Lucas
Ang sweet namin ni jimin kahapon pero hanggang ngayon hidi parin maalis sa isip ko na magiging boyfriend ko ang unggoy na yun parang lahat ata ng sinabi ko noon kakainin ko na lang kasi na appreciate ko na ang sweet nya pala pakisamahan.
So,nandito pala ako ngayon sa mall mag go-grocery kulang na kasi mga sangkap sa bahay eh,well,kung kasama ko lang siguro si jimin ngayon baka kanina pa ako naka uwi sa bahay,ayaw nya kasing may tumitingin sa akin,malamang!!!
Hinihila ko ang cart habang may headset ang tenga ko malamang ayaw ko yung merong umiistorbo sa akin,kasi feel ko pag may nakakabit sa tenga ko na headset i feel like im lonely, anuways pumipili pa ako ng karne fresh na fresh eh,pagkatapos kung mag grocery kakain muna ako im hungry na kasi kaya ayan nag aalburuto na tyan ko sa gutom.malapit na sana ako sa mang inasal ng bigla na lang akong napaupo sa sahig.
"Sorry miss," sabi sa akin ng nakabangga sa akin.bakit?magagamot ba ng sorry nya sa sakit ng pwet ko?upakan ko kaya sya.tinulungan nya akong makatayo buti nga gentleman kasi kung hindi naku!naku!
"O-ok ka lang ba miss?" Concern face sya sa akin wow!magic!
"Bakit?sa tingin mo Ok lang a-------" oh,by the way im shawn lucas membes,"sabi nya Sabay lahad ng kanyang palad sa akin syempre tatanggapin ko yun noh,
"Althea thea L. Cruz," sabi ko with matching sweet smile.pagkatapos kung mag bigay ng sweet smile sa kanya hinawi ko naman kamay naming dalawa.
"Can i?"sabi nya at napakamot ng ulo.
" can i ano?"sabi ko sabay kunot ang noo.
"Baka lunch ka na ba?"tanong nya wow!yayain nya ako.
" nope.libre mo?"tanong ko hahaha libre wala ng atrasan sa akin yan.
"Sure." Sabi nya sabay hila sa akin sa mang inasal.grabe naman tong lalaki na toh makahila kala mo inagaw ako ng libo libong tao.
So yun nga nakapasok na kami.
"Ano order mo?" Tanong nya sa akin ano pa ba ang order ko eh sya sapat na sa akin.naramdaman ko na lang na merong pumitik sa noo ko sakit nun ah,
"Naga-gwapuhan ka ba sa akin?" Sabi nya sabay kindat.
"Loko!hindi noh,taken na kaya ako." Sabi ko sa kanya pero nabura na lang bigla ang ngiti na nakaguhit sa labi nya.
"Hey,lucas may problema ba?" Tanong ko at umiling sya.
"Am,sige lucas order ko na lang katulad sayo,sige hanap na lang ako ng mauupuan natin." Sabi ko sa kanya at tumalikod nah,its mean magkaharap lang kami,pero nalulungkot ako kasi parang nagtampo si lucas sa akin.matampuhin ba syang lalaki.
Habang naghihintay ako kay lucas chineck ko muna kung nagtext sa akin si jimin pag open ko 10 message and 3 mixed calls Nanlaki ang mata ko hindi ko na toh kasalanan si phone na ang may kasalanan silent kasi eh,binasa ko ang mesaage nya sa akin.
[Hey,baby what are you doing?]
[I miss you]
[Give me a kiss if your back]
[Are you there baby?]
[Please reply]
[Where the fuck are you now baby]
[Are you in somebody?]
[Why?you don't answer my text?]
[Sisingilin kita ng isang milyong halik]
[Go home now sweetie im worried.]
Agad naman akp nag text sa kanya para pag balik ko hindi landian ang sasalubong sa akin kundi normal situation Lang.
"Your boyfriend?" Sabi nya na cold ang tono
"Ahm,yeah," sabi ko at ngumiti ng konti parang may galit ata ang isang toh sa akin eh,
Inilapag nya ang food na inorder nya tapos umupo kinakabahan tuloy jo sa kanya may lAhing halimaw ata eh,
"Am,lucas are you mad?"sabi ko habang nakayuko na ang ulo ko.
" no,why?"sabi nya at humina na ang boses nyaalam kung kinokontrol nya ang sarili nya eh,
"Kasi kanina ka pa walang kibo eh,nung sinabi ko sayo na take-------" it's ok baby,don't be sad."sabi nya at hinawakan nya ang panga ko para maharap ako ng mukha nya.
"Really?" Sabi ko pero Umi-echo parin sa utak ko ang baby.baby???hoy!lucas taken na ako noh,
"Ok." Sabi ko at sumubo ulit.ang kulit naman pala ng unggoy na toh,buong oras kaming walang kibo habang kumakain tumitingin lang kami minsan pang nagsusugata ang mga mata namin.
"ehey" sabi nya na nagpakuha ng buo kung atensyon at nagulat ako sa ginawa nya inilapit nya ang thumb
sa gilid ng bibig ko at ipinahid iyong sauce na naiwan wala akong kibo sa ginawa ng lalaking toh,pero mas lalo akong nagulat ng pagtapos nyang ipahid ang thumb nya may lakra doon na sauce halos sapakin ko sya dahil sinubo nya yung thumb nya sa bibig nya gusto nya ba akong tikma?sorry di na ako virgin pare,"Delicious, damn girl" sabi nya at sumubo ulit ng pagkain.talaga?is he out of him mind?so crazy.
Tumayo ako kahit alam ko di pa naubos food yoko ko sa lalaking toh,manyak!di matino!
"Oh,where are you going young lady?" Tanong nya na may halong pang aakit na boses gago ba sya? Sapakin ko kaya toh,
"Uuwi."tipid kung sagot at lumabas na mag lunch sya mag isa,ok naman yung niyaya nya ako eh pero iba na nung inasta nya sa akin kanina feeling boyfriend ko eww!!!fuck him face!dahil sa sobrang irita ko sa araw na toh tinawagan ko na lang si bebe ko.
Ring....ring.....
[Hello baby ?]
[Wag mo nga akong tawaging baby oa mo.]
[Im just kidding well,bakit ka pala napatawag?you want a baby na ba?]
Literal akong napanganga talaga?baby agad agad di panga kasal eh,excite baby nya face nya.
[Sunduin mo ko dito sa harap ng jollibee I'll wait for you.]
[Ok,stay there honey.]
[Ok bye.]
Oo nasa mang inasal ako kainan pero lumabas ako at doon sa harapan ng jollibee naghihintay sa kanya para akong pulubi dito ah,na out of place na ba ako.umupo muna ako tas naghihintay sa kanya kilan ba dadating yun kinuha ko ang phone ko sa bulsako tatawagan ko na sana sya ng bigla ko na lang naramdamanna may yumakap saakin sa likod yeah naamoy ko rin ang pabango nya shit!
" tara na."sabi nya sabay dala ng mga pinangbili ko sa mall pinagbuksan nya pa ako ng pinto taena!gentleman ah,
"Oh?baki?may dumi ba sa mukha ko?" Tanong nya ngayon ko lang pala naramdaman na nakatulala pa pala ako sa kanya ang pangit nya kasi eh,
"Kiss?" Tanong nya seryoso?di ako humihingi ng kiss nya.
"Mag drive ka na nga," nagkunwari na lang akong naiirita sa kanya kahit na gusto ko syang halikan nya ako wow!landi pare.
BINABASA MO ANG
that Delafuente stole my virginity
Roman d'amour"The more you hate the more you love" mga kasabihan na minsan nangyayari sa atin mapababae man o lalaki sa kasibihang ito minsan meron nagkakatuluyan para isat isa.meron ba kayong tao na pinakahate nyo noong elementary,highschool,at collage nyo diba...