17. Câu dẫn?

4.4K 230 3
                                    

- Em không ngại. - Taeyeon cô tự tin nói nhưng trong lòng vẫn còn hơi hoang mang. Taehyung anh có thực muốn dắt cô đi không? Hay chỉ nói cho cô vui thôi?

- Vậy tốt, chiều nay ta sẽ đi. - Anh nói xong hôn chóc một cái vào trán bạn rồi đi ra ngoài.

Bạn vẫn ở trong, mặt đã đỏ lựng cả lên. Kim Taehyung thật sự nghiện hôn rồi! Ngày tháng sau này của cô sẽ bị anh hôn đến tan xương nát thịt mất.

Suy nghĩ một lát rồi cô mới đi ra. Vừa ra ngoài đã thấy cảnh tượng anh đang nói chuyện với cô người mẫu kia đập vào mắt. Chết tiệt Kim Taehyung! Vài phút trước còn hôn hít ngọt ngào. Giờ thì lại đi tìm thỏ non mà dụ dỗ sao? Được thôi, đã thế cô cũng không nhẫn nhịn.

Cô nhanh chóng tiến đến chỗ nhóm nhạc LOVELINE đang chuẩn bị chụp ảnh. Bước đi của cô từ nãy đến giờ đã lọt trọn vào mắt anh. Và tiếp theo chính là cảnh tượng cô cười nói vui vẻ và chỉnh sửa trang phục cho từng người.

Gì đây? Tên nào lại dám nựng má cô đấy! Ha Taeyeon cô còn không chống trả mà lại cười thích thú như thế? Chắc là chán anh rồi nên đi tìm trai mới mà chơi đây chứ gì.
Anh đi đến bên cô bỏ mặc cô người mẫu đang đứng bên cạnh mình. Vừa đến nơi anh đã chen vào giữa chỗ cô và tên vừa chạm vào má cô.

- À, anh là trưởng nhóm phải không? - Taehyung nhanh chóng nói để không bị mất tự nhiên.

- Vâng, có chuyện gì sao giám đốc Kim?

- Chiều nay tôi sẽ mời mọi người dùng bữa, mong mọi người không ngại.

- Tất nhiên. Được giám đốc Kim mời rượu mà lại từ chối sao được?
- Tốt, vậy địa điểm là nhà hàng Drough gần trung tâm thành phố.

- Được, cảm ơn giám đốc Kim đã mời.

Anh sau khi nghe xong chỉ gật gù đầu mà không nói gì nữa, anh nắm tay cô rồi xoay sang chỗ nhóm nhạc.

- Cho tôi mượn nhà thiết kế Ha một lát.

- Tự nhiên. - Anh nhóm trưởng nhanh nhảu miệng trả lời cùng nụ cười tươi rói.

Cô nãy giờ đúng yên lặng vì nhận ra mình đã quá sai lầm. Sao lại dùng chiêu này chứ? Lỡ anh ta dùng vũ lực với cô thì phải làm sao?

Taehyung nhanh chóng kéo cô lại căn phòng chờ quen thuộc. Vào phòng thì anh khóa trái cửa lại rồi quay sang nhìn cô.

- Vừa mới ra mà em lại muốn vào nữa rồi sao? - Anh nhẹ nhàng nói nhưng ẩn sâu trong câu nói đó là biết bao lời đe dọa.

- Là anh kéo em vào.

- Là em khiêu khích trước! Em lại dám đi dụ thỏ non trước mặt anh? Từ khi nào khẩu vị của em lại tệ đến thế?

- Em thấy cũng đâu tệ.

- Còn nói.

Anh vừa nói xong thì tiến vào hôn cô ngấu nghiến. Nụ hôn này cũng làm cô giật mình. Dường như nụ hôn này có pha chút bực tức nên càng làm tăng thêm mê lực. Với cả... môi Taehyung mềm quá!

Trong đầu vẫn còn suy nghĩ vẫn vơ thì không biết đâu tay anh lại lần mò vào váy cô. Khi tay đã gần chạm đến mông thì cô bổng giật mình dứt khỏi nụ hôn.

- Này! Anh đã nói là sẽ không làm gì em trước khi kết hôn mà. - Giọng cô có pha chút nũng nịu làm anh bất chợt cảm thấy như đang bị câu dẫn.

- Thì anh đã làm gì em đâu? Anh chỉ muốn dạy dỗ em lại thôi.

Nói rồi anh bổng vát cô lên vài. Chính là cái tư thế nửa mình trên của cô ngả ra sau lưng anh, eo thì bị anh nắm chặt còn nửa người trước đang phơi bày trước mặt anh. Ngượng đến chết mất!

Chưa kịp định thần thì anh lại dùng tay mình vỗ bôm bốp vào mông cô. Thật ra lực đó không đau tí nào, chỉ là cô cảm thấy ngượng vô cùng.

- Này! Kim Taehyung! Dừng lại! Dừng lại! - Cô hét toáng lên vì ngượng quá rồi.

- Sau này còn dám đi câu dẫn trai nữa không? - Anh gằn giọng hỏi cô.

- Không. - Cô uất ức trả lời.

- Uất ức lắm sao? - Anh lại gằn giọng một lần nữa giơ tay định giáng vào mông cô thêm một cú nữa thì...

- Không... Không uất ức...

Cô nhỏ giọng lại vì sợ anh lại tiếp tục làm cái hành động chết tiệt này. Đã cưới vào làm vợ đâu mà lại tùy tiện thế này? Mông chứ chả phải là bao cát.

- Sau này em mà dám như thế nữa anh không đảm bảo đủ nhẫn nhịn để đưa em vào đây rồi mới phạt đâu!

Chết tiệt! Tên đó lại đe dọa cô rồi!

- Em biết rồi.

- Tốt, giờ thì ra ngoài làm cho nốt việc rồi mình cùng về.

- Biết rồi.

Cô lủi thủi đi ra ngoài. Anh ở trong vẫn còn đang cười khặc khặc. Tên đáng ghét!

Làm việc xong hết rồi cả hai cùng nhau về nhà. Lúc này đang chuẩn bị để đi dùng bữa cùng người mẫu.

Cô dĩ nhiên phải thật lộng lẫy để người mẫu kia biết khó mà lui. Nhưng dù sao đó cũng là nhà hàng, ăn mặc hở quá cũng không được. Cô quyết định mặc cho mình chân váy dài tới đầu gối, màu xanh lam tươi trẻ. Trên cô mặt một chiếc áo tay lỡ, phần áo có màu trắng còn tay thì được may bằng vải hoa để lộ vài nét trắng nõn trên tay cô.

Cô bước ra thì anh bắt gặp vẻ quyến rũ cô định đem ra ngoài. Vợ anh đúng là đáng tự hào! Ăn mặc lại ngay đúng gu của anh.

Cả hai bắt đầu xuất phát đến nhà hàng đã hẹn trước. Vào thì thây người mẫu đã ngồi đông đủ, chỉ chờ có mỗi anh.

Thấy anh bước vào cùng cô, mọi người trương ánh mắt ngạc nhiên lên nhìn.

- Không phải nói chỉ có người mẫu và giám đốc sao? Sao nhà thiết kế lại ở đây? - Cô người mẫu Young Rae lên tiếng.

- Đúng là vậy, nhưng cô không nói là vợ giám đốc không được đi cùng. Cô Ha đây là vợ tôi, có thể ngồi cùng chứ?

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ