chapter 1

3.2K 33 4
                                    


Meet

"Bar"

"My god althea stop it!tama na nga yan!kanina ka pa umiinom nyan please lang may pasok pa tayo bukas." Sabi ni camille sa akin.
How could she say that to me?tama na?anong tama na eh,puro mali naman ang nagagawa ko sa buhay ko ah,wala akong tamang nagawa sa buong buhay ko.




"Who Care's of school i dont care of that thing wala akong pakialam kung may pasok bukas kasi bagsak naman ako eh,best in attendance in cutting classes pa nga ako diba,tsk! hayaan mo na lang ako Camille." Sabi ko sa kanya na para bang may halong sakit na nararamdaman.







Tumingin ako sa dancefloor and i saw a boy a handsome boy i think nga magkaedad lang kaming dalawa.he started to walk papalapit sya sa amin ni camille eh,ako naman itong baliw na nageexpect na hahalikan nya ako but doon sya kay camille lumapit.

"Hi!girls,and hi!miss young lady.habang nakatapik ang kamay nya sa balikat ni camille at inilapit ito sa kanya para closer silang dalawa.



" hello, what is your name?".malanding sabi ni camille sa lalaking tumatabi sa kanya.

Lumalandi ang gaga akala ko uuwi na kami lalandi pa pala sya ngayong gabi total mga one pm pa naman kami uuwi pag sya ang kasama ko sa bar.



"Me?" Tanong ng lalaki kay Camille.

"Yes,yo------------oo malamng ikaw ang tinatanong nya noh,ehsino pa ba ang tatanungin nya dito sa ating tatlo mahirap na ako noh,kilala nya ako she ismy best inutil friend of all." Sumulpot na lang ako agad sa kanilang dalawa wala bang privacy tung bibig ko susulpot na lang agad.

"Im Brandon chua Gonzalez the playboy in this bar." Sabi nyasa amingdalawa ni camille halos malaglag na ang panga ko sa sinabi nya "the playboy in this bar" seryoso pero iba ang playboy dito sa bar na ito maraming chissmiss na nakakalat ang pangalan halos ako nga nasabit na rin doon kung saan saanna bar nakasabit ang pangalan ko nadadamay ako if there's a party then there's me nasasabit ako sa kanila.





"Are you really sure that your the playboy in this bar brandon?" Nagtarakang mukhang tanong ko sa kanya.




"Yes,why?" Tanong nya sa akin.

"I dont believe you brandon you are not the Playboy in this bar kas--------" and why did you say that to me na hindi ako ang Playboy dito sa bar na ito bakit may iba pa bang Playboy dit--------------------"pwede bang patapusin mo muna ako magsalita wala bang privacy yang bibig mong yansusulpot na lang agad."galit kung sabi sa kanya.walanghiya toh,ah akala nya hindi ako lalaban kung landian lang game ako pero dapat yung may condom hindi yung wala kasi Hindi pa ako handa para maging isang dalagang ina kaya nga sa condom ako lumalapit para hindi mabuntis.

"You are not the true playboy in this bar brandon nagsisinungaling ka." Sabi ko sa kanya habang nakapulupot ang magkabila kung kamay sa isat isa.


"Bakit,kilalamo ba ang totoong playboy dito sa bar?" Tanong nya sa akin.

"Hindi,hmm.....wait kung ikaw talaga ang totoong playboy dito sa bar dapat alam mo kung sino ang pangalan ko." Sabi ko sa kanya at tinaasan ko sya ng kilay.

"Bakit naman pati pangalan mo nasangkot sa tanong mo?"nagtatakang sabi nya sa akin.




" hindi nga talaga ikaw ang totoong playboy dito sa bar na ito brandon."sabi kosa kanya.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon