chapter 16

604 13 0
                                    

My looser turn.

Jimin's POV.

Pagkatapos kung ihatid si feona o mas kilalang babae na "empakta.". Ewan bakit empakta ang tawag nila kay feona eh,maganda naman,hindi gaanong ka sexy,tapos malandi,at suplada.alam nyo guys oo aaminin ko playboy ako pero hindi naman ako mahilig sa malaanding babae eh,ewan ko ba bakit ako natamaan  sa kanya pero si althea hayysst.....ewqn ko sa tuwing nag aalitan kaming dalwa feeling ko nag slow-mo ang mundo ko lakas din ng topak ng babaeng yun eh,may virus ata.

Parang baliw na nag yung babaeng yun eh,langhiya!binalibag pa ako ulit nun kagabi sakit na nga ng kamay ko eh,gaganti naman ako sa kanya humanda ka lang althea.nakita kung bumaba si V kasama si Althea. Haha!!!kakasabi ko lang eh,nagpakita na agad.

" jimin,saan si empakta este feona pala?"tanong sa akin ni V tapos nakita ko na palihim na tumatawa si althea mula sa likod ni V.talagang iniinis talaga ako ng babaeng toh.

" anong tinatawa tawa mo dyan?"naiiritang sabi ko sa kanya napahinto ito tapos lumingon si V mula sa likod nya sumesenyas pa ang gagong toh,kay althea subukan lang nioang dalwa na pag isahan ako.malilintekan talaga sila.lumapit sa akin si althea.

"Ako tumatawa???weh di nga???hahhahah!!!!" Di nga raw pero tumawa sya baliw lang.nginitian nya ako alam nyo yung ngiting nang aasar nya ako yun eh,ganun yung style nya eh,palaban rin pala eh,grabeng babaeng toh lakas ng tama.may tama na nga baljw pa.pambihirang babae toh oh.

Tatalikod na sana sya ng bigla kung hinawakan ang pulso ng kamay nya.

"Ano bang problema mo?" Iritadong tanong ko sa kanya tapos hinawi nya yung kamay ko sa pulso ng kamay nya.napipikon na ata ako ah.

"Huh???problema???baliw!" Sigaw nya sa akin aba!punyetang babaeng toh ah,ako?baliw?sa gwapo kung toh?tingin nya sa akin baliw ako.

"Ikaw ang baliw hindi ak-----------

Hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla nyang kinuha ang kwelyo ng damit ko tapos isinandal nya ako sa pader.gago!ano naman kayang pumasok sa kokite ng bruhang toh.rape!rape!rape!

" may request sana ako sayo na pwede bang wag mong sirain ang araw ko!"nakita ko ang nagagalit nyang mukha sa mga mata nya palang.grabe hindi naman nakakatakot ang babaeng toh sa akin.

Hinawakan ko yung kamay nya na nakahawak sa kwelyo ko hinawi ko iyon tapos sa hindi inaasahan sya naman ang isinandal ko sa pader.nagulat sya kung bakit ginawa ko iyon eh,haha!gusto kung tumawa dahil sa kanyang mukha.

"Eh,kung sa ayaw ko pala,may magagawa ka ba?" Nakangiting sabi ko sa kanya sa totoo lang nakakaakit talaga ako eh, hahahahha!!!!totoo naman ah.

Hindi parin sya maka galaw sa position naming dalwa kaya sa hindi nya inaasahan nilapit ko ang mukha ko ang mukha ko sa mukha nya nagkadikit na nga ang noo namin at ilong eh.

"Ehem!!!" Parinig nilang anim sa amin ni althea lumingonako sa kinaroroonan ng boses na yun.hindi nga ako nagkamali silang anim pa talaga mag pilosopo sila.

"Ang landi nyo naman." Singit ni suga sa amin ganyan talaga sya pa epal sa eksena.kainis!talaga!ibinalik ko ulit ang tingin ko kay althea yun hindi ko alam tumitingin rin pala sya sa akin eh ang kalabasan nun nagkatinginan kaming dala ano toh?eues to eyes?kung sino ang maunang tumulo ang luha yun ang talo.

"Maya nyo na lang ipagpatuloy. Ang landian nyong dalawa ang aga aga landi na agad ang inaatupag tss..."iritadong sabi ni rapmon napakamot nalang tuloy sya ng ulo.wow!hiyang hiya naman ako sa ainabi nya akala mo hindi rin sya chicksterada.

Bigla akong tinulak ni althea yun napaupo ako sa sahig sakit ng pwet ko ah,sapul talaga haysst.....pag oras lumiit ang pwet ko pagbabayaran nya talaga toh.tinawanan naman ako ni suga at rapmon yan sila eh partner talaga mahilig bumasak ng eksena kainis!pag uuntugin ko kaya ang mga ulo nilang dalwa.tumayo ako tapos pinagpagan yung pwet kl sakit kaya nun maka tulak kasi ang bruhang yun ang lakas daig pa sa lakas ni big show.

" hey!althea my love!"sigaw ko sa kay althea.

"Love mo mukha mo!" Galit na sabi nya sa akin.love ko naman talaga ang mukha ko ah.

"Loves,loves,weh???" Pang aasar naman ni V at jk sa akintalagang pinagtutulungan nila ako eh hah!

"Gusto nya batukan ko kayong dalawa?" Naiirtang sabi ko kina V at jk.

Pumunta ako sa kusina para magtimpla ng gatas baby fave kaya ako.kinuha ko ang fav.mug ko nakita ko si na nag-slice si althea sana ma slice nya kamay nya.wow!magluluto si althea galing baka may lason.

"Wow!are you cooking me a food my love?" Malambing na sabi ko sa kanya tinignan nya ako ng masamang tingin.grabe ang sama nya talaga.

"Dont call me love!cyz your not my boyfriend.and who are you sorey but i didn't know you mr." Supladang babae naman toh oh.

Hala!may amnesia si baliw nag pretend   pa na hindi nya ako kilala at himala english speaking sya malapit akong ma nose bleed doon ah,

"Who are you?who are you? Pretending that you didn't know me eh,ang sweet mo nga sa akin eh," pang aasar ko sa kanya.

"Can you ple-------" you wanglt a kiss i can give you?"singit singit rin pag may time.

"Your kiss is a jerk!dirty!" Sabi nya sa akin hiyang hiya naman ako asinabi nya jerk at dirty daw ang kiss ko eh gustong gusto nya naman yun eh.

"Wow!hiya---------" shut up!"take two men singit ulit.hahaha!!!

"Shut u---------" shut up!nga eh,gusto mo hubaran pa kita para manahimik ka o gagahasain kita."sabi kosa kanya tapos hinampas nya ako ng kamay nya sakit nun ah,torture na ang ginagawa ng babaeng to sa akin eh.

"Looser!" Sihaw nya sa akin e di looser na kung looser total i know na ang oag hihiganti kung toh sa kanya hindi oarin tumatalab eh ok.aaminin ko this term is my looser turn.



Authors note:
          Tama!looser term ka na wala ka naaan ring kalaban laban kay althea hahahaha!!!!

Heyo guys!sorry kung ngayon lang ako naka pag udate bz kasi si author sa practice para sa pop dance eh,hahaha sa friday mag uupdate ulit ako.thanks sa vote nyo ha!bye!bye!

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon