- Anh nói vậy là sao Taehyung? - Taeyeon nghe anh nói có phần khó hiểu.
- Chính là Kim Taehyung anh không muốn em phải chịu khổ nhiều như thế. Nếu cảm thấy mệt thì về nhà ngay, à không bảo anh về nhà cùng em ngay. Tuyệt đối không được chịu khổ một mình. Đó là việc cơ bản của người chồng, chính là bảo vệ em. - Taehyung vẫn đứng đó, miệng liên tục nói ra những lời làm người khác mê mệt anh và cô cũng không ngoại lệ.
Cô nghe thấy anh nói lòng có chút có lỗi. Cả ngày hôm qua anh đã phải ngồi đó để chờ cô lên ý tưởng dù đã dự định sẽ đi chơi cùng anh. Được! Chắc chắn sau dự án này cô sẽ bù cho anh một màn cực kì hoành tráng, còn bây giờ thì cô hơi bận.
Cô suy nghĩ một lúc rồi chạy lại nhón chân lên, tay vòng qua cổ anh rồi ôm thật chặt. Kể cũng bực, con người này có cần cao đến thế không? Cô nhón lên rồi mà cũng chỉ đến giữa cổ anh thôi.
- Em xin lỗi. - Giọng cô nhỏ nhẹ phả vào tai anh cũng cái ôm ấm áp như này đủ làm anh yên tâm rồi.
Anh lấy tay vuốt nhẹ nhàng mái tóc cô rồi mĩm cười.
- Biết sai là tốt.
Vốn còn đang định sẽ tặng cô một nụ hôn thì bổng hai ba nhân viên bước vào, nhân viên phòng thiết kế chết tiệt lại phá hoại chuyện tốt của anh!
- Giám đốc! - Hai ba người nhân viên kia ngạc nhiên cúi đâu khi thấy anh lại vào phòng thiết kế vào buổi sáng sớm thế này. Quay lại nhìn thấy cô đứng cạnh anh thì mọi chuyện đã rõ.
- Ừ, mọi người làm việc đi. - Anh lạng lùng nói rồi bước đi.
Ánh mắt chuyển hướng từ anh sang cô. Thấy vậy cũng hơi khó chịu, cô liền đánh trống lảng cho qua chuyện.
- Mọi người làm việc đi ạ.
Cô nói xong mĩm cười làm mấy nhân viên đó lòng có xốn xao và vui vẻ theo.
Thế là công việc lại bắt đầu nữa. Cứ làm việc làm việc ngày qua ngày và bây giờ thì chỉ còn 1 ngày nữa là tới chụp ảnh quảng bá. Bản thiết kế cô cũng đã hoàn thành cả rồi.
Hôm nay chính là ngày chụp ảnh quảng bá, cô cũng vào để xem mẫu thiết kế và chỉ đạo chuyên viên trang điểm để làm gương mặt người mẫu phù hợp với trang phục.
Hôm nay giám đốc cũng vào nữa, để bàn luận về kế hoạch tuyên truyền và nhắc nhở người mẫu vài điều. Taehyung vừa bước vào phòng chụp thì ngay lập tức thu được ánh mắt của các chuyên viên và staff lẫn ekip nữ ở đó.
Không chỉ có nhiêu đó, cô nữ người mẫu Lee Young Rae cũng nhìn anh không rời.
Người mẫu Lee Young Rae và nhóm nhạc LOVELINE gồm 5 thành viên toàn bộ là nam sẽ là người mẫu đại diện lần này. Gương mặt ai cũng sáng giá.
Từ nãy đến giác Taehyung anh cứ liếc ngang liếc dòng từ trên xuống dưới của những người mẫu nam. Nhìn từ trên xuống có vẻ cũng ổn nhưng khí chất vẫn còn chưa đến, chắc chắn không phải khẩu vị của Taeyeon. Phải lo trước vì cô còn phải làm việc với họ lâu dài.
- Giám đốc Kim? - Cô người mẫu Young Rae đến ngồi vào ghế sofa nghỉ ngơi của phòng chụp ảnh, anh cũng ngồi xuống.
- Người mẫu Lee. Chờ một lát tôi sẽ phổ biến về qui định của công ty tôi. - Anh lạnh lùng nói mà không nhìn cô lấy một cái, ánh mắt chỉ hướng về phòng thay đồ.
Đúng rồi, Taeyeon đang ở phòng thay đồ chuẩn bị cho nhóm nhạc LOVELINE mà. Nhóm nhạc mà toàn nam, nhưng Taeyeon khẩu vị chắc sẽ không tệ đến thế, có anh rồi còn đi tìm thỏ non.
Taeyeon vơi tính cách hoạt náo nên vừa vào đã làm quen không ít, staff, ekip và cả nhóm nhạc đều mến cô.
Ngồi nhìn một lát thì thấy cô đi ra với 5 người mặt mày rạng rỡ. Khoan đã. Cô là đang cười nói và còn đụng chạm họ nữa sao? Thân đến thế sao?
Rồi nhanh chóng nhóm nhạc, người mẫu và cả nhà thiết kế đều ở yên trong phòng.
- Đây là qui định của công ty, mong mọi người không vi phạm. - Taehyung nói nhưng ánh mắt luôn hướng về phía Taeyeon cô.
Điều đó làm cho cô người mẫu kia thấy khó chịu. Vốn định để giám đốc Kim có cơ hội được làm quen mình, ai ngờ không thèm để ý mà chỉ toàn nhìn sang nhà thiết kế kia.
- Mọi người còn gì thắc mắc? - Taehyung lên tiếng.
- Thắc mắc thì không có nhưng không biết giám đốc Kim đây có rộng lượng mời người mẫu chúng tôi một bữa không? Chỉ có người mẫu và giám đốc. - Người mẫu Lee Young Rae hỏi với giọng nhẹ nhàng kèm theo nụ cười quyến rũ của mình.
Taeyeon đứng kế bên dĩ nhiên nghe thấy, còn nhận ra ánh mắt ganh ghét của người mẫu kia. Nhưng Taeyeon cô đâu thiếu sự khôn ngoan, nếu hó hé gì thì ngay lập tức sẽ bị đuổi đi thì lại mất mặt.
- Tôi có thể thêm staff, ekip và nhà thiết kế? - Anh nhìn sang cô và dĩ nhiên nhận ra người mẫu kia đã mê anh như điếu đổ rồi.
- Chỉ người mẫu và giám đốc, đó là điều kiện của tôi, tôi xin phép. - Young Rae không đợi câu trả lời của anh mà đã bước đi rồi.
Nhóm nhạc LOVELINE cũng bước đi theo nhưng không quên tặng cho Taeyeon đáng yêu một nụ cười.
Taeyeon nhìn họ cười gượng rồi nhìn sang anh, chết tiệt! Anh đã nhìn thấy gì rồi? À mà khoan, cô người mẫu đó. Đúng rồi, cô còn có để chữa cháy kia mà.
- Em có gì để giải thích? - Taehyung tiến đến khóa trái cửa phòng nghỉ ngơi, trong phòng lúc này chỉ có cô và anh.
- Vậy còn anh? - Taeyeon cô không thể để lộ sự hoang mang của mình được, quả thật lúc nãy cô có hơi thân mật với nhóm nhạc nam kia.
- Em nói đi, anh làm sao?
- Chà, còn được cả người mẫu xinh đẹp mời đi ăn. Thích nhỉ? - Taeyeon nói xong tiến lên gần anh
- Ra là em ghen, vốn định dẫn em đi nhưng anh sợ cô người mẫu sẽ bị em đánh chết. - Taehyung tiến thêm vài bước tới rồi choàng tay qua ôm lây eo cô.- Có nghĩa là anh sẽ không dẫn em đi? - Cô nãy giờ vẫn không hề lung lay.
- Nếu em muốn đi thì dĩ nhiên có thể.
- Em đang đợi anh chủ động.
Cô vừa nói dứt lời thì anh đã tiến đến hôn lấy cô rồi nhẹ nhàng cắn môi dưới cô một cái.
- Như vậy thì sao? - Anh thả ra và hỏi.
- Dĩ nhiên vẫn chưa đủ, có nghĩa là anh sẽ đi một mình nên mới hôn em tạ lỗi? - Taeyeon cô nãy đến giờ chưa có biểu hiện nào là hoang mang nhưng bên trong cô đã ngại đến muốn nổ tung.
- Em có muốn đi không? Với tư cách là vợ của giám đốc Kim?
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Sẽ Mãi Như Thế Này
Romance"Cả đời ở bên cạnh anh, em chắc chứ?" " Mặc dù anh rất thù dai, rất cứng đầu, rất đáng ghét, rất . . ." " Ha Taeyeon!" "Em còn chưa nói xong, anh nổi điên cái gì?" " Tiếp tục đi . . ." " rất biến thái, rất cuồng công việc, nhưng mà cũng rất đẹp trai...