Phiên ngoại 2: Một lần được ở trên (2) (H)

5.8K 480 77
                                    


Trịnh Hạo Thạc hít vào thật sâu, chậm rì rì bê cốc nước tiến lại gần Kim Tại Hưởng đang nằm trên giường, cố hết sức để trông tự nhiên nhất lên tiếng:

_Vừa...vừa nãy đồ ăn hơi mặn... Cậu uống chút nước đi, tôi vào tắm một cái đã.

Kim Tại Hưởng bỏ quyển sách xuống khỏi tay, nhướn mày cười gian tà:

_Em có cần tôi vào tắm cùng không??

Trịnh Hạo Thạc trợn mắt không nói lời nào, cầm áo choàng đi thẳng vào trong nhà tắm. Cậu cứ giở trò chọc ghẹo dê già cho đã đời đi, chút nữa cậu sẽ phải hối hận.

Kim Tại Hưởng đưa mắt nhìn cốc nước, mép nhếch lên một đường cung hoàn hảo...

Lúc Trịnh Hạo Thạc tắm xong ra ngoài, Kim Tại Hưởng đã nằm trên giường nhắm hai mắt lại, có vẻ như đang ngủ. Trịnh Hạo Thạc nhìn cốc nước đã vơi đi một nửa, thở ra một hơi.

Rốt cuộc cuối cùng cũng tới ngày này...

Trịnh Hạo Thạc chẳng biết tại sao mình lại cố chấp với việc đè Kim Tại Hưởng nhiều năm đến vậy. Tuy rằng việc bị đè cũng không khó chịu, thậm chí còn...ừm.....rất thoải mái. Nhưng cậu trước sau gì vẫn là thân đàn ông dương quang kiện khí, làm sao có thể cứ nằm dưới rên rỉ như đàn bà con gái suốt được.

Trịnh Hạo Thạc hít vào một hơi để tăng thêm dũng khí trong lòng, hạ quyết tâm nhích từng bước đến chỗ người kia. Cậu đưa tay vuốt ve gương mặt Kim Tại Hưởng, cúi xuống mạnh dạn ấn môi mình vào môi hắn.

Người yêu của cậu, hắn thực sự là nam nhân đẹp nhất thế gian này...

Kim Tại Hưởng cảm giác bờ môi bị mút vào, chậm rãi mở ra hai mắt. Trịnh Hạo Thạc không để ý, đem lưỡi quấn vào lưỡi hắn dây dưa một lúc thật lâu. Không gian xung quanh chìm vào trong tĩnh lặng, chỉ có tiếng nút dâm mĩ mờ ám không ngừng vang lên.

Lúc Trịnh Hạo Thạc buông người ra, cậu nhìn thấy hai mắt Kim Tại Hưởng mông lung đầy mơ màng.

_Cậu...hôm nay sao lại ngơ ra như vậy??

_Tôi không biết- Kim Tại Hưởng lắc lắc đầu. Trông hắn lúc này ngây thơ thuần khiết như chú cún con- Tôi cảm thấy cả người rất lạ, giống như mất hết khí lực vậy. Tôi...tôi bị làm sao thế này??

Trịnh Hạo Thạc mím môi, đột nhiên không nói trước lột phắt áo ngủ bằng lụa màu xanh đậm của Kim Tại Hưởng ra. Hắn nhìn cậu ngỡ ngàng hoảng hốt, theo bản năng đưa hai tay lên che trước ngực, lùi sâu về phía góc trong tường.

_Em...em định làm gì??

Trịnh Hạo Thạc đưa tay kéo mạnh Kim Tại Hưởng về phía mình, ôm chặt lấy thân trên trần trụi của hắn, ghé sát vào tai thì thầm:

_Tiểu Hưởng ngoan. Hôm nay.....để lão tử thượng em một lần nha bảo bối.

Trịnh Hạo Thạc cảm thấy cả người hắn cứng lại, nơi nào đó đã có hơi hướng ngóc đầu dậy, chọc vào đùi cậu cứng như thép. Trịnh Hạo Thạc cười gian tà vuốt ve gương mặt anh tuấn, tay kia nhanh chóng lột quần ngủ của hắn ra.

[VHOPE]  Kháo, sao tôi lại là thụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ