Lúc Kim Tại Hưởng về nhà liền nhìn thấy Hạo Thạc đang ngồi xổm cắt tỉa hoa trong vườn, cười cười nói nói hào phóng với mấy cô dì người làm.
Trưa nay Kim Nam Tuấn gọi điện trình bày hết cho hắn diễn biến ở nhà, bao gồm cả việc Trịnh Hạo Thạc tự tay nấu mì ăn chứ không thèm đụng đến mấy thứ đồ thường ngày nữa. Cảm giác quái dị trong lòng Kim Tại Hưởng ngày càng dâng cao. Trịnh Hạo Thạc hồi trước đến cầm dao cũng còn cầm ngược, không hề biết nấu nướng chút gì dù chỉ là mì ăn liền. Sao đột nhiên bây giờ lại biết nấu ăn. Mất trí nhớ lại thần kì đến mức ấy sao???
Việc này, có lẽ đợi một thời gian nữa cũng nên điều tra một chút.
Mấy cô dì người làm nhìn thấy Kim Tại Hưởng tiến lại gần thì cuống quýt chào hỏi rồi chạy biến vào trong nhà. Trịnh Hạo Thạc quay đầu lại, nhìn thấy nam nhân thì mặt bỗng chốc đen hơn đáy nồi.
_ Anh đang làm gì??
_Đang tỉa hoa. Mắt cậu cận hay sao mà không thấy.
_Đây là việc của mấy dì người làm. Anh là vợ tôi, việc của anh là nghỉ ngơi cho khoẻ để sớm lại sức.
Vợ cái rắm nhà ngươi. Trịnh Hạo Thạc toàn thân nổi da gà lớn giọng:
_Để tôi nói cho cậu nghe. Tôi không biết trước kia như thế nào, nhưng bây giờ tôi chả còn tí yêu đương gì với cậu hết. Phiền cậu đừng có vợ này vợ nọ giúp tôi, tôi không có phải đàn bà con gái mà dùng cái từ nghe phát ớn đấy.
Nói rồi quay gót hậm hực bỏ vào nhà.
Đến giờ cơm tối, do quản gia cùng người làm có khu ăn riêng ở phía sau nên nhà ăn chỉ còn mình Kim Tại Hưởng cùng Trịnh Hạo Thạc. Trịnh Hạo Thạc chỉ cúi gằm chúi mặt vào đống đồ ăn Á trên bàn nhưng toàn thân vẫn giống như bị kim đâm, cảm tưởng có một ánh mắt ở đâu đó đang phóng thẳng về phía mình.
Cậu đưa mắt lén nhìn Kim Tại Hưởng.
Ánh đèn dịu nhẹ ở phòng ăn càng làm tăng thêm vẻ anh tuấn của nam nhân trước mặt. Gương mặt góc cạnh như tạc tượng, sống mũi cao thẳng tắp, đôi mắt to vừa nguy hiểm lại đa tình, đặc biệt nhất là đường hàm sắc lẹm khiến Hạo Thạc tưởng có thể cứa đứt bất kì thứ gì.
Giá mình là nữ nhân thì tốt. Hoàn hảo như vậy....Nhưng cậu ta thích nam nhân cơ mà. Còn là.....
Trịnh Hạo Thạc bị ý nghĩ mới loé lên doạ sợ, hoảng hốt lắc mạnh đầu. Biểu hiện khác thường ngớ ngẩn nhanh chóng lọt vào mắt người đối diện.
_Anh có chuyện gì vậy??
_Hả??
_Anh vừa làm hành động kì quái đó- Kim Tại Hưởng nhếch mép- Hay anh bất chợt nhận ra mình đã bắt đầu có rung cảm với tôi nhưng không chịu thừa nhận trong lòng.
Rung cảm cái bà nội.
_Tôi ăn xong rồi- Trịnh Hạo Thạc không thèm để ý lên tiếng- Tôi muốn đi nghỉ. Phòng ngủ ở đâu??
_Anh muốn hỏi phòng anh hay phòng tôi??
_Vớ vẩn, tất nhiên là phòng của chủ....à phòng của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Kháo, sao tôi lại là thụ
FanficTrịnh Hạo Thạc trong một lần đi bơi thuyền cùng bạn gái bị ngã xuống nước dẫn đến mất mạng. Những tưởng cuộc đời đã chấm dứt từ đây, ai ngờ cậu một lần nữa mở mắt, phát hiện ra mình đang ở trong thân thể người khác cùng tuổi, cùng tên, thậm chí cuộc...