Thời điểm hiện tại đã là một chiều tối se lạnh, hai chiếc xe cùng đi đến một điểm. Cửa xe cũng theo đó mà mở ra cùng một lúc. Giọng người con gái nhẹ nhàng nói
- Con đi vệ sinh một tý. - Taeyeon nhẹ nhàng nói rồi bước đi mà không đợi một câu trả lời nào từ mẹ.
Chân bước vụt đi, gương mặt cuối gầm xuống đất. Cái hôn sự này... không phải cô không muốn, nhưng chẳng phải nó quá miễn cưỡng hay sao? Nếu đối phương không thích cô? Hay nếu họ đã có người trong lòng nhưng lại phải đi theo cái gọi là hôn nhân chính trị này. Suy nghĩ lẫn quẩn trong đầu cô cứ không ngừng không ngừng hiện lên, chân cô cũng không ngừng bước mà ngày một bước nhanh hơn.
‹Rầm›
Tiếng tông trúng một người và đồ cô rơi tứ tung xuống nền đất được lát gạch sang trọng.
- Tôi xin lỗi, xin lỗi - Dù có bị rơi đồ nhưng người tông phải người khác cũng là cô, dĩ nhiên phải xin lỗi rồi.Nhận ra đối phương không trả lời cũng không có một phản ứng thái quá nào, cô vội ngẩn mặt lên nhìn. Chưa kịp ngẩn lên nhìn thì người đó đã khụy gối xuống, giúp cô nhặt đồ.
- Tôi cũng xin lỗi. - Giọng nói lạnh lùng đến khó tả nhưng lại trầm ấm không khỏi khiến Taeyeon ngẩn ngơ ngước lên nhìn anh.
Lúc này cô mới thấy rõ khuôn mặt của người đối diện ngay trước mắt mình. Người có vẻ đẹp hoàn hảo với sóng mũi cao vút và đôi môi đỏ tự nhiên làm cô phải mất vài phút để định thần lại.
- Tôi xin lỗi, tôi đi trước đây - Taeyeon sau khi nhặt xong đồ, chỉ nói vài lời rồi chạy đi mất hút để lại một đôi mắt trầm lặng vẫn dán vào người cô.
- Em là ai? - Khuôn miệng anh bất nói ra và và vẽ nên một nụ cười nhẹSau khi chỉnh chu xong, Taeyeon ra khỏi nhà vệ sinh tiến thẳng vào nhà hàng và ngồi vào ghế đã được đặt trước. Không chỉ có ba mẹ cô mà còn có hai người khác nữa. Tất cả đầu quay lưng về phía cô. Có lẽ là nhà thông gia và chồng tương lai của cô đây mà.
- Con chào ba mẹ và chú, chào anh - Giọng cô dịu dàng chào tất cả rồi ngồi xuống chiếc ghế trống đặt cạnh ba mẹ cô, đối diện người con trai đó.
- Chào con, Taeyeon nhà anh chị xinh thật! - Người đàn ông ngồi ngồi đối diện cũng cất lời bằng giọng nhẹ nhàng.
Đến lúc này, khi Taeyeon ngước lên thì mới để ý đến người con trai đối diện mình. Là anh ta! Người lúc nãy kia mà. Và... anh ta lại nhìn cô chằm chằm như thế...?
- Anh... - Taeyeon giọng ngạc nhiên nhìn người con trai trước mặt.
- Đây là chồng tương lai của con đó Taeyeon. - Mẹ cô cất giọng giải thích.
- Bọn con quen nhau à? - Ba anh thấy biểu cảm của cô liền hỏi
- Không. - Anh nhanh chóng trả lời mà không thèm nhìn một cái. Rõ ràng, xung quanh anh bây giờ lại tỏa ra một hàn khí, lạnh đến sóng lưng.Cuộc trò chuyện của hai gia đình cũng nhanh chóng trôi qua mau, cả hai gia đình chỉ chú tâm bàn luận về công việc ở công ty. Tập đoàn DG của nhà Taehyung chuyện về thiết kế thời trang, còn tập đoàn LK của nhà Taeyeon thì làm về giải trí. Cả hai hợp tác với nhau, công ty của nhà Taeyeon thì cung cấp người mẫu cho tập đoàn DG, còn tập đoàn của Taehyung thì tài trợ trang phục cho các concept của các idol thuộc tập đoàn LK. Cả hai có mối quan hệ thông thương thế đấy. Và hai gia đình ít bàn về tình cảm của đôi vợ chồng làm cho không khí căng thẳng hơn. Trò chuyện một lát cũng đã đến lúc về.
- Con đưa Taeyeon về đi. - Ba Taehyung lay nhẹ vai anh như ý muốn nhắc nhở anh.
- Đi. - Taehyung cũng không thèm đoái hoài gì đến ông, tay nắm lấy cổ tay Taeyeon kéo đi làm cô bất giác cũng bước đi theo.
- Con xin phép - Taeyeon vẫn luôn giữ lễ phép cúi chào với ba anh và ba mẹ mình.Ra đến xe, anh vẫn không nói lời nào với Taeyeon. Vào trong xe cũng thế, im phăng phắc. Chết tiệt! Cái không khí ngột ngạt này làm cô khó chịu đành cất lời phá tan cái sự im lặng khốn kiếp này.
- Tôi vẫn chưa biết tên của anh. - Dù rất muốn vui vẻ nói chuyện nhưng cô vẫn cố giữ hình thái lạnh lùng trước mặt anh.
- Kim Tae Hyung. - Không một cái nhìn, anh quăng cho cô câu trả lời ngắn gọn như thế.
- Tuổi? - Cô vẫn không chịu thua, tiếp tục hỏi han anh.
- 23. - Vẫn một sắc thái lạnh lùng ấy.
- Anh có gì muốn hỏi về tôi không?
- Ha Tae Yeon. 22 tuổi. Du học sinh chuyên ngành thiết kế. Tôi muốn hỏi cô đã có bạn trai chưa? - Anh quăng một tràng rồi hỏi cô lại với giọng lạnh lùnh của mình.- Vẫn... chưa...
- Vậy còn người trong mộng?
- Cũng... chưa...
- Vậy thì cô sắp có rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Sẽ Mãi Như Thế Này
Romance"Cả đời ở bên cạnh anh, em chắc chứ?" " Mặc dù anh rất thù dai, rất cứng đầu, rất đáng ghét, rất . . ." " Ha Taeyeon!" "Em còn chưa nói xong, anh nổi điên cái gì?" " Tiếp tục đi . . ." " rất biến thái, rất cuồng công việc, nhưng mà cũng rất đẹp trai...