì cũng ham thích của lạ, lâu lâu đổi chỗ ở một lần cũng không có vấn đề gì to tát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Kháo, sao tôi lại là thụ
FanficTrịnh Hạo Thạc trong một lần đi bơi thuyền cùng bạn gái bị ngã xuống nước dẫn đến mất mạng. Những tưởng cuộc đời đã chấm dứt từ đây, ai ngờ cậu một lần nữa mở mắt, phát hiện ra mình đang ở trong thân thể người khác cùng tuổi, cùng tên, thậm chí cuộc...