30. Chúng ta sẽ mãi như thế này (End)

4.7K 195 0
                                    

Và thế là một ngày dài cũng trôi qua. Taehyung lần đầu khóc trước mặt cô, cũng tỏ ra yếu đuối trước một mình cô. Bộ dạng này của anh... cô là người đầu tiên thấy được.

Sau khi khóc đến mệt lã, Taehyung thiếp đi lúc nào không hay. Và anh cũng đánh một giấc ngon lành đến sáng trên vai cô. Căn phòng đang trong trạng thái im lặng bỗng có tiếng hít mũi của ai đó.

Taehyung đã thức rồi, sau một ngày dài mệt mỏi. Anh ngước lên nhìn người con gái đã làm điểm tựa, làm gối ôm cho anh cả buổi tối. Taeyeon lúc này trông rất xinh đẹp, rất giống thiên thần.

- Anh dậy rồi sao? - Cô giật mình tỉnh dậy khi cảm thấy vai mình trút được một vật nặng.

- Taeyeon, hôm nay anh có việc...

- Em biết rồi, anh đi sớm về sớm. - Như đã biết trước anh định nói gì, lời chưa nói hết đã bị cô chặn.

Rồi không ai nói gì với nhau nữa, chỉ nhìn nhau thôi là đủ hiểu họ có bao nhiêu yêu thương rồi.

Rồi buổi sáng ngọt ngào cũng đã kết thúc. Taehyung lại tiếp tục đi tìm ba mình. Địa điểm đầu tiên dĩ nhiên chính là tập đoàn DG. Ba anh giữ vị trí chủ tịch, làm việc ở tầng cao nhất của công ty.

«Cốc cốc»

- Mời vào. - Ba Taehyung đang trong phòng làm việc mặt vẫn cúi chằm chằm dưới đống văn kiện trên bàn mà không thèm nhìn đến người đang tiến vào phòng mình.

- Ba...

Vừa nghe tiếng ba, ông lập tức bỏ qua đống văn kiện, ngẩn đầu lên nhìn người phát ra thanh âm quen thuộc.

- Taehyung à? Có chuyện gì sao? - Ánh mắt ông có chút xao xuyến.

- Ba có bận không?

- À, không, không bận. Con nói đi, có chuyện gì? - Dù đống văn kiện rắc rối vẫn nằm yên vị trên bàn nhưng sao có thể quan trọng bằng con trai ông nhất mực yêu thương chứ?

- Con... xin lỗi. - Taehyung nói có chút lắp bắp.

- Sao? Vì chuyện gì? - Ba anh bất ngờ trước lời nói của con trai mình.

- Vì tất cả. Từ chuyện đã hiểu lầm ba đến chuyện đã đối xử với ba...

Chưa kịp nói hết câu, Taehyung đã bị ba anh ôm vào lòng. Ông chầm chậm vỗ lưng an ủi, cảm giác thật ấm áp...

- Không, không phải lỗi của con. Là ba không tốt. Ba cũng xin lỗi.

Rồi cả hai ôm nhau thật lâu. Đúng vậy, đã lâu rồi cả hai không nói chuyện với nhau như thế này, và cũng đã rất lâu ông mới nghe được tiến gọi ba thân thương từ đứa con trai mình yêu thương nhất.

- Ba, đi cùng con đến gặp Taeyeon.

- Để làm gì?

- Nhờ cô ấy mà con mới có can đảm đi tìm và nhận lại ba.

- Thật sao? Lần trước con bé đến tìm ta là để giúp ta giải quyết hiểu lầm. Đi thôi.

Rồi cả hai cùng nhau đến Incheon.

- Taeyeon, anh về rồi. - Vừa đến cửa mà anh đã gọi lớn tên cô rồi.

Nghe thế cô chạy ra chào đón và gặp ba anh.

- Chào ba. - Cô vừa nói vừa cúi người một chút kèm theo nụ cười mĩm xinh xắn.

- Taeyeon, cảm ơn con.

- Dạ? Vì... chuyện gì ạ?

- Vì tất cả. À, đây là nhà bà ngoại của con? Ba có thể vào hỏi thăm bà ngoại con một lát không?

- Dạ dĩ nhiên mời ba vào.

Rồi cả ba cùng bước vào nhà nơi bà ngoại đang ngồi trên ghế sofa đọc báo. Bà ngoại cô có sở thích đọc báo đấy!

- À, đây là bà ngoại của Taeyeon? - Ba anh lên tiếng, hơi cúi người trông vô cùng lễ phép với người lớn hơn.

- Đây là? - Bà vừa hỏi vừa lia mắt về hướng Taeyeon.

- Là ba chồng của con.

- À, chào cậu. Tôi là bà của nó đây
Rất vui được gặp.

- Dạ, rất vui được gặp.

Thế là mọi người cùng trò chuyện vui vẻ đến xế chiều.

- Cậu ở lại ăn cơm cùng chúng tôi không? - Bà ngoại hỏi rồi mĩm cười phúc hậu.

- Dạ? Con có thể...?

- Dĩ nhiên.

Rồi mọi người lại tiếp tục vui vẻ trò chuyện với nhau.

- À mà Taeyeon này. Còn ba ngày nữa là đến lễ cưới. Con còn gì thiếu không, ba có thể giúp con. - Đang ăn thì ba Taehyung nói với cô.

- Dạ không cần đâu ạ. Đồ cưới cũng đã có, trang sức cũng đầy đủ. Và cả địa điểm cũng đã được chọn sẵn mà. Con không thiếu gì nữa đâu. - Nghe ông nói, cô vội vàng xua tay rồi trả lời.

- Được rồi.

Vậy là buổi ăn kết thúc. Và thời gian trôi qua nhanh cũng đã đến ngày cả hai cưới nhau.

Taeyeon khoác cho mình bộ váy cưới trắng trông rất tinh tế và thuần khiết.

- Taeyeon, em đẹp lắm.

- Cảm ơn anh.

Nói xong, Taehyung liền hôn lên môi hồng của cô làm cô được một phen bất ngờ.

- Chúng ta sẽ mãi như thế này.

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ