Mẫu truyện nhỏ số 1

4.1K 167 3
                                    

- Taehyung à, anh xem này.

Kim Taehyung nghe lệnh ngó qua, bắt gặp trong điện thoại là hình vợ mình chụp cùng cả bọn con trai.

- Gì đây?

- Anh không thấy sao? Em được chung ảnh với thần tượng đó!

- Vui vậy sao?

- Đúng vậy, khó khăn lắm em mới được gặp họ.

Taehyung chun mũi quay đi chỗ khác không thèm để ý tới ai kia vẫn còn đang ôm hôn tấm ảnh trong điện thoại.

"Ha Taeyeon cái đồ mê trai" ai đó ai oán thầm nghĩ.

- Taehyung à, em đói bụng quá.

- Thế thì tự nấu gì đó ăn đi.

Đã có lỗi với người ta mà còn ra vẻ không biết không quan tâm, dỗi.

Taeyeon hiện tại mới chú ý tới anh người yêu mặt nhăn mày nhó ở đây.

- Làm gì nhăn mặt vậy?

-...

- Anh... không phải đang ghen đó chứ?

-...

- Kim Taehyung anh ghen thật sao? Không ngờ em lại thấy được bộ dạng Kim tổng cao ngạo ghen cơ đấy.

Kim tổng cao ngạo giận dỗi quay mặt đi chỗ khác. Kim tổng là đồ con nít dễ giận.

- Này, anh vẫn còn giận đấy à? Em đói bụng lắm rồi...

Kim Taehyung vưa nghe dứt câu liền bật dậy, không nói tiếng nào khoác áo bỏ ra ngoài. Ở lại trong nhà là Taeyeon đang lo lắng có phải anh người yêu thật sự tức giận mà bỏ đi hay không.

Đến tối, Taeyeon đi qua lại trong nhà, sắc mặt không tốt chút nào.

"Sao tới giờ này vẫn chưa về chứ?"

Lúc này cánh cửa bật ra, vừa nhận ra là bóng dáng quen thuộc mà mình yêu thương, Ha Taeyeon bỏ hết tiền đồ chạy đến nhảy vào người Kim Taehyung. Anh người yêu bỏ hết đống bọc trên tay, vòng ra sau lưng ôm cô nàng bé nhỏ.

- Đáng ghét! Đi mãi không chịu về! - Ha Taeyeon vừa khóc vừa dùng tay đánh như mèo vào người kia.

Taehyung bật cười.

- Em nói em đói bụng, anh đi mua đồ ăn.

- Cũng phải nói một tiếng chứ, làm em lo lắng như vậy.

Kim Taehyung dùng đôi mắt sủng nịnh nhìn cô rồi cúi xuống hôn nhẹ lên trán như muốn dỗ dành.

- Anh về rồi, lo gì chứ?




Pub 💙
Rất lâu mới gặp lại, hi vọng mọi người thích mẫu truyện nhỏ này.

Mình Sẽ Mãi Như Thế NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ