3. Đồ khó hiểu

7.2K 362 8
                                    

- Ý anh là sao? - Taeyeon nghe anh nói hay hỏi từ nảy giờ mà vẫn không hiểu gì cả

- Em không cần biết - Vẫn chất giọng lạnh lùng ấy của anh, nhưng lần này với một âm trầm ấm ẩn bên trong làm Taeyeon ngẩn ngơ một lát.

- Này. - Tiếng nói trầm lặng ấy vang lên một lần nữa kéo cô trở về thực tại.

- S... sao?

- Em có muốn tiếp tục hôn ước này không?

- Tôi... Đó là tùy vào anh?

- Sao?

- Tôi... sao cũng được... Chỉ cần một người... yêu tôi thật lòng... Không biết anh...

- Tôi muốn đẩy nhanh hôn lễ.

Gì cơ? Đẩy nhanh hôn lễ? Ý anh ta là sao? Chẳng lẽ anh ta đã đổ Taeyeon cô mất rồi sao? Nếu không thích anh có thể trực tiếp từ chối thôi... Chẳng lẽ... Chẳng lẽ...
- Chẳng lẽ anh...

- Đừng nghĩ nhiều. Tôi muốn giúp em.

- Sao cơ?

- Tôi muốn em vào công ty tôi làm thiết kế.

- Không cần anh bảo tôi cũng đã định xin vào làm rồi.

- Tốt.

Rồi cuộc trò chuyện của hai người kết thúc hẳn. Bây giờ không khí im lặng đến nỗi có thể nghe rõ tiếng thở hổn hển vì tim đập quá nhanh của Taeyeon và cả nhịp thở đều đều của Taehyung. Thật khiến người ta khó chịu! Không khí cứ như thế, không ai chịu mở lời hay thậm chí nhìn người kia lấy một cái mà về đến nhà Taeyeon. Xe dừng bánh hẳn.

- Ngồi yên. - Vẫn luôn là chất giọng lạnh lùng ấy nhưng nghe đâu lại có lẫn một chút quan tâm.

- Anh định...

Cửa mở ra làm Taeyeon giật mình ngã về sau. Tay bất giác mà nắm lấy tay anh, anh cũng kìm chặt lại để cô không ngã ra sau thêm nữa.
Anh kéo cô dậy bằng hai tay mình nhưng có lẽ lực mạnh quá vô tình kéo cả người cô vào lồng ngực rộng của anh. Lúc này mặt cô đã đỏ bừng lên, không dám mở lời cũng không dám nhúc nhích. Dù có hơi khó chịu nhưng... Mùi thơm này thật khiến người khác mê mệt.

- Em định thế này đến bao giờ?

Taeyeon chợt giật mình nhận ra mình đã quá ngố, lại đi mê cái mùi trên cơ thể anh ta.

- Tôi... tôi... vào nhà trước đây. Tạm... tạm biệt anh...

Cô chạy vụt vào trong nhà mà không hề biết ở ngoài này có một người tim đang đập nhanh đến nỗi muốn rơi ra ngoài.

- Rốt cuộc em là ai chứ? Đáng yêu thật.

Gì đây? Taehyung đang cười sao, lại cười một cách đáng yêu thế này. Lần đầu tiên, đây chính xác là lần đầu tiên sau cái ngày mẹ anh ra đi, anh đã nở một nụ cười thế này. Dành cho người con gái đó. Người con gái có mê lực khiến anh không thể ngưng suy nghĩ về cô.

Xe của anh lại tiếp tục lăn bánh, lăn bánh về cái ngôi nhà mà anh chán ghét đến tại cổ.

- Cậu chủ đã về. - Eunji cùng một vài người hầu cúi chào cậu khi cậu bước vào nhà.

- Ừ.

Cứ thế anh rải bước mình về căn phòng mà chính anh cũng thấy phát ngán nhưng căn phòng đó chứa nhiều thứ vô cùng quan trọng với anh,đó là kỉ niệm của anh với mẹ mình.

Hôm nay như thế đã đủ mệt rồi. Về đến nhà Taeyeon đã lăn ra ngủ say mà không biết trời đất gì. Còn Taehyung thì vẫn nằm đấy, không ngủ cũng không thức. Anh đang suy nghĩ về Taeyeon, người con gái làm tim anh đập nhanh và cũng người duy nhất khiến anh cười, trừ mẹ anh. Quả là một cô gái rất đặc biệt.

Sáng hôm sau, hôm nay là ngày Taeyeon bắt đầu vào làm ở tập đoàn DG. Cô đã dậy từ sớm để chuẩn bị. Cô khoác trên mình một chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây. Trong vô cùng đơn giản nhưng lại tinh tế không kém.

Vừa vào đến công ty thì đã có tiếp tân bảo cô lên phòng giám đốc tìm người. Cô cũng theo đó mà lên, cô còn không hề biết rằng chàng trai tối đêm qua mình gặp lại là giám đốc của cái công ty to lớn này.

«Cốc cốc»

- Mời vào. - Một giọng nói trầm ấm mang phần lạnh lùng quen thuộc vang lên làm cô chững lại một lúc rồi cũng bước vào.

- Tổng giám đốc... tôi đến nhận việc.

- Nhà thiết kế Ha, mời cô vào.

- Vậy phòng làm việc của tôi...

- Ở tầng hai, một lúc nữa sẽ có người đến dẫn cô đi.

- Vâng. Vậy anh tìm tôi...

- Không phải chuyện của công ty.

- Vậy...

- Hôm nay em về nhà tôi, cả ba mẹ em nữa.

- Để...?

- Ăn cơm, bàn chuyện hôn sự.

- Tôi... tôi...

- Tôi cũng muốn dọn ra ở riêng, cùng em.

- Anh nói sao?

«Cốc cốc»

- Thưa tổng giám đốc, tôi dẫn nhà thiết kế đến phòng thiết kế.

- Được rồi, sẵn tiện cậu dẫn cô ấy đi tham quan hoàn cảnh công ty.

- Vâng.

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ