chapter 2

1.9K 31 2
                                    

Stalker

"Ahhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!shit!what's happened to me!is this real!.gulat na gulat kung sabi sa sarili ko nagising ako ng wala na akong saplot ng damit kahit bra at panty wala rin ako." Fuck!this life!i hate this!

"Ahhhhhh.......hu.......hu.....hu.......hinahabol ko ang hininga ko at tinignan ang katawan ko." Huh!!akala ko totoo na talaga yun hindi pala its just a creepy dirty scary dream nababangungut ako sa sobrang inom ng vodka."niyakap yakap ko ang katawan na ayokokng mangyari sa buhay ko.tumingin ako sa gilid ng kama ko nakita ko ang blavk na javket kinuha ko ito at inamoy shit napakabango ng pabango nya nakakaakit nakakaadik pero paano ko ito maisusuli sa lalaking yun kung hindi ko naman sya ulit makikita.








Bumangon ako sa kama ko at pumasok sa banyo para maligo dala ko narin ang jacket ng lalaking yon para labhan ko nalang at ibilad sa araw para matuyo.pagakatapos kung maligo lumabas ako sa kwarto ko at dala dala ang jacket na nilabhan ko habang nakabalot ang katawan ko ng towel ko nagtataka nga sina tito at tita sa akin kung kanino galing ang jacket na iyon.





"Thea." Tawag sa akin nitito habang nagkakape sa sala.

"Yes po,tito?" Sabi ko sa kanya habang sinasampay ko ang jacket ng lalaking iyon.pumasok ako sa loob ng bahay huminto sa gilid ng harapan ni tito.


"Kanino yung jacket na iyon?" Tanong sa akin ni tito kinakabahan ako sa sasagutin ko baka magtaka si tito.




"Sa lalaki po na hindi ko pa kakilala kagabi." Sabi ko kay tito hinawakan ko ang pang ibaba kung labi para hindi ito manginginig sa kaba.



"Nasa bar ka na naman kagabi thea?" Tanong sa akin ni tito na may halong galit ang mukha pero yumuko lang ako.



"O-opo tito nag pachill chill lang naman po ako kagabi sa ba----------------" yan puro ka chill tinatanong kita yan na lang ang sinasagot mo sa akin pabalik balik na lang yan.chill dito chill doon hindi kaba nasasawa sa ginagawa mong yan."galit na sabi sa akin ni tito wala lang akong may sinabi.



"Puro nalang kamalasan ang dinala mo sa pamilya namin." Galit na sabi sa akin ni tito pinilit kung hindi tumulo ang luha na namumuo sa mata ko masyadong masakit ang sinabi ni tito hindi nila deserve na ituri akong bilang isang anak.




"Am,sige na thea umakyat ka na sa taas magbihis ka na baka malare ka pa sige na." Sabi sa akin ni tita at umakyat ako sa taas at t
Huminto ako sa pader narinig ko ang sinabi ni tito kay tita dapat palayasin na ako dito sa bahay nila dahil puro sakit ng ulo ang dala ko dito hindi dapat ako ibinanduna nina mama at papa kompleto na sana ang pamilya ko ngayon.







Pumasok ako sa kwarto ko at nagbihis nag mamadali ako para mamayang pag uwi ko dito iimpaki na ako problema ko lang kung saan ako titira ni si camille lang ang kilala ko sana meron akong bagong makakakilala na friend para meron akong matirahan.







Lumabas ako sa kwarto ko at nagmamadaling bumaba sa taas para lumabas sa bahay na ito.lumabas ako sa bahay at isinara ko ang gate papara na sana ako papunta sa BTS UNIVERSITY nang biglang tumambad sa harapan ko ang isang puting kotse hindi ko alam kung sino ito basta bumaba ang may ari at nakita ko ang imahe ni brandon sa kanya itong kotse na ito tapos pormadong pormado pa ang dating.


"Hi!magandang umaga!" Bati nya sa akin at ipinulupot ko ang magkabila kung kamay .



"Anong maganda sa umaga lalo mo lang sinira ang araw ko paano mo nalaman kung saan ako nakatira stalker ka noh," sabi ko sa kanya nagkunwaring nagulat ako para hindi sya maging mukhang timang.




"Ako stalker Hindi noh,sinabi lang sa akin ni camille kagabi actually doon pa nga sya natulog sa bahay ko." Sabi nya sa akin nalaglag na lang bigla ang panga ko sa narinig ko seryoso si camille natulog doon pa mismo sa bahay ni Brandon ang landi ng gaga!







"Oh anyare sayo bat nalaglag ang panga mo nagulat ka ba?" Natatawang sabi nya sa akin anong nakakatawa doonwala naman ah,baliw lang talaga.










Ewan ko sayo.binuksan ko ang backseat at pumasoksa kotse nya pumasok rin sya at ibinuhay ang makina ng kotse nya at umalis kami sa bahay para sunduin si Camille.









Nakarating kami sa bahay ni. Camille tamang tama ay lumabas na rin sya.lumabas si brandon sa kotse at pinagbuksan ng frontseat si camille wow gentleman moves galing.




Nagulat si camille nang nakita nya ako sa backseat na nakaupo habang ang mukha ko ay galit,nakapulupot pa ang kamay ko sa isat isa at tinanong nya ako.




"Tnea bakitka nandito may namamagitan ba sa inyo ni brandon?" Nagtatakang sabi nya sa akin tiningnan ko pang sya ng masamang tingin.






"Kakameet lang kagabi tapos may namamagitan na kaagad sira!" Naiiritang sabi ko sa kanya at inikot ko ang mga mata ko.







"Bat ganyan ang mukha mo pero bakit ka nga nandito?" Nagtatakang sabi nya sa akin itong babae na ito nakakapikon na kanina pa.






"Hibdi naman ako nandito kung hindi mo sinabi kay brandon ang adress ko at sinundo nya ako sa bahay pa talaga pag mnalaman to ni tito bigti ang kasalubong ko mamaya kakalagin talaga kita pag nangyari yun humanda katalagang gaga ka." Naiiritang turo na sabi ko sa kanya at itinuun ko ulit ang tingin ko sa bintana ng kotse ni brandon.








Kainis ang babaeng toh,pahamak talaga simula ngayon hindi ko na sasabihin lahat ng secret ko sa kanya pahamak talaga yang big mouth nya kainis maganda pasukan ng isang malaking kaldero para matauhan nyang bibig na yan madaldal sa lahat kahit tahiin mo pa ang bibig nya hindi parin titigil yang bibig nya crimate na ang sapit nyan pag ako na ang napikon sa kanya makarmahan sana.








Pumasok si brandon sa loob ngbkotse at ibinuhay ang makina at umalis na kaming tatlo papunta sa school.





"Saan pala ang school nyo?" Tanong ni Brandon sa amin habang nag amamaneho.



"Sa bts university ikaw saan ka nag aaral" malambing nasabi ni camille sa kanya umaatake na naman ang kalandian ng gaga.


"Sa bts university din gusto nyo sunduin ko na kayo may---------------" ako hindi na kailangan hindi an ako lampa para sunduin pa lalayas din naman ako maya sa bahay si camille na lang sunduin mo wag ako ok."naiiritang sabi ko kay brandon.






that Delafuente stole my virginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon