20. Váy cưới và đồ cưới

3.7K 184 0
                                    

Taehyung tay cầm điện thoại giơ lên trước mặt Taeyeon. Trong điện thoại anh là hình bộ váy cưới được đính là toàn bộ kim tuyến nhiều màu và cả những lớp vải dạ quang bên trong. Bên ngoài là chiếc váy màu trắng nhẹ nhàng cùng với hàng nghìn ngôi sao lấp lạnh dưới chân váy. Chiếc váy này quả là tuyệt phẩm. Nhưng cô sẽ không dùng nó. Váy cưới của cô phải là duy nhất.

- Em không thích. - Cô từ chối thẳng thừng.

- Sao thế?

- Váy cưới của em và đồ cưới của anh, cả hai đều phải là duy nhất.

Nghe thấy lời nói dễ thương này phát ra từ miệng của cô gái nhỏ trước mặt anh, làm sao kìm lòng nổi? Anh cười một cái rồi đi tới nhéo má cô.

- Em rất muốn hôn sự này sao?

Cô nghe anh hỏi lòng lại thấy tò mò.

- Sao lại hỏi thế?

- Không có gì. Anh yêu em.

Taeyeon cô lại rung động nữa rồi.

- Em cũng thế.

Nói xong thì cô quay mặt bỏ về bàn làm việc. Cô bắt đầu công việc thiết kế của mình.

‹3 tuần sau›

Công việc quảng bá hình ảnh công ty đã hoàn thành. Sau đợt quảng bá này thì cả tập đoàn DG lẫn tập đoàn LK đều được nâng lên một tầm cao mới. Và Taeyeon cũng trở thành một nhà thiết kế nổi tiếng có nhiều người hâm mộ.

Taeyeon cô thì đã hoàn thành bản vẽ đồ cưới của cả hai, đồ cũng đã may xong. Chỉ chờ đến chiều sẽ công bố thôi. Cô vui vẻ nhìn bộ váy cưới mà mình sẽ được mặt, lòng thầm mãn nguyện.

Chiều đến, cô mang váy cưới đi đến buổi tiệc. Cùng cô khoác tay chính là Taehyung đang bảnh bao trong bộ quần áo chú rể. Tuy đây không phải lễ cưới nhưng lại là buổi công bố hôn lễ nên dĩ nhiên, đồ cưới là không thể thiếu.

Taeyeon bước xuống thì tất cả đôi mắt đều dán chặt vào người. Cô là đang mặc váy cưới duy nhất của mình. Chiếc váy dùng màu galaxy rải đều dưới chân váy và phần ngực. Còn lại là một màu trắng thuần khiết. Hơn thế nữa, chính là những con bướm màu trắng được may nổi thoát ẩn thoát hiện trên bộ váy.

Khi cô đang đứng tại bữa tiệc chào mọi người thì ở nhà anh, người hầu Eunji đang lục lọi khắp phòng cô. Eunji đang tìm một thứ gì đó và rồi... Đó là bản vẽ váy cưới của Taeyeon!

Như tìm thấy được đồ mình mong muốn, Eunji nhanh chóng rời khỏi phòng. Vừa bước ra đã thấy ba Taehyung đang đứng đấy.

- Cô làm gì đấy? - Ba Taehyung nghiêm giọng hỏi cô.

- Tôi... tôi chỉ đang dọn dẹp một tí thôi ông chủ. - Eunji cúi gầm mặt, tay cầm bản vẽ giấu sau lưng.

- Dọn dẹp? Được rồi, trông chừng nhà cẩn thận.

Ông nói xong thì bước đi không nhìn cô thêm cái nào nữa.

Lúc này buổi tiệc đã đông người. Ba Taehyung cũng đã đến.

- Mời chủ tịch Kim Jae Sang lên phát biểu đôi lời. - MC đứng phía trên, tay đưa về phía ba Taehyung.

- Chào mọi người. Tôi rất mừng vì mọi người đã đến dự đầy đủ. Công ty tôi được như ngày hôm nay không phải chỉ có công của một mình tôi. Đó là công sức của tất cả nhân viên cùng nhau làm nên. Và lần này, có sự góp mặt của con dâu của tôi trong dự án, Ha Taeyeon, cô ấy chính xác là con dâu lý tưởng!

Taeyeon phía dưới ngượng ngùng.

- Cảm ơn mọi người, và tôi phải dừng lời thôi. Mong mọi người vui vẻ thưởng thức món ăn. - Ba Taehyung vui vẻ nói rồi vỗ tay.

Mọi người ở dưới cũng vỗ tay theo.

- Mời cô Ha lên phát biểu vài lời. - MC tiếp tục lên tiếng.

Taeyeon nhẹ nhàng bước lên, toàn thân toát ra phong cách trang nhã và tinh tế.

- Chào mọi người. Như mọi người đã biết, tôi là Ha Taeyeon. Thiết kế Ha Taeyeon. Tôi rate mừng vì tôi đã tạo ra được nhiều thành quả và giúp ích cho công ty của mình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa! Mọi người có câu hỏi gì muốn đưa ra?

- Cho hỏi bộ váy cưới hiện giờ cô đang mặc là tự thiết kế? - Một người phóng viên tiến lên hỏi.

- Đúng vậy, tôi đã bỏ ra 3 tuần để thiết kế nó và cả đồ của giám đốc Kim đang mặc.

- Nói dối! - Từ đâu, Jihye bước ra làm mọi người ngạc nhiên.

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ