chapter 20

680 14 2
                                    

Stole my virginity

"Aaaaaaaaaaahhhhhhhh!!!!!!!!!!!!" Sigaw ko ng magising ako ng maaga nakita ko kasing wala na akong saplot ni isa kahit panty na lang ang dapat itira wala talaga eh,

"Fuck it!" Mura ko sa aking sarili malamang hindi na ako sariwang babae simula ngayon isa na akong malaswa at nakakadiring babae ngayon.lumingon ako sa lalaking nakakulob nilingon ko ang mukha ng lalaki laking gulat ko bakit pa ang unggoy na ito bakit???

"Langhiya kang unggoy ka!!!" Sigaw ko at pinagsasapak sapak ko ang likod pero hindi umubra sa kanya malamang mahimbing ang tulog eh,

"Jerk!!!" Mura ko habang patuloy ko pa rin syang pinagsasapak hanggang sa---

"Aray!!!" Sabi nya at mabilis nyang sinalo ang kamay ko susuntukin na sana sya ng kamao ko eh,

"Pervert!!!langhiya ka!you stole my virginity!" Galit na galit na sabi ko sa kanya.
"Aray!!"sabi nya at hinuli nya ang magkabila kung kamay.

" papatayin kita!"wika ko sasakalin ko na sana sya ng biglang nalaglag panga ko sa ginawa nya.

"Hey easy." Wika nya sabay kamot sa ulo nya.

Langhiya!bwesit ka!how did he do that?is he crazy?gago!he stole my virginity!damn it!ano na lang ang sasabihin sa akin ng mga tao?nagpakatanga sa playboy na toh?na ang landi ko?pati ang ugok na to pumatol pa ako?

"You stole my virginity!give it back to me!" Iritadong sabi ko sa kanya at naghikab lang sya sa harapan ko.aba!ibang klase rin eh.

"Ibabalik ko sayo ang virgin eh,di gawin natin ulit yung kagabi?"paliwanag nya literal akong napanganga.really???he's so fucking stupid!

" fuck you!"sabay dirty finger.

"Why?c'mon althea hindi lang naman ikaw ang ninakawan eh,ninakawan rin ako so,gibe it back to me my virginity?pati kaya ang pagkavirgin ko kinuha mo." Wika nya at yun ang ikinangiwa ko.

"Bullshit!panimdigan mo toh!" Sabay turo ko sa tyan ko mabuti binalot ko ang katawan ko kasi kung hindi baka kanina pa ako nag mo-moaning dito.

"Hindi pa nga naka abot ng 2 weeks buntis agad ni hindi ka pa nga nag duduwal eh,bilis naman nun." Wika nya.oo nga noh,tanga rin ako minsan eh padalos dalos ang desisyon ko.bwesit!!!

Bumaba ako sa kama nya na king size and i can't believed it!how did he think that? Ayoko na talaga bwesit!!!pinulot ko ang mga damit ko sa sahig ng narinig ko syang sumipol ang manyak!!!

"Hot chicks," wika nya sabay lipbite.

"Palangga mo ba ang kinabuhi mo?"tanong ko sa kanya at kumunot ang kanyang noo malamang!hindi nya naintindihan eh,

" what?"iritadong tipid nyang sagot.

"Sabi ko ang landi landi mo!" Sigaw sabay pasok sa kanyang banyo magbibihis ako bwesit!!!makapanira ng araw.plus, ninakaw nya pa ang pagkababae ko.

Narinig kung may kumatok ng pinto.

"Damn,girl.let me in." Wika nya sa labas ng pinto.

"In mo mukha mo!" Sigaw ko sa kanya.

"Gusto mo bang tuluyan kung buksan ang pinto at halikan ka ng husto?" Iritadong wika nya i rolled my eyes only..

"Kung kaya mo." Wika ko,nakaharap ako ngayon sa salamin ng banyo nya ang ganada ng banyo nya joyaman ang dating.

Nanghilamos muna ako ng biglang may yumakap sa akin sa likod sa sobrang gulat ko nanindig lahat ng balahibo ko isinandal nya ang mainit nyang ulo sa aking balikat.nasisraan na ba ng bait ang gagong toh?

"Your delicious young lady." Wika nya sabay singhap.

"Bitiwan mo nga ako!" Nagpumiglas ako pero kulang ang lakas ko eh,

"Drop that." Wika nya sabay turo sa damit na hinahawakan ko.

"Baliw!ano ako uto uto?" Iritadong sabi ko sa kanya nagulat ako ng bigla nyang tinapon iyon sa gilid omaygas!!!!help!!!the demon going to rape me!!!

"Paano ka ba mapaamo?" Wika nya sabay kagat sa aking tenga marahan akong napapikit sa ginawa nya.

"Hhubarin mo ang nakabalot sa katawan mo." Utos nya sabay halik sa aking leeg.biglang bumigay ang aking sistema.

"C'mon you love me?" Sabi nya pero umiling ako.

"Ah ganon ah," nagulat ako ng bigla nya akong binuhat papunta sa kama nya at inilapag nya ako sa malambot nyang kama.

"Hey!!anong gagawin mo?" Nagtataka na ako at bumilis ang tibok ng puso ko.

"Tou said you love me?" Sabi nya sabay halik sa aking leeg.

"May sinabi b---------

Hindi ko na natuly ng bigla nyang ginapanag ang mga daliri nya paakyat ss dibdib ko at pinaglalaruan ito.marahan akong napapikit sa ginawa nya nakahawak parin ako sa kumot na binabalot sa katawan ko.

" i said take that fucking blanket's off."sabi nya at hinalikan ako sa labi.

Naramadaman ko ang paghawak nya sa kamay ko para tanggalin ang kumot na nakbalot sa katawan ko biglang bumigay ang sistema ko yeah!!!nagpakatanga nman ako bumigay eh,

"You love me?" Tanong nya at tumango ako bilang pagsagot ng oo.

"Good girl." Sabi nya.tinanggal nya ang kamay ko na nakahawak sa kumot biglang nahulog iyon.so its mean wala na akong pantabon.

Nagulat ako ng bigla nyang binahagi ang dalawa kung hita at hinaplos ang aking gitna napahawak ako sa unan.

"Hey...easy there...." Wika nya at hinalikan ako sa labi lumalim ng lumalalim ang halik nya sinisiil nya ng todo,nilulunod nya ako.

Bumaba ang halik sa aking panga  at napa angat ako ng ulo ang kamay ko ay humahaplos sa kanyang mga braso nardaman ko ang mga muscles nya..

Bumaba ng halik nya papuntang dibdib ko at papuntang tyan halos mamatay ako sa nadarama ko ngayon.hanggang sa naramdaman ko ang dila nya sa aking gitna.

"Jimin...tigil." Ungol ko habang dinadama ang ginagawa nya..

"Jimin...please?...uh,...tig------

Bigla nyang hinalikan ang akimg gitna na mas lalong nagpadaing sa akin ng husto gusto ko ng makamit ang hinahangad ko sa kanya.

Tumayo at kumuha ng condom.

" easy young Lady."wika nya haloa mawalan na ako ng hininga sa ginagawa nya sa akin ngayon.

Lumuhod sya sa kama at ipinasok ag kanyang gitna sa akin halos mapaiyak na ako sa ginawa nya.

"I want you to here your moaning over and over again." Wika at siniil ito ng  husto bigla akong nagmoaning sa ginawa nya halos mapunit na ang bedsheet nya sa kakakuyom ko nito.

"Fuck,ypur so wet." Sabi nya at gumapang papalapit sa mukha ko at inangkin ang labi ko.

Natapos nun humihingal parin ako.

"O,ano?nabalik ko na ang pagkavirgin mo e si virgin ka na ulit." Sabi nya tumawa lang saglit.

"Gago ang virginity ko Hindi na yun mababalik tapos inulit mo pa!" Iritadong sabi ko sa kanya at inikot ko ang mga mata ko sa kanya.

Humiga sya sa tabi ko.

"Sleep ka muna rest lang konti medyo mahapdi ba?" Worried face at nilalaro ang hibla ng buhok ko.

"Obvious naman siguro." Pagsusungit ko kahit alam ko naman ko mahapdi talaga ang gitna ko malaki kasi yung pinasok nya eh.

"Rest ka muna baby." Sabi nya sabay halik sa noo ko hindi nagtagal pumikit na ako at tuluyan ng natuloh.

that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon