Mấy hôm sau, tin đăng trên báo làm rộ lên khắp nước.
"Nhà thiết kế Ha được minh oan, bằng chứng xác thực"
"Câu chuyện nhà thiết kế Ha ăn cắp bản vẽ hoàn toàn không đúng! "
"Nhà thiết kế Ha được minh oan, liệu có trở về làm việc như cũ? "
Từng câu từng chữ trên từng mặt báo đều được mắt Taeyeon lia qua. Vậy là cô được minh oan rồi. Mấy ngày ở trong nhà làm cô luôn bực mình khó chịu. Nay đã được minh oan, nhưng ai lại đi tìm chứng cứ cho cô? Taehyung sao? Không thể, mấy ngày nay anh toàn ở nhà với cô.
Kể mới nói, Taehyung từ sau tin đồn thì đã xin nghỉ phép dài hạn cho cô và cả anh. Làm gì có chuyện giám đốc bỏ công ty về với vợ? Thế thì Taeyeon quả thật là tiểu bảo bối nhà anh rồi!
- Taeyeon, em biết chuyện rồi nhỉ? - Anh cầm cốc coca đến ngồi xuống sofa cạnh cô.
- Là ai minh oan giúp em? - Cô đang cầm hai ba tờ báo đọc cùng một lúc, nghe anh hỏi thì mặt ngần lên hỏi.
- Anh sẽ tìm hiểu sau.
- Là ba. - Ba Taehyung từ ngoài cổng bước vào nhà, hai tay cầm một vài tờ báo.
- Ba? Sao ba lại biết chuyện? - Taeyeon thấy ba anh bước vào thì vội đứng lên cúi chào.
- Chính là Eunji. Cô ta lấy cắp bản vẽ từ phòng con đến đưa cho thiết kế Kang. Cũng may là ba phát hiện ra, ba đã quay lại rồi đi chứng minh giúp con.
- Con cảm ơn ba. Cảm ơn ba rất nhiều. - Taeyeon cảm động, rất cảm động.
- Cảm ơn. - Taehyung mở miệng nói, mắt không nhìn ông mà nhìn vào khoảng không vô tận nao đó.
Đây là lần đầu Taehyung nói cảm ơn với ông sau nhiều năm kể từ khi mẹ anh ra đi. Ông đã rất buồn và hối hận rồi.
- Taehyung con...
- Đừng nghĩ nhiều, tôi chỉ muốn có ơn thì trả. - Taehyung ngay lập tức cắt lời khi ông vừa định nói gì đó.
Ba Taehyung chỉ gật đầu nhẹ vài cái sau khi nghe anh nói.
- Vậy... ba có việc, ba đi đây.
- Để tôi tiễn. - Taehyung đứng dậy đi đến cổng cùng ba anh.
Cả hai ra ngoài để lại Taeyeon trong đây cười vui vẻ. Quả là tình cha con! Dù thế nào thì họ cũng là cha con mà.
Taehyung sau khi đưa ba anh đi thì trở về nhà.
- Anh đã tha thứ cho ba anh chưa? - Taeyeon bước đến chỗ anh hỏi.
- Không bao giờ.
- Dù sao cũng là ba anh.
- Thì đã sao?
- Này Kim Taehyung! - Bỗng dưng cô quát lên làm anh giật mình xoay qua.
- Sao... sao vậy? - Kể cũng lạ, đây là lần đầu tiên tổng giám đốc Kim lại nói chuyện lắp bắp trước mặt người khác đấy.
- Anh còn dám trưng bộ mặt đó với tôi thì ta khỏi kết hôn nữa, tôi không luyến tiếc gì anh đâu!
- Anh... anh xin lỗi. Anh không thích em nhắc nhiều về ông ta thôi. - Chà, đây là Kim giám đốc đây sao? Sợ vợ thế này...
- Tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mình Sẽ Mãi Như Thế Này
Romance"Cả đời ở bên cạnh anh, em chắc chứ?" " Mặc dù anh rất thù dai, rất cứng đầu, rất đáng ghét, rất . . ." " Ha Taeyeon!" "Em còn chưa nói xong, anh nổi điên cái gì?" " Tiếp tục đi . . ." " rất biến thái, rất cuồng công việc, nhưng mà cũng rất đẹp trai...