23. Họ bắt nạt em? Anh giúp em!

3.9K 205 0
                                    

Ăn được một lúc thì cũng có hai ba nhân viên xin về trước. Có lẽ họ chịu không nổi áp lực trước mặt "Ông-Ha" chăng? Chết tiệt! Đúng là không biết xấu hổ.

Chỉ còn lại vài người trên bàn ăn nhưng chắc chắn cả 2 Taeyeon và Taehyung phải là người về cuối cùng.

Khi cả 2 đang còn ăn thì có 2 cô gái bàn bên cạnh cứ hết nhìn lầm lét anh rồi đến nhìn sang cô.

- Này, là Taeyeon đấy à? - Một cô gái lên tiếng.

- Có vẻ vậy, lâu quá không gặp, cô ta có vẻ tìm thấy được ông chủ giàu có nào đó rồi nhỉ? - Cô gái còn lại trả lời.

Cô gái đó nhíu mày rồi hất mặt về phía anh và cô, rồi cả 2 đồng loạt đi về phía họ.

Taeyeon và Taehyung đang ngồi ăn, nhìn thấy hai người con gái tiến về chỗ mình, ánh mắt còn nhìn chằm chằm mình nữa. Taeyeon nhìn một lát thì nhận ra là người quen cũ... Taehyung thấy vẻ mặt của cô, xoay sang hỏi khẽ vào tai.

- Ai thế?

- Chỉ là mấy tên rách nát hay bắt nạt em lúc còn ở đại học. - Cô cũng nói khẽ với anh.

- Bắt nạt? Được, anh giúp em đòi lại công bằng.

Đòi lại công bằng? Nghe xong từ này thì cô ngạc nhiên xoay sang nhìn anh. Taehyung muốn đòi lại công bằng? Tên này thật rất đáng sợ, nếu muốn làm gì đó, phải chăng làm hại đến hai người kia?

- Taeyeon! Đã lâu không gặp. - Một cô gái đi đến mặt tươi cười chào cô.

- Cho hỏi đằng ấy là...? - Taeyeon làm bộ mặt không quen biết nhìn bọn họ.

- Tôi đây, Choi Minhee, cô ấy là Jung Hae Sun, cậu không nhận ra sao? - Choi Minhee lên tiếng giới thiệu.

Lúc còn ở đại học, Choi Minhee và Jun Hae Sun là 2 nữ sinh nổi tiếng xinh đẹp trong trường. Nhưng cả 2, học lực đều không được cao. Rồi đến lúc Taeyeon vào trường, cô mến cả 2 bởi vẻ đẹp và cả sự hiền hòa của họ.

Nhưng rồi khi Taeyeon dần nổi tiếng vò là một nữ sinh xinh đẹp, ngoan hiền và luôn đứng nhất trường, cả 2 đều lật mặt với cô. Ngày ngày họ đều bắt nạt cô, khổ cái là lúc đó Taeyeon hoàn toàn ngu ngơ không biết gì. Dù bị bắt nạt cũng không nói gì.

- À, là cô Choi và cô Jung từng là tiền bối của tôi? - Taeyeon nói, sắc thái lạnh lẽo hẳn. Cả 2 được 1 phen giật mình, lúc còn học đại học, cô ta cũng không đến nổi đáng sợ thế này.

- Cho hỏi hai cô quan hệ gì với vợ tôi? - Taehyung nãy giờ im lặng rồi cũng lên tiếng.

- Em và cô ấy là bạn tốt của Taeyeon lúc còn đi học. Anh là chồng của Taeyeon sao? - Hae Sun nói.

- Có vẻ hai cô đang nói dối nhỉ? Sao lại thích giả mạo làm bạn tốt của vợ tôi? - Anh liên tục nói.

- Chúng tôi thực sự là bạn tốt của cô ấy.

- Thật sự? Nghe nói sinh viên trường đại học Seoul ít thành phần thừa thãi, ra là cũng có một vài khe hở.

- Ý anh là sao? - Minhee lên tiếng, lòng cũng hiểu được chút ít ý Taehyung muốn nói gì.

Taeyeon ngồi bên cạnh cũng phì cười. Người như cô nghe qua chắc chắn là hiểu ngay rồi. Chồng của cô, quả là tuyệt phẩm!

- Chẳng lẽ với trình độ của sinh viên đại học đã tốt nghiệp, hai cô lại chưa hiểu? Hay là lúc đi học vẫn luôn đắm đuối với cậu hậu bối Jeon mà quên luôn mình đã tốt nghiệp? - Taeyeon lên tiếng sau một hồi cố nhịn cười.

- Hậu bối Jeon? - Taehyung nghe thấy, mày hơi cau lại, ghé vào tai cô khẽ thắc mắc.

Đúng vậy! Hậu bối Jeon- Jeon Jungkook chính là người đã theo đuổi Taeyeon suốt bốn năm học đại học. Còn về Minhee và Hae Sun, họ cũng vì cậu hậu bối thích cô mà bắt nạt cô miết.

- Chà, cậu Jeon Jungkook ấy lúc đấy chẳng phải thân thiết với cậu lắm sao? Nghe nói hai cậu còn hôn nhau? - Hae Sun nói.

Mà quả thật, câu nói này của Hae Sun đã đánh trúng tim đen của Taeyeon rồi. Nhưng cô đã hôn cậu bao giờ đâu... Là lúc đó cậu ta ngỏ ý muốn cô làm người yêu, cô đã mạnh dạn từ chối rồi cơ mà, bịa chuyện! Thật giỏi bịa chuyện!

- Ý cậu là lúc cậu ấy tỏ tình với tôi trên sân thượng? Chẳng qua tôi chỉ muốn từ chối cậu ta một cách nhẹ nhàng hơn. - Taeyeon nói nhẹ nhành như không.

- Dù đã hôn thì có làm sao? Chẳng phải Taeyeon cô ấy vẫn hôn tôi mỗi ngày đấy thôi. Chỉ là cậu Jung Kook gì đó may mắn được vợ tôi lỡ chạm môi vào. Tôi không ngại chuyện đó. - Taehyung dĩ nhiên không trở mặt với cô, sao anh có thể ngốc nghếch mà trở mặt với cô chứ?

- Vậy anh lại để vợ mình đi hôn người khác? Có khi đã trao thân cho người khác cũng nên. - Minhee dùng lời lẽ đáng ghét ấy công kích.

Ngay lúc Taeyeon định trả lời thì Taehyung cắt ngang.

- Tôi tự có cách của mình mà lo cho cô ấy. Với lại vợ tôi là người không dễ dàng qua lại với người khác dù có chút nhan sắc.

Taehyung nói thế chăng khác nào nói bọn họ vì chút nhan sắc của Jungkook kia mà bắt nạt cô. Thật đáng sợ, Kim Taehyung anh lại có khả năng trêu ngươi người khác giỏi như thế.

- Có vẻ hai người bạn cũ của tôi khá hứng thú về chuyện gia đình tôi nhỉ? Vậy hẹn ngày khác ta cùng trò chuyện thì thế nào? Thứ lỗi, bọn tôi vẫn nên về trước. - Taeyeon cắt đứt cuộc trò chuyện, đứng lên thanh toán rồi quay lưng trở về.

Về đến nhà, Taeyeon được một trận hả hê vì chọc giận được hai kẻ hay bắt nạt cô, nhờ có anh. Còn anh thì nãy giờ sắc mặt vẫn không thay đổi, nhìn cô chằm chằm.

- Sao thế? - Taeyeon thấy lạ, xoay qua anh hỏi.

- Hậu bối Jeon là ai? - Anh lạnh lùng nhìn cô, tiền một bước về phía cô.

- H... Hả? - Cô cũng giật mình, vô thức bước lùi về sau.

- Jeon Jungkook là ai? - Nói thêm, anh lại bước thêm bước nữa.

- À, là... là hậu bối thôi...

- Chỉ đơn giản là hậu bối?

- Có chút quen biết...

- Như thế nào là một chút? - Anh tiến sát hơn nữa, lúc này sau lưng cô đã là bức tường đáng ghét nhưng đường tẩu thoát của cô.

- Như... Được rồi, là cậu ta thích em, có ngỏ lời. Em từ chối cậu ta rồi. - Cô giải thích cặn kẽ cho anh.

- Vậy còn chuyện hôn?

- Chính là họ bịa đặt! Em chưa hề tiếp xúc qua với cậu ta. - Taeyeon nhang miệng nói.

- Vậy vợ, có lẽ khi họ nhắc về cậu ta, em có chút hả hê nhỉ?

- S... sao?

- Chẳng lẽ em thực rất vui khi cậu ta thích em?

- E... em không hề... Kim Taehyung anh thôi nghi ngờ em đi, em chỉ thích mỗi anh thôi, vậy đã đủ chưa?

- Chà, đến nước này em còn lớn tiếng với anh. Lâu rồi em vẫn chưa ăn đòn nhỉ?

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ