chapter 25

579 11 0
                                    

Enjoying each other.

Nagising na lang ako kinabukasan naramdaman ko na giniginaw ako malamang!wala akong saplot eh,paano inatake naman ako ni jimin dahan dahan akong umupo grabe sakit ng gitna ko parang kakalabas lang ng anak haha di joke lang tas nilingon lingon ko ang paligid wala naman akong nakita na imahe ni jimin bwesit!!!iniwan akong walang damit langhiya!

"Patay ka talaga sa kin jimin." Sabi ko sa sarili ko bumaba ako sa kama nya at pumasok sa closet nya oy!sando wow!magic!addict pa naman ako sa sando at lalo nayung V cut.

Lumabas ako sa closet nya at lumabas ng kwarto nya naamoy ko agad ang niluluto mula sa kusina wow!galing ah,di ko alam baka may lason yan di pa ko ready mamatay bes.

"Oh,good morning baby," sabi nya at lumingon sa akin nginitian ko lang sya ng matipid sayang smile ko pag nilaki ko ang ngiti ko.umupo lang ako doon tas lumapit sya sakin at kinulong ang magkabila kung hita ano toh?lalandi naman ba sya?no!please!sobrang laki nun bes,yoko nah,masakit na eh,

"Langhiya ka!" Sabi ko sa kanya at inirapan sya.

"Bakit?" Tanong nya.

"Ang sakit hah,bat kasi ang laki yan tuloy mukhang napunit." Sabi ko di talaga ako nahiya sinabi ko pa talaga yun sa harapan nya bwesit!!!

"Ulitin natin." Sabi nya at lumiwanag ang ngiti nya kung sya ok lang sa kanya kasi di sya mabubuntis pero ako di na ok yun masakit na eh,

"Gago!gusto mo suntok?" Sabi ko sa kanya at iniharap ang aking kamao.

"Woa..tapang." Sabi nya ano bang akala ng unggoy na toh?nagbibiro ako?gago!bugbugin ko kaya toh,

"Ipagpatuloy mo na lang ang pag luluto mo." Sabi ko.

"Dyan ka lang?titignanmo lang ako?" Wika nya sabay kunot noo ano bang paki nya?

"Gusto mo maglandian nalang tayo hanggang sa mabaog yan?" Wika ko na may pang aakit ng boses

"Hindi po,am sige na po mag luluto na ako." Sabi nya at nag pout ang cute nya naman gusto ko na tuloy matawa angcute nya bes.

Pinagmamasdan ko lang sya ngmaigi nag fe flex ang muscles nya sa likod pwede bang wag na lang aatakihinako nyan eh,inilapag nya ang mga plato,kutsara at tinidor sa mesa halatang excited si kuya ah,

"Kain na tayo baby ko." Sabi nya at tumango ako bilang sagot na oo.

Umupo ako sa harap nya well actually magkaharap kaming dalawa nakita ko ang hotdog, ham,eggs,and juice wow!wala man lang gulay dito di kaya ako magkasakit nito?puro fried ang kinakain ko mag bahay kubo nalang kaya ako.

"Subuan na po kita," sabi nya umikot muna sya at tumabi sakin at sinubuan ako ganon?ang Sweet ni jimin.

Kung pwede nga lang na akin ka na pero di pa kasi alam ko di mo pa nakakalimutan yung bruhang yun sana mamatay na sya hehe di,joke lang iean sana di na sya babalik sa buhay mo im scared na kunin ka nya ulit sakin jimin.

"Hey,nakatulala ka ah,kain na ang gwalo ko na ba talaga?"sabi nya at pinitik ang noo ko naka balik na sa wakas ang utak kung toh,

" Gwapo? Saan banda dyan?"pang aasar ko ang bumusangot sya ang cute nya.

"Pangit pala ako," malungkot nyang sabi at nag pout ang baliw naan pala nya,

"Wala naman akong may sinabing pangit ka ah,ang sama mo naman," sabi ko sa kanya hinawakan nya ang baba ko at iniharao nya ko sa mukha nya.

"C'mon im just joking don't be sad ok," sabi nya ngumiti nalang ako hirap na at umabot pa toh sa away baka nag ka bugbugan na.

"I love you." Sabi nya.

"I love you too." Sabi ko.

Authors note:

         Heyo!!!!im back again sorry ngayon lang ako naka update guys bz eh,sorry rin kasi maliit ang chapter 25 hah,well just support me ok luv u guys!!!!

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon