chapter 24

677 15 1
                                    

Kisser addict

SPG!!!

Nakarating na kami sa bahay well,actually kami lang dalawa parin ang tao dito ewan di ko alam kung saan na lupalop pumunta yung anim na Delafuente eh,btw back to topic naman pinagbuksan nya ako ng pinto tas nag akto ako na masungit sa kanya di kasi sya ka challenge challenge eh,bala sya.

"Oh?anong problema mo?" Aba!nagawa pang magtanong sa akin ah galing.

"Wala!" Sarcastic kong sabi sa kanya at padabog na pumasok sa loob bala sya nasisiyahan akong inisin sya eh,padabog din akong umupo sa couch kung saan naka upo parati si V namiss ko tuloy sya lalo na si jk,hobi,rapmon,jin,at suga yung si suga kahit suplado ang mukha naaaliw akong tignan sya ewan ko basta feeling ko gusto nya ng challenge naiiritalang ako sa kanya kasi hindi marunong ngumiti kala mo pasan na pasan nya ang mundo.

"Hey,baby"tawag sa akin ni jimin tsk!the hell i care!

" ano!?"irirado kung sabi sa kanya.

"Anyare sayo?may nilandi ka bang lalaki?" Halos magbuga na ako ng apoy sa sinabi nya,seriously???is he out of him mind?

"Bakit?sa tingin mo may nilandi pa akong lalaki bukod sayo?" Komento ko sabay taas ng kilay.

"Good girl baby." Sabi nya sabay kindat.di naman ako nakikipagbiro sa kanya pero ang showing na toh para sa kanya kala nya naglalaro lang ako.

"Ewan ko sayo!" Tinarayan ko sya at padabog na umakyat sa taas magbibihis na ako na iinitan ako sa damit kung toh,well kahit anong gawin nila hot and sexy parin ako.

Pumili ako ng damit na nakakaakit bala sya dyan wala akong trip eh,pagkatapos kung mag bihis tinignan ko sa mirror ang sarili ko vongga!!!sexy ah,chics na chics ang dating well,may plano ako.bumaba ako galingsa taas tapos nakita kung naka 4 umupo si jimin we???kala mo naman hot hehe di joke lang noh syempre hot yang baby ko eh,

"Oh?where wre you going?" Tanong nya sabaykunot noo paki ko sayo!di ka pa kasi naiinis eh,paiinisin pa kita baby ko.

"Bar." Tipid kung sagot.nahawakan ko na ang doorknob ng bigla ko na lang naramdaman ang kamay na humawak sa braso ko.

"Bar!fuck!pupunta ka sa bar na ganyan suot mo!?" Iritado nyang sabi halos di nga sya makatingin sa katawan ko eh,malamang naakit ko madali lang sya akitin noh,

"Why?what's wrong with my dress?" Sabi ko calma calma lang pag may time.

"Wag ka ngang mag suot ng ganyang damit!" Iritado nyang sabi habang nasa taas ng kisame sya tumitingin he's attracted to my body wow!big word!mas lalo akong napangisi sa reaksyon nya ngayon.

"What if i don't." Sabi ko sabay taas ng kilay make sure that he's so pissed attracted on me baby.

"You wanna come?" Tanong ko na agad nagpakuha ng buo nyang atensyon relax jimin its ok di pa kita nilalandi uunahan mo na ako.

"No!stay here!" Sabi nya.

"Kung gusto mong sumama sumama ka well,di naman kita pinipilit eh,kung sasama ka talaga siguraduhin mong naka brief ka langpara maiba ka." Sabi ko at tumawa tumawa na wala ng bukas.hhahahaha-------------bigla ko na lang naramdaman ang labi nya sa labi ko gago!he just turn me on fuck!

Hinalikan nya ako na para bang walang bukas pero habang tumatagal mas lalo lang lumalalim na ang halikan naming dalawa.bigla ko na lang naramdaman ang pader tas narinig ko rin ang pag lock nya ng pintuan para di ako makalabas.napadaing ako ng bigla nyang hinalikan ang panga ko shit!fuck you jimin!pero pinutol ko iyon ibibitin ko muna bes.

"Hey,c'mon baby," sabi nya hahalikan nya sana akong bigla akong umiwas.

"What's wrong honey?"tanong nya nakita ko ralag kung gaano sya nasasabik sa halik atsadyang nagpabitin ako.

" di ako comfortable sa ganito."wika ko naramdaman kung uminit ang pisngi ko nahihiya akong sabihin yun aa kanya bwesit!!!

"Well lets go to my room." Sabi nya at bigla na lang akong pumaangat sa ere talagang nasasabik sya sa halik ko di pa kami nakaapak sa pangalawang palapag ng di ko matiis na di sya halikan nagulat sya sa ginawa ko the hell i care!wag syang pa inosente kasi madumi rin tung unggoy na toh mag isip.dahil sa sobrang sabik ko mas lalo ko syang hinalikan mas idiniin ko ang katawan ko sa kanya sadya syang napatigil sa kalalakad naramdaman ko nalang ang hagdan mula sa likod ko di na sya nag papigil at inatake na ako.

Habang tumatagal mas lalong lumalalim ang halikan naming dalawa  hanggang sa bumaba na papunta sa leeg ko  halos gusto ko na syang ibaon sa katawanko ng dahan dahan nyang nilalaro ang dibdib ko bigla ko na lang naramdaman na kumalawa na ang aking bra galing faster baby,hinahalikan nya ako ulit sa labi tapos naramdaman ko rin na kinagat nya labi ko syempre di ako magpapatalo noh kinagat ko rin iyon pabalik.ipinulupot ko ang magkabila kung kamay sa leeg nya at hinalikan sya ang mga daliri nyang naramdaman kung dahan dahan gumagapang pababa hanggang sa hinahaplos nya ang gitna ng aking hita na halos magwala na ako sa saya bwesit!gusto ko syang pigilan pero di ko na nakayanan dahil sa nararamdaman ko ngayon.

Isa isa nyang tinanggal ang mga damit ko mapataas man o mapababa wala syang paki alam.

"Fuck it!althea your so wet!"sabi nya narinig ko rin ang iilan nyang mura.

" tumigil ka nga sa kakasalit---------------

Di ko na natuloy ng bigla nyang inangkin ulit ang aking labi i miss this feeling either, daya nya Kasi sya may damit ako halos wala na panty na lang ang natira.

Ginapang ko ang mga daliri ko papunta sa shirt nya na V-cut favorite shirt ko talaga ang V-cut.dahan dahan ko yung iniangat at di nya naman ako pinigilan.nilalaro nya ang dibdib ko habang ang usa nyang kamay ay hinahaplos ang aking gitna i like the way he just do that. Dahan dahan kung ginapang ang daliri ko pababa sa kanya at gusto ko hubarin nya ang sinturon nya.

"Easy there baby," sabi nya at tinulungan nya akong hubarin ang pang ibaba nya nagulat ako ng bigla nyang hinubad pati boxer nya agad kung sinara ang aking hita ngunit huli na ang lahat dahil  bigla nyang pinigilan ito.

"Wag mo nga isara di ako tapos." Sabi nya napadaing ako sa huli nyang haplos doon naramdaman ko rin ang kamay nya na dahan dahang binabab ang panty ko habng binababa nya yun hinahaplos nya hita ko hanggang sa wala na akong natira i know di na namin toh first time pero wagas pag sya ang kumama bigla nyang binahagi ng maayos ang aking hita na nagpahina sa akin.

Naramdaman ko ang dila nya doon kulang na lang pasukan nya nayun.pinagpatuloy nya toh halos mawalan na ako ng hininga at mas umungol na ako ng bigla nyang pinasok iyon hindi yung ipasok agad yung dahan dahan lang nag pa ungol sa akin yun ng malakas kulang na lang isigaw ko iyon.

"I want to hear you moan althea over and over again." Sabi nya at tumango ako.

Bumilis kilos nya at mas lalo akong napaluha dahil sa saya gusto kung humanap ng may makakapitan.
"Jimin.....tigil.." Paungol ko.

"Jimin.....tigi-----------

Nagulat ako dahil sabay kaming napaungol sa isatisa bumibilis lalo ang galaw nya hanggang sa inangkin nya ang labi ko.

" i love you althea."

"I love you too jimin."

Natapos rin yun at binuhat nya ako tinabunan nya ng kanyang damit at pumasok kami sa kwarto nya dahan dahan nya akong inilapag sa malambot nyang kama at kinumutan ako.

"Goodnight althea." Sabi nya sabay halik sa aking noo.

"Goodnight jimin." Sabi ko at hinalikan ko sya sa labi diba iba ako noh,sya sa noo ako naman sa labi vongga!!!!

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon